King of Hunters cho iOS Game sinh tồn phong cách kiếm hiệp mới của NetEase

Tải về

King of Hunters cho iOS là một trò chơi hành động kết hợp Battle Royale độc đáo mới do NetEase Games phát triển, tập hợp một số phong cách chơi hiện đang rất phổ biến và kết hợp chúng trong một môi trường thú vị, kỳ lạ.

King of Hunters là game nhập vai hành động phong cách Battle Royale ấn tượng
King of Hunters là game nhập vai hành động phong cách Battle Royale ấn tượng

Tuy chưa chính thức chưa ra mắt, nhưng King of Hunters đã sớm có mặt trên App Store và nhận được những đánh giá tích cực. Cụ thể, game sẽ làm bạn ngạc nhiên với sự lựa chọn vũ khí kết hợp với bộ quy tắc Battle Royale, được đóng gói trong chế độ chơi MOBA. Không giống với các game đấu trường sinh tử khác sử dụng súng làm vũ khí, trong King of Hunters iOS, game thủ sẽ được lựa chọn các loại vũ khí cận chiến như dao, kiếm, rìu và khiên để chiến đấu chống lại người chơi khác.

Bạn muốn trở thành thợ săn hay kẻ bị săn đuổi?
Bạn muốn trở thành thợ săn hay kẻ bị săn đuổi?

Trong thế giới mở tương tác rộng lớn của game nhập vai King Of Hunters, hãy trang bị nhiều vũ khí khác nhau để ám sát kẻ thù của bạn một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Bạn có thể nhảy lên tường, nhảy qua lại giữa các tòa nhà và tận dụng môi trường xung quanh để thiết lập bẫy và phục kích mục tiêu.

Khiến kẻ thù bất ngờ với những màn đột kích từ trên cao
Khiến kẻ thù bất ngờ với những màn đột kích từ trên cao

Ngoài ra, người chơi có thể trộm đá quý và kết hợp chúng với vũ khí của mình để tạo ra các hiệu ứng bổ trợ khác nhau như đốt cháy, chữa lành vết thương hoặc yểm độc đối phương. Bạn có thể điều khiển các vật phẩm bao gồm cả bẫy để tiêu diệt đối thủ của mình.

Thiết kế những cái bẫy thông minh trong bóng tối
Thiết kế những cái bẫy thông minh trong bóng tối

Tính năng nổi bật của game King Of Hunters cho iOS

Tấn công từ trên cao

Trong King of Hunters cho iOS, hãy tương tác với môi trường phức tạp xung quanh bạn, tận dụng các tòa nhà, con phố, hộp gỗ hoặc những tảng đá khổng lồ để có thể tự do leo trèo và nhảy đến những khu vực xung quanh. Chờ đợi thời cơ hoàn hảo và thực hiện một cuộc tấn công bất ngờ vào kẻ thù của bạn từ trên cao!

Trải nghiệm những trận đấu cận chiến kịch tính và hoành tráng
Trải nghiệm những trận đấu cận chiến kịch tính và hoành tráng trong King of Hunters

Tấn công trong bóng tối

Mỗi góc của bản đồ tương tác trong game đều có thể là nơi mai phục của các thợ săn, vì vậy hãy cẩn thận bất cứ nơi nào bạn đến. Tìm vị trí ẩn nấp hoàn hảo và thu hút kẻ thù của bạn bằng những cái bẫy thông minh và ngụy trang tuyệt vời. Khi con mồi của bạn đến gần, hãy tấn công thật nhanh!

Chiến đấu trực diện

Phi ngựa lao về phía kẻ thù, sử dụng vũ khí của bạn và thực hiện một cuộc tấn công chết người! Hãy nắm bắt cơ hội trong nháy mắt trong các trận chiến trực diện!

Chiến đấu vì liên minh và danh dự của bạn
Chiến đấu vì liên minh và danh dự của bạn

Chiến đấu vì liên minh

Chiến tranh liên minh sắp bắt đầu! Hãy chiến đấu vì liên minh và danh dự của bạn! Hiệu suất chém giết kẻ thù của các thành viên trong bang hội có thể thay đổi kết quả của cuộc chiến.

Tạo ra combo tấn công của riêng bạn

Chọn từ nhiều loại vũ khí có sức sát thương lớn như dao, kiếm và rìu - mỗi loại đi kèm với một bộ kỹ năng độc đáo riêng. Hãy vạch ra chiến lược khôn ngoan với các combo chiến đấu vô hạn để vượt qua kẻ thù của bạn trong King of Hunters iOS.

Tạo ra những combo chiến đấu của riêng bạn
Tạo ra những combo chiến đấu của riêng bạn trong King of Hunters for iOS

King Of Hunters for iOS sẽ tái hiện lại các trận chiến sinh tử kinh điển của thể loại game Battle Royale! Trong trò chơi đấu trường phong cách sandbox này, bạn sẽ trải nghiệm những trận chiến căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 325
  • Lượt tải: 136
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: King of Hunters

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm