TOP anh hùng mạnh nhất trong Omniheroes

  • 2 Đánh giá

Trong Omniheroes, các nhân vật bạn sử dụng đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định sự thành công của nhóm. Những anh hùng linh hoạt và có thể thích ứng với nhiều tình huống khác nhau được coi là những anh hùng tốt nhất vì họ có thể phát huy hết tiềm năng nếu ở trong tay những người chơi có kỹ năng.

Hãy đọc bài hướng dẫn này để tìm ra những anh hùng tốt nhất trong Omniheroes - những nhân vật linh hoạt có thể thích ứng với nhiều tình huống khác nhau và vượt trội trong tay những người chơi có kỹ năng.

TOP anh hùng mạnh nhất trong Omniheroes

Talanis

Phe: Divine

Talanis là một trong những Pháp sư mạnh nhất trong Omniheroes. Khả năng tấn công tầm xa kết hợp với Ultimate Skill khiến Talanis trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích việc gây ra một số sát thương nghiêm trọng. Talanis còn có một kỹ năng bị động mạnh mẽ giúp tăng chỉ số tấn công và phòng thủ, khiến cô ấy càng mạnh mẽ hơn trong trận chiến thực sự.

Talos

Phe: Divine

Nếu bạn đang tìm kiếm một tank tăng mạnh mẽ có thể chịu được đòn tấn công mạnh mẽ của kẻ thù, đồng thời bảo vệ đồng minh thì Talos là lựa chọn tốt nhất. Anh hùng này có thể hấp thụ DMG thay cho HP, đồng thời tạo Khiên bằng 40% HP tối đa của mình cho tất cả đồng minh trong 4 hiệp.

Lachesis

Phe: Divine

Lachesis là một anh hùng hỗ trợ huyền thoại và là một trong những anh hùng mạnh nhất trong Omniheroes. Cô được biết đến với khả năng hỗ trợ mạnh mẽ và Ultimate Skill có thể xóa tan mọi buff của kẻ thù. Ngoài ra, Lachesis còn tăng các chỉ số sau với Passive Skills:

  • ATK +10%
  • HP +10%
  • DEF +10%

Talanis, Talos, Lachesis, Guinn và Arkdina là những tướng xuất sắc trong Omniheroes

Guinn

Phe: Demon

Guinn là một anh hùng mạnh mẽ khác trong Ominheroes, người xứng đáng có một vị trí trong danh sách những anh hùng tốt nhất để sử dụng. Anh rất giỏi trong việc đối phó với các cuộc tấn công tầm xa hiệu quả và làm suy yếu mục tiêu của mình, điều này khiến Guinn trở thành một trong những nhân vật phép thuật giỏi nhất trong Omniheroes. Hơn nữa, Guinn sử dụng các kỹ năng giúp anh ta cải thiện hơn nữa khả năng tấn công của đội mình.

Arkdina

Phe: Demon

Một trong những anh hùng mạnh nhất của phe Demon, Arkdine là thành viên của Avengers Synergy. Điều gì khiến Arkdina đáng để sử dụng? Ngoài việc gây sát thương, anh hùng này có thể áp dụng các phép bổ trợ cho đồng minh của mình và debuff cho kẻ thù, điều này khiến cô trở thành một sự bổ sung tuyệt vời cho hầu hết mọi đội trong Omniheroes

Những anh hùng xuất sắc khác

Tất nhiên, các anh hùng trên không phải đều là những nhân vật xuất sắc nhất trong Omniheroes. Còn rất nhiều nhân vật thú vị khác đáng để bạn quan tâm. Ví dụ như:

  • Hallios
  • Khoa
  • Lamia
  • Endora
  • Macaria
  • Nyx

Những anh hùng này cũng rất mạnh mẽ, vì vậy đừng ngại sử dụng chúng nếu bạn may mắn nhận được một anh hùng từ tính năng Triệu hồi.

Việc có một trong số các tướng này trong nhóm sẽ cho bạn lợi thế lớn

Talanis, Talos, Lachesis, Guinn và Arkdina là những nhân vật xuất sắc nhất trong Omniheroes. Mặc dù việc có được những anh hùng này khá phức tạp ngay cả đối với những người chơi cao cấp, nhưng việc có một trong số họ trong nhóm của bạn sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ dễ dàng loại bỏ đối thủ và vượt qua cốt truyện.

Cập nhật: 10/10/2023
  • 266 lượt xem
Xem thêm: Omniheroes