Onefootball Cập nhật tin tức bóng đá, kết quả mới nhất

Tải về

3 (1) Onefootball Miễn phí 38

Onefootball cập nhật tất cả tin tức bóng đá mới nhất như điểm số trực tiếp, kết quả, những điểm nổi bật trong trận đấu và rất nhiều thông tin nữa từ những giải bóng đá danh tiếng trên thế giới như Premier League, Champions League, World Cup.

Giao diện chính của ứng dụng cập nhật tin tức bóng đá
Giao diện chính của ứng dụng cập nhật tin tức bóng đá Onefootball

Bạn là fan hâm mộ của trái bóng tròn thì chắc chắn việc cập nhật tin tức bóng đá mỗi ngày là điều không thể bỏ qua. Một ứng dụng cung cấp tin bóng đá với đầy đủ các thông số liên quan đến những trận đấu bạn quan tâm như Onefootball sẽ giúp bạn làm công việc này nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tất nhiên bạn sẽ nghĩ chỉ cần có Sopcast thì trận đấu nào cũng có thể xem, nhưng đôi khi trận đấu có thể không có link Sopcast hoặc bạn quá bận rộn để theo dõi trận đấu hay mở trình duyệt để xem các tường thuật trực tiếp. Vậy thì Onefootball chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết những tình huống kiểu này.

Download Onefootball cho Android

Tải Onefootball cho Windows Phone

Những tính năng chính của Onefootball

Cập nhật mọi trận đấu, mọi bàn thắng

Đến gần hơn với những trận đấu nhờ tính năng bình luận trực tiếp từng phút của Onefootball – được viết bởi những chuyên gia và những thông báo đẩy siêu nhanh. Sau đó có thể xem kết quả trận đấu, xem tường thuật trận đấu từ đầu đến cuối. Ngoài ra, bạn còn có thể dự đoán kết quả của tất cả các trận đấu Permier League và bỏ phiếu cho Oneplayer của bạn.

Thông tin tường thuật trận đấu
Thông tin tường thuật trận Arsenal vs FC Bayern cup C1 ngày 21/10/2015

Cập nhật tất cả các tin tức

Những tin tức được cung cấp không chỉ là trên sân cỏ mà còn cả những thông tin bên ngoài sân cỏ như các phân tích chi tiết, tin đồn chuyển nhượng, v.v...

Tất cả mọi thứ về câu lạc bộ yêu thích

Chọn một đội bóng yêu thích để có thể cập nhật những thông tin nóng hổi nhất như đồ đạc, tin tức nội bộ, xem video.

Tất cả các giải đấu và các đội

Khám phá bóng đá trên toàn thế giới với Onefootball, truy cập trực tiếp tới tất cả những giải đấu lớn nhỏ và những đội bóng quốc tế. Cá nhân hóa ứng dụng bằng cách thêm vào những giải đấu và đội bóng yêu thích.

Chọn giải đấu
Chọn, thêm giải đấu để theo dõi tin tức bóng đá với Onefootball

Giao diện của Onefootball được bố trí rất khoa học, trực quan, màu sắc đơn giản, ký hiệu rõ ràng, các thông tin đi vào chi tiết nhưng súc tích không rườm rà, giúp người xem nắm bắt thông tin một cách dễ dàng nhất.

Không cần phải mở ra những trang web bóng đá hay rời khỏi công việc trong những lúc bận rộn. Bạn có thể yên tâm làm việc trên máy tính mà không bỏ lỡ một tình huống bóng, những sự kiện bóng đá quan trọng hay kết quả của trận đấu nhờ những thông báo đẩy của Onefootball.

Nếu có khả năng về tiếng Anh thì bạn sẽ có cơ hội để cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất mà những trang web trong nước có thể còn chưa kịp đăng tải.

Tóm lại, Onefootball mang đến cho người dùng một thế giới bóng đá sôi động, nơi những tin tức bóng đá mới nhất liên tục được cập nhật và đi kèm với những bình luận sắc bén. Download Onefootball để không bỏ lỡ bất cứ tin tức nào liên quan đến môn thể thao vua yêu thích của bạn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm