Onmyoji: The Card Game cho iOS 1.0.118 Game chiến thuật thẻ bài Âm Dương Sư

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 181

Onmyoji: The Card Game là một trò chơi thu thập thẻ bài, nơi bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu tay đôi đầy chiến thuật thú vị. Game cũng sẽ đưa bạn vào thế giới tuyệt đẹp của Onmyoji (Âm Dương Sư) – một nơi tuyệt vời dựa trên văn hóa dân gian Nhật Bản.

Phiêu lưu trong vùng đất của Yokai với game Onmyoji: The Card Game
Phiêu lưu trong vùng đất của Yokai với game Onmyoji: The Card Game

Mục tiêu của bạn trong trò chơi thẻ bài này là làm cho thanh máu của đối thủ trở về 0 trước khi họ làm điều tương tự với bạn. Game có lối chơi gần giống với Hearthstone.

Trong mỗi vòng đấu, bạn dùng 4 nhân vật khác nhau có thể tùy chỉnh để xây dựng bộ bài của mình. Mỗi người đều có một đồng hồ đo sức mạnh và sức khỏe để xác định thiệt hại mà họ gây ra, cùng khả năng chống lại các cuộc tấn công. Mỗi lượt, bạn có thể thực hiện một trong hai hành động là tấn công hoặc phòng thủ.

Vô số thẻ bài được thiết kế chi tiết
Vô số thẻ bài được thiết kế chi tiết

May mắn thay, người chơi sẽ có nhiều thẻ phép thuật khác nhau để cải thiện nhân vật của mình, gây thêm sát thương, hồi máu... Các thẻ này phụ thuộc vào 4 Thức thần trong team của bạn, vì mỗi anh hùng có 9 phép thuật của riêng họ.

Các trận đấu thẻ bài chiến thuật tay đôi gay cấn
Các trận đấu thẻ bài chiến thuật tay đôi gay cấn

Các trận đấu trong Onmyoji The Card Game khá dễ hiểu, nhưng cũng có hướng dẫn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm. Người chơi có thể tìm hiểu về các nhân vật để có thể tận dụng tối đa phép thuật của họ.

Cốt truyện và phong nghệ thuật đậm chất Nhật Bản
Cốt truyện và phong nghệ thuật đậm chất Nhật Bản

Tải game Onmyoji: The Card Game cho iOS

Nói chung, Onmyoji The Card Game là một game thẻ bài xuất sắc mà những fan Âm Dương Sư không thể bỏ qua. Game có đồ họa tuyệt đẹp, thiết kế nghệ thuật lấy nguyên mẫu từ bản gốc, mang lại cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.118
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 450
  • Lượt tải: 181
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế