DriverUpdate 2.2 Cập nhật những driver mới nhất

Tải về

3,3 (4) SlimWare Utilities Dùng thử 1.068 Dung lượng: 562 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Cập nhật driver hệ thống sẽ giúp máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn. Nó sẽ ngăn chặn tình trạng lỗi thiết bị và thậm chí sửa chữa những vấn đề gặp phải nhanh hơn. Ngoài những phần mềm mạnh mẽ như SlimDrivers, DriverUpdate cũng là công cụ quản lý driver nhanh chóng và dễ dàng. Công cụ sử dụng những công nghệ mới nhất để di chuyển driver từ local máy tính sang đám mây, và cập nhật nhiều driver của máy tính cùng một lúc.

DriverUpdate cho phép bạn loại bỏ và cập nhật những phiên bản driver lỗi thời để ngăn chặn xung đột và tối đa hóa hiệu suất máy tính máy tính.

DriverUpdate

Những lợi ích khi cập nhật driver máy tính:

  • DriverUpdate giúp bạn dễ dàng đọc tất cả các thiết bị, phát hiện bất kỳ thành phần chưa biết trong vòng vài giây.
  • Tối ưu hóa giao diện card đồ họa, khắc phục vấn đề và cung cấp cho bạn nhiều trò chơi nhất.
  • Giảm lỗi đáng kể bằng cách ngăn chặn xung đột phần cứng.
  • Không làm bạn phải chờ đợi lâu.
  • Loại bỏ những phiên bản driver không cần thiết hoặc đã lỗi thời, giúp bạn tiết kiệm không gian đĩa và ngăn chặn tình trạng xung đột dữ liệu.
  • Bảo vệ hệ thống của bạn với tính năng sao lưu và khôi phục. DriverUpdate bảo vệ dữ liệu bằng cách khôi phục driver hoặc thiết lập trước đó.

Tính năng chính:

Tối ưu hóa máy tính của bạn

Quá trình cập nhật nhanh chóng giúp bạn dễ dàng có được những driver mới nhất để cải thiện hiệu suất máy tính, chức năng có trong máy tính.

Kiểm soát dễ dàng hơn

Với DriverUpdate, bạn có thể kiểm soát các driver khác nhau trên máy tính. Những thiết lập nhanh chóng cho phép bạn tìm thấy driver đã lỗi thời, cập nhật driver cũ và khôi phục những driver bị hỏng chỉ với một cú click chuột.

Nhanh chóng sửa lỗi liên quan đến driver

DriverUpdate được "trang bị" để tự động sửa những vấn đề khi cập nhật và cài đặt, không tương thích.

DriverUpdate đảm nhiệm những công việc khó khăn giúp bạn

Các chương trình cập nhật driver khác chỉ hiển thị cho bạn biết những driver đã lỗi thời. DriverUpdate không chỉ quét và cập nhật, công cụ còn cho phép bạn tự động download và cài đặt driver.

Phương pháp cập nhật driver hiệu quả

Dữ liệu đám mây trực tuyến sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn so với những chương trình khác. Trong khi hầu hết chương trình phải thu thập, tìm kiếm driver trên các trang web, DriverUpdate chỉ cần truy cập một nguồn duy nhất để lấy driver.

DriverUpdate cập nhật driver cho những thiết bị sau đây:

Driver màn hình

Driver màn hình là trung gian cho mối quan hệ giữa máy tính và cách màn hình hiển thị hình ảnh. Driver chuyên dụng giúp điều chỉnh sự phân tán màu sắc và cách điểm ảnh được tổng hợp thành những thứ bạn nhìn thấy, chẳng hạn như cửa sổ, biểu tượng và thậm chí là hình ảnh động. Nếu driver màn hình quá lỗi thời sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh mà bạn đang xem, đặc biệt là định dạng ảnh động mới sẽ yêu cầu driver màn hình cao hơn mỗi năm.

Driver âm thanh

Cho dù card âm thanh của bạn đơn thuần là một chiếc thẻ theo nghĩa đen hoặc là một nhóm bảng mạch được thiết kế để phát âm nhạc thì nó vẫn cần một driver. Có rất nhiều chương trình trên Windows cần âm thanh đầu ra, bao gồm cả hình ảnh động, video, trò chơi và máy nghe nhạc. Card âm thanh có đầu vào từ máy tính và biến đổi thành âm thanh có ý nghĩa để nghe qua loa. Những driver card âm thanh mới nhất sẽ giúp chất lượng âm thanh cao hơn, sắc nét và rõ ràng hơn.

Máy in

Driver máy in cho phép bạn in tài liệu. Mỗi máy in có một driver riêng của riêng mình, nó không chỉ cho phép bạn gửi văn bản đến máy in, mà còn cho phép máy in "liên lạc" với máy tính để thông báo nếu máy in gặp vấn đề hoặc hết mực. Những chương trình như MS Word và OpenOffice cần một bản cập nhật driver máy in mới. Bản cập nhật driver máy in sẽ cho phép bạn sắp xếp văn bản và hình ảnh trên trang một cách chính xác. Nếu thiếu bản cập nhật driver mới nhất, nguy cơ lỗi khi in sẽ rất cao.

Modem

Nhiều người không hề biết modem quan trọng như thế nào, nhưng chúng làm rất nhiều "công việc khó khăn" để chuyển tín hiệu đầu vào khác nhau vào các phương tiện truyền thông kỹ thuật số trực tuyến. Cáp modem chuyển đổi tín hiệu từ cáp đồng trục, modem DSL và Dial-up chuyển đổi tín hiệu từ đường dây điện thoại. Nếu có một driver mới, việc chuyển giao dữ liệu sẽ nhanh hơn.

Thiết bị đầu vào

Bạn nghĩ rằng Windows thường có các driver chuột mà bạn cần bởi chỉ cần cắm chuột vào máy tính là nó sẽ hoạt động. Nhưng để sử dụng những tính năng bổ sung như thêm nút và tùy chỉnh điều khiển, bạn cần phải một driver đầu vào chuyên dụng. Cập nhật driver đầu vào là một trong những phần thiết yếu trong máy tính, giống như chuột, bàn phím luôn sẵn sàng để chấp nhận các chức năng mới.

Máy quét

Cho dù bạn có một máy quét chuyên dụng hoặc máy in thông minh để quét và sao chép thì vẫn cần đầy đủ driver cho máy tính. Máy quét không chỉ sao chép hình ảnh vật lý vào form kỹ thuật số, mà còn chuyển giao văn bản thông qua môi trường quang học.

Nhiều thiết bị khác

DriverUpdate còn cập nhật driver cho những thiết bị như camera kỹ thuật số, ổ đĩa quang, thiết bị lưu trữ, và nhiều thiết bị khác.

Đặng Hương

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 562 KB
  • Lượt xem: 1.119
  • Lượt tải: 1.068
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm