One Piece Odyssey Siêu phẩm nhập vai One Piece mới

Tải về

3,4 (19) BANDAI NAMCO Games Tính phí 14.826 Ngày: Yêu cầu: Windows

One Piece Odysseygame nhập vai Anime mới trong vũ trụ One Piece (Đảo Hải Tặc) đang được người hâm mộ vô cùng mong đợi. Dự án này đã được thực hiện trong nhiều năm để người hâm mộ có thể thực sự chạm vào thế giới của One Piece và đã sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới!

One Piece Odyssey là một dự án RPG với những yếu tố phiêu lưu độc đáo từ thương hiệu ONE PIECE được người hâm mộ vô cùng mong đợi. Dự án này đã được thực hiện trong nhiều năm để người hâm mộ có thể thực sự chạm vào thế giới của ONE PIECE và bây giờ đã sẵn sàng ra mắt!

Download One Piece Odyssey

Tham gia game nhập vai hoàn toàn mới này với các thiết kế nhân vật và quái vật mới được sản xuất bởi Eiichiro Oda, tác giả của One Piece. Trò chơi cũng được bổ sung bởi âm nhạc tuyệt vời của Motoi Sakuraba, một nhà soạn nhạc nổi tiếng với nhiều đóng góp khác nhau cho các trò chơi điện tử như Dark Souls và Tales. Game sẽ bắt đầu với bối cảnh, băng Mũ Rơm, dẫn đầu bởi Monkey D.Luffy, bị một cơn bão lớn trên biển nuốt chửng và bị trôi dạt vào một hòn đảo bí ẩn. Phi hành đoàn bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu mới với những điều kỳ diệu của thiên nhiên hung hãn, những kẻ thù hùng mạnh và những cuộc gặp gỡ kỳ lạ với những người dân địa phương trên đảo.

One Piece Odyssey là game nhập vai Anime mới trong vũ trụ One Piece
One Piece Odyssey là game nhập vai Anime mới trong vũ trụ One Piece

Người hâm mộ hoàn hoàn có thể mong đợi một trò chơi RPG hoàn toàn mới trong thế giới One Piece với các thiết kế nhân vật và quái vật mới được sản xuất bởi Eiichiro Oda, tác giả của chính bộ truyện nổi tiếng này. Ngoài phần nội dung đổi mới, âm nhạc của game còn có sự tham gia của Motoi Sakuraba, một nhà soạn nhạc nổi tiếng với nhiều đóng góp cho các trò chơi nổi tiếng như series Dark Souls và Tales.

Lối chơi và hệ thống chiến đấu

One Piece Odyssey là một trò chơi nhập vai cho phép bạn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu sử thi với tư cách là thành viên băng Mũ Rơm yêu thích của mình, trong các tình huống mới và truyền thống. Được phát triển dựa trên khái niệm chính về một game nhập vai cho phép người chơi chạm vào thế giới One Piece, One Piece Odyssey sẽ nêu bật những cuộc phiêu lưu có một không hai của băng Mũ Rơm.

Câu chuyện bắt đầu với một vụ đắm tàu ​​ở Waford, một hòn đảo huyền thoại bị che khuất bởi những cơn bão, nơi băng Mũ Rơm gặp 2 cư dân của họ, Lim và Adio. Bị tước đoạt sức mạnh bởi khả năng kỳ lạ của Lim, nhóm Mũ Rơm bắt đầu cuộc hành trình qua "Thế giới ký ức" để lấy lại sức mạnh đã mất của họ.

Tổng quan trò chơi

One Piece Odyssey bao gồm ba thành phần chính: Dramatic Story (Câu chuyện kịch tính), Adventure (Cuộc phiêu lưu) và Battle (Trận chiến). Game sẽ tập trung vào các khía cạnh Phiêu lưu và Chiến đấu nhiều hơn, ngoài ra còn có thể loại RPG dễ dàng chơi và nhiều người đã quen thuộc với các tính năng phổ biến của nó.

Bằng cách đối mặt với một số vấn đề mà thể loại game nhập vai gặp phải và kết hợp những đổi mới tận dụng các đặc điểm độc đáo của thế giới "One Piece", nhà phát triển đã tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi giúp người chơi tương tác với cơ chế độc đáo và thông minh trong khi vẫn duy trì cảm giác nhập vai của một câu chuyện RPG.

Điểm nổi bật của One Piece Odyssey

  • One Piece Odyssey là game nhập vai mới từ bộ truyện tranh và manga vô cùng nổi tiếng One Piece Odyssey, được phát hành nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt bộ truyện!
  • One Piece Odyssey là một dự án RPG với những yếu tố phiêu lưu độc đáo từ One Piece được người hâm mộ vô cùng mong đợi.
  • Tách khỏi băng của mình, Luffy bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, vĩ đại để tìm bạn bè của mình và thoát khỏi hòn đảo!
  • Tham gia game nhập vai hoàn toàn mới này với các thiết kế nhân vật và quái vật mới được sản xuất bởi Eiichiro Oda, tác giả của One Piece.
  • Vào vai các thành viên khác nhau của Mũ Rơm trong game nhập vai cổ điển lấy bối cảnh thế giới của Anime One Piece nổi tiếng!
  • Trò chơi cũng được bổ sung bởi âm nhạc tuyệt vời của Motoi Sakuraba, một nhà soạn nhạc nổi tiếng với những đóng góp khác nhau của ông cho các trò chơi điện tử như Dark Souls và Tales of series.
  • Làm việc cùng với Luffy và thủy thủ đoàn của anh ấy để ra khơi một lần nữa!
  • Ngoài phiên bản thường, One Piece Odyssey Deluxe Edition và các nội dung kỹ thuật số khác cũng có sẵn. Hãy cẩn thận để không thực hiện các giao dịch mua trùng lặp.
One Piece Odyssey sẽ có thiết kế nhân vật và quái vật mới
One Piece Odyssey sẽ có thiết kế nhân vật và quái vật mới

Câu chuyện của One Piece Odyssey bắt đầu khi chuyến hành trình mới của băng Mũ Rơm, dẫn đầu bởi Monkey D.Luffy, bị một cơn bão lớn trên biển nuốt chửng. Họ tỉnh lại trên một hòn đảo bí ẩn và bị lạc mất nhau. Từ đây, Băng Hải tặc sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới chứa đầy những điều kỳ diệu, khám phá thiên nhiên hoang dã, đối đầu với những kẻ thù hùng mạnh và chuẩn bị cho các cuộc gặp gỡ kỳ lạ với cư dân địa phương. Hãy giúp Luffy và các thành viên vượt qua mọi thử thách và ra khơi một lần nữa!

Cùng Băng Hải tặc bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới chứa đầy những điều kỳ diệu
Cùng Băng Hải tặc bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới chứa đầy những điều kỳ diệu

Tính năng chính của game One Piece Odyssey

Khám phá hòn đảo bí ẩn

  • Luffy quyết định thám hiểm hòn đảo để tìm kiếm các thành viên thủy thủ đoàn đang bị phân tán của mình. Họ sẽ bắt gặp những tàn tích bí ẩn khác nhau và những con quái vật chưa từng thấy trước đây.
  • Mặc dù rất hào hứng để cùng nhau thám hiểm hòn đảo, nhưng mọi thứ sớm có một bước ngoặt bất ngờ. Hãy khám phá và trải nghiệm cốt truyện hoàn toàn mới!

Tập hợp đội hải tặc

  • Đánh bại kẻ thù mới, làm sáng tỏ những bí ẩn và khám phá toàn bộ cuộc phiêu lưu với băng Mũ Rơm yêu thích của bạn!
  • Ngoài Luffy, bạn có thể chọn vào vai Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Chopper, Robin, Frankie và Brook!

Trải nghiệm các trận chiến RPG mãn nhãn

  • Trải nghiệm tất cả các nhiệm vụ và khám phá ngục tối với nhiều cú twist mang phong cách One Piece đích thực.
  • Tận hưởng những hoạt động bạn yêu thích trong các game nhập vai nhưng với các nhân vật yêu thích của bạn và nét nguyên bản từ vũ trụ Đảo hải tặc.

Cập nhật One Piece Odyssey

One Piece Odyssey (01/2023)

Thu thập nhiều item mới

  • Chơi ONE PIECE ODYSSEY ngay bây giờ để mở khóa thẻ giao dịch, huy hiệu, biểu tượng cảm xúc và hình nền!
  • Thu thập tất cả những tên cướp biển yêu thích của bạn, huy hiệu thủ công, nhận biểu tượng cảm xúc mới và tùy chỉnh hồ sơ của bạn với tất cả các hình nền mới!

Con tàu cuối cùng cũng gọi... Đã đến lúc bước vào Thế giới Ký ức

Trong chuyến hành trình dọc theo Grand Line, Thuyền trưởng Monkey.D.Luffy và băng Mũ Rơm gặp phải một cơn bão bất ngờ trên biển. Khi cơn bão lắng xuống, họ thấy mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo tươi tốt nhưng bí ẩn tên là Waford, trở nên xa cách nhau trong quá trình này.

Một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới đang chờ đợi

  • Cuộc gặp gỡ này có phải là một sự trùng hợp? Hay đó là định mệnh?
  • Những cuộc phiêu lưu không bao giờ bị lãng quên. Bạn sẽ thấy cho chính mình, cướp biển.
  • Chuyến đi đến trái tim của những kỷ niệm sắp xảy ra. Hãy xem lịch phát hành ONE PIECE ODYSSEY trên toàn thế giới để chuẩn bị đến hòn đảo bí ẩn Waford!

Toàn bộ câu chuyện về Marineford

  • Có lẽ chúng ta có thể ngăn chặn một số điều xảy ra lần này.
  • Việc bắt giữ anh trai của Luffy, Portgas D. Ace, dẫn đến một trận chiến hoành tráng giữa các nhóm cướp biển đối lập và thủy quân lục chiến.
  • Sống lại những trận chiến mới ở Marineford! Liệu kết cục có giống nhau? Hãy quan sát cẩn thận, có thể một số khách sẽ tham gia vào cuộc xung đột!
3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 28.230
  • Lượt tải: 14.826
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế