Online-Go Chơi cờ vây trực tuyến miễn phí

Truy cập

3,6 (5) Online-Go Miễn phí 1.651 Ngày:

Online-Go là ứng dụng chơi cờ vây trực tuyến miễn phí dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao trí tuệ truyền thống bắt nguồn từ đất nước Trung Hoa này.

Giao diện bàn chơi Online-Go
Giao diện bàn chơi đẹp mắt cùng tính năng chat trực tiếp của game cờ vây Online-Go

Cờ vây là bộ môn thể thao trí tuệ dành cho 2 người chơi có nguồn gốc từ Trung Quốc, được cho là khởi thủy cách đây từ hơn 4,000 năm. Hình ảnh hai ông tiên râu trắng ngồi bên bàn cờ, đấu trí bằng các quân cờ đen - trắng và cùng luận sự đời cũng gợi nhắc ngay tới sự "khó" khi chơi cờ vây. So với bất kì 1 môn thể thao nào khác, cờ vây luôn được cho là môn thể thao khó chơi và đòi hỏi chiến thuật "cao siêu". Cùng với sự phát triển của công nghệ trí thông minh nhân tạo, con người đã sáng tạo ra nhiều AI có khả năng đánh bại con người trong nhiều trò chơi nhưng vẫn đành phải "bó tay" với cờ vây bởi con số khủng của các phương án (nước đi) có thể đưa ra trên bàn chời.

Mãi tới gần đây, sự xuất hiện của AlphaGo - một AI được phát triển bởi Google DeepMind - với khả năng đánh bại 2 kì thủ thế giới, đã hâm nóng không khí và khiến cờ vây nhận được nhiều sự chú ý hơn. Khi chưa có cơ hội đọ tài cùng AlphaGo thì ứng dụng chơi cờ vây trực tuyến Online-Go cũng phần nào giúp bạn rèn luyện bộ não của mình.

Các lựa chọn công cụ
Các lựa chọn thanh công cụ bên trái giao diện

Không chỉ đơn thuần chơi cờ, game thủ còn có thể xem bàn cờ của các kì thủ đang chơi trực tuyến, tham gia vào các vòng đấu với thông tin thời gian và kích thước bàn chơi chi tiết. Bạn cũng sẽ thấy thông báo về vòng đấu gần đây nhất sắp diễn ra ở góc phải màn hình cùng với đồng hồ đếm ngược để mau chóng đặt 1 chân vào vòng đấu. Người chơi có thể dễ dàng tìm vòng đấu trong 4 mục Schedule, Live, CorrespondenceArchive.

Các vòng đấu trong game
Tham gia vào các vòng đấu với thời gian và kích thước bàn chơi cụ thể

Một đặc điểm thú vị khác của Online-Go là game thủ yêu thích phá thế cờ có thể chọn tham gia giải đáp các câu đố được người chơi tạo ra với thông tin về level (đo bằng Kyu). Các thông tin về lượt xem, số lượt giải đố, ngày tạo câu đố và cả đánh giá câu đố cũng đều hiển thị trong danh sách.

Giải câu đố do người chơi tạo nên
Giải các câu đố phá thế cờ được game thủ khác tạo nên

Đây là trang chơi cờ vây miễn phí được nhiều người chơi trên toàn thế giới truy cập nên bạn có thể dễ dàng tìm ra kì thủ vừa sức với mình. Ứng dụng mang tới nhiều lựa chọn kích thước bàn chơi, không chỉ có các trận đấu thông thường hay các giải đấu để tranh tài mà còn có bảng xếp hạng điểm cao theo từng hạng mục và bảng xếp hạng tổng quát.

Bảng xếp hạng thành tích
Bảng xếp hạng game thủ đạt điểm cao theo từng hạng mục của Online-Go

Online-Go còn là cộng đồng tụ hội người yêu thích cờ vua với tính năng chat ngay trên bàn chơi hay trò chuyện trong mục Chat bằng nhiều ngôn ngữ. Bạn có thể trò chuyện với game thủ cờ vây trên toàn thế giới, cùng nhau bàn luận thế cờ hay hỏi đáp tất cả mọi vấn đề xung quanh cờ vây trong diễn đàn game. Người chơi cũng có thể tham gia vào các nhóm, bàn luận về từng chủ đề nhất định như Kyu Level Study Group cho người chơi ở mức kyu hay Go Basics là nơi cho mọi game thủ học hỏi nếu còn bỡ ngỡ với luật chơi.

Tham gia vào các phòng chat
Tham gia vào các phòng chat và diễn đàn và bàn luận về cờ vây

Với hình ảnh bàn chơi đẹp và sắc nét, rất nhiều lựa chọn chơi và đặc biệt là khả năng kết nối với game thủ yêu thích cờ vây trên toàn thế giới ngay trong thời gian thực, Online-Go là ứng dụng chơi cờ vây rất hay nếu bạn muốn học hỏi trò chơi trí tuệ này. Mục tiêu duy nhất là dành nhiều đất hơn trên bàn chơi nhưng cờ vây sở hữu nhiều quy tắc, tình thế khi chơi và Online-Go là nơi tuyệt vời để bạn học hỏi từ thực tế.

Thuy Nguyen

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.202
  • Lượt tải: 1.651
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm