Mẹo chơi Omniheroes cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Rất dễ mắc sai lầm khi bắt đầu chơi Omniheroes và nhiều người chơi khó tính chỉ chọn bắt đầu lại quá trình của mình khi họ đã thu thập đủ kinh nghiệm từ lần chơi đầu tiên. Thay vì chọn đầu tư thời gian để làm điều tương tự, sẽ tốt hơn nếu bạn có được một số mẹo và thủ thuật giúp bạn có ý tưởng tốt hơn về những việc cần làm trong Omniheroes.

Mẹo chơi Omniheroes cho tân thủ

Tiết kiệm vé

Trữ tất cả vé để có thể tối đa hóa cơ hội có được một anh hùng tốt
Trữ tất cả vé để có thể tối đa hóa cơ hội có được một anh hùng tốt

Triệu tập những anh hùng mạnh mẽ có lẽ là điều quan trọng nhất mà người chơi cần vì nó ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình chơi. Thật không may, hệ thống gacha ngăn cản người chơi thu thập các nhân vật mình muốn mà không cần phải bỏ tiền hoặc “nuôi” trong nhiều tháng liền. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải trữ tất cả đá quý và vé mà bạn cần để triệu hồi tại Halls of Heroes để có thể tối đa hóa cơ hội có được một anh hùng tốt.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng
Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng

Có nhiều nhiệm vụ trong Omniheroes bị giới hạn hàng ngày nhưng mang lại những phần thưởng hữu ích mà ngay cả những game thủ kỳ cựu cũng muốn. Các nhiệm vụ, ngục tối và nhiệm vụ sự kiện đều thuộc các nhiệm vụ hàng ngày mà người chơi cần hoàn thành khi chơi game. Phần thưởng bạn nhận được từ những thứ này cực kỳ quan trọng vì chúng chủ yếu được sử dụng để nâng cấp đội và mua các vật phẩm quan trọng từ cửa hàng.

Đẩy mạnh chiến dịch

Phần thưởng sẽ trở nên vô dụng nếu chiến dịch của bạn không có tiến triển
Phần thưởng sẽ trở nên vô dụng nếu chiến dịch của bạn không có tiến triển

Idle game thường liên kết phần thưởng mà người chơi có thể nhận được với tiến trình của họ trong chiến dịch chính. Người chơi cần hiểu rằng hệ thống phần thưởng Idle không phải là hệ thống loot miễn phí, nơi người chơi có thể nhận được bất cứ thứ gì họ muốn mà không cần phải làm gì cả. Các phần thưởng nhàn rỗi sẽ ngày càng trở nên vô dụng nếu không có tiến triển gì trong chiến dịch chính của bạn.

Nâng cấp trang bị và anh hùng

Nâng cấp trang bị và anh hùng của bạn
Nâng cấp trang bị và anh hùng của bạn

Một điều mà mọi người chưa làm đủ là nâng cấp trang bị trong Omniheroes. Tuy nhiên, bạn nên tiết kiệm phần lớn tài nguyên của mình khi nhận được trang bị chất lượng màu xanh, đây là tiêu chuẩn mà bạn nên có để trở thành một người chơi cấp cao. Tăng cấp không phải là cách duy nhất để nâng cấp anh hùng của bạn. Ngoài ra còn có các phương pháp nâng cấp quan trọng khác như xếp hạng, mở khóa các khả năng mới và trao cho anh hùng các Relic.

Gia nhập một bang hội

Bạn nên gia nhập một bang hội trong Omniheroes
Bạn nên gia nhập một bang hội trong Omniheroes

Việc gia nhập bang hội là điều cuối cùng mà người chơi cần lưu ý khi chơi Omniheroes. Hầu hết mọi người chỉ coi bang hội là một khía cạnh xã hội của trò chơi nhưng hầu hết game mobile đều sử dụng hệ thống này để giới thiệu các tính năng mới. Khi tham gia guild, hãy đảm bảo tham gia bang hội có thành viên tích cực - chọn guild nằm trong top 15 trên bảng xếp hạng vì những bang hội đó được đảm bảo có khả năng lãnh đạo tuyệt vời và các thành viên tích cực sẽ góp phần kiếm được nhiều phần thưởng hơn cho mọi người.

Cập nhật: 28/08/2023
  • 216 lượt xem
Xem thêm: Omniheroes