One.com Cloud Drive for Android 1.0.25.972 Lưu trữ dữ liệu đám mây cho Android

Tải về

3 (1) Onecom AS Miễn phí 175 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 1.6 and up

One.com Cloud Drive for Android là ứng dụng dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí cho các thiết bị Android.

One.com Cloud Drive là giải pháp duy nhất của ngành công nghiệp công nghệ thông tin, là công cụ mạnh mẽ sử dụng trong mục đích công việc đồng thời cũng rất dễ sử dũng đối với người dùng cá nhân.

Với One.com Cloud Drive, người dùng có thể tận dụng tính năng đồng bộ tự động và sao lưu trực tuyến dữ liệu với công cụ điều chỉnh tích hợp sẵn trong ứng dụng.

One.com Cloud Drive cung cấp những lợi ích từ các tùy chọn quản lý tệp tin cao cấp và tiện ích của ứng dụng cho việc kết hợp trực tuyến và chia sẻ phim và ảnh với gia đình và bạn bè.

Hỗ trợ toàn bộ dữ liệu cá nhân tại một vị trí

One.com Cloud Drive cung cấp một công cụ mới và dễ sử dụng trong việc lưu trữ, chỉnh sửa và chia sẻ các loại dữ liệu khác nhau. Hiện tại, dữ liệu cá nhân của người dùng có thể nằm rải rác tại nhiều vị trí khác nhau, trong máy tính và trong điện thoại di động / máy tính bảng Android. Với One.com Cloud Drive, người dùng có thể mang toàn bộ thông tin với nhau trong cùng một giải pháp và cho phép truy cập di động không giới hạn.

Hỗ trợ chia sẻ tài liệu, phim và ảnh

One.com Cloud Drive kiểm soát toàn bộ các loại tệp tin, ví dụ như tài liệu, văn bản, bảng tính và bài thuyết trình từ bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office hoặc ảnh.

Phát nhạc và phim vào thiết bị Android

Phát bộ sưu tập nhạc cá nhân trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng hoặc trên máy tính bàn bất kỳ thông qua mạng internet. Ngoài ra, người dùng còn có thể đăng tải ảnh trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng. Dữ liệu của bạn sau đó sẽ được cung cấp tức thời cho người dùng bất kỳ nếu bạn chọn để chia sẻ với họ. Hãy là người đầu tiên gây bất ngờ với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp với các trải nghiệm kỳ nghỉ trên phim và ảnh ngay khi sự kiện đó xảy ra.

Được thiết kế riêng cho điện thoại di động và máy tính bảng Android

Ứng dụng One.com Cloud Drive được tối ưu hóa để kiểm soát, lưu trữ và chia sẻ tất cả các loại tệp tin đa phương tiện, ảnh và phim trên điện thoại di động và máy tính bảng Android. Ứng dụng này có toàn bộ các tính năng bạn muốn từ dịch vụ nền tảng đám mây. Là một ứng dụng đa chức năng nhưng One.com Cloud Drive rất dễ sử dụng và có giao diện người dùng dễ nhìn, dù bạn sử dụng trên thiết bị di động hay máy tính bảng Android.

Trung tâm dữ liệu lặp lại

Bảo mật dữ liệu là yếu tố được ưu tiên hàng đầu cho ứng dụng One.com Cloud Drive. Toàn bộ dữ liệu trong One.com Cloud Drive được bảo vệ bằng hệ thống an toàn của One.com, trong đó bao gồm tính năng lặp dữ liệu với 2 trung tâm dữ liệu thông qua sợi quang đen và tường lửa bảo mật tốt nhất trên thị trường.

Luôn luôn có ít nhất 2 bản sao của cùng một dữ liệu ở các vị trí vật lý khác nhau. Nếu gặp vấn đề trong phòng máy chủ chính, máy chủ sao lưu sẽ đảm nhận vai trò hoạt động trong thời gian ngắn.

Mã hóa và bảo vệ dữ liệu của bạn bằng mật khẩu

One.com Cloud Drive có thể được thiết lập để mã hóa tự động dữ liệu cá nhân của bạn và bảo vệ tệp tin và thư mục bằng mật khẩu. Ngoài ra, người dùng có thể quyết định ai là người được truy cập nội dung đó. Bất kỳ sự trao đổi dữ liệu nào giữa các thiết bị và Cloud Drive được bảo vệ an toàn thông qua kết nối SSL. Vì vậy người dùng có thể sử dụng bí mật và an toàn One.com Cloud Drive để sao lưu dữ liệu trực tuyến trong thời gian thực.

One.com Cloud Drive for Android

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.25.972
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 1.6 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm