OneShar.es Tạo và gửi tin nhắn tự hủy

Truy cập

3,2 (5) OneShar es Miễn phí 954 Ngày: Yêu cầu: trình duyệt

Trao đổi thông tin cá nhân, riêng tư qua mạng bằng phương thức gửi email là một trong những cách rất phổ biến hiện nay. Mặc dù mỗi dịch vụ email được cung cấp đều có những cơ chế bảo mật riêng, đảm bảo an ninh cho khách hàng, tuy nhiên song song đó các rủi ro và nguy cơ tiềm ẩn vẫn luôn đeo bám day diết đến người sử dụng, mà không một ai có thể đảm bảo chắn chắn tài khoản của mình không dễ dàng bị xâm nhập.

Nếu bạn đang muốn gửi một thông tin bí mật, vô cùng quan trọng đến bất kì ai đó, gửi tin nhắn tự hủy là một giải pháp tuyệt vời! Với OneShar.es bạn có thể làm điều đó dễ dàng, OneShar.es khả năng làm biến mất vĩnh viễn các thông tin, dữ liệu bạn gửi đi mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

OneShar.es

Rất đơn giản, trước hết bạn truy cập địa chỉ trên sau đó di chuyển chuột, tìm và nhấn vào nút Create One Now ở bên dưới

OneShar.es

Trên trang mới hiện ra, bạn nhập các thông tin bí mật mình muốn gửi vào khung Enter your message. We'll give you a private link to share sau đó nhấn vào nút Create Link ở bên dưới

OneShar.es

Ngay lập tức bạn sẽ nhận được URL chia sẻ ở khung Private share url, hãy sao chép nó bằng cách thông thường hoặc nhấp vào liên kết Copy Oneshar.es URL to your clipboard phía dưới. Kế đến gửi URL này đến người nhận thông qua email, trình nhắn tin tức thời….tùy ý.

OneShar.es

Người nhận của bạn chỉ có thể mở liên kết có chứa tin nhắn của bạn trong một lần duy nhất vì khi xem xong nội dung tin nhắn của bạn sẽ bị hủy bỏ. OneShar.es đảm bảo rằng dữ liệu của bạn luôn được bảo mật cao vì nó đã được mã hóa và không một ai trong thế giới bao gồm cả các người quản lí tại OneShar.es cũng không thể đọc nó mà không có liên kết mở khóa. Bạn có thể tạo ra các tin nhắn tự phá hủy trực tuyến trên trình duyệt hoặc trên điện thoại thông minh của mình bằng cách sử dụng các ứng dụng OneShar.es.

OneShar.es

OneShar.es

Theo XHTT

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 964
  • Lượt tải: 954
  • Ngày:
  • Yêu cầu: trình duyệt
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm