OP Đại Chiến cho Android Game chiến thuật thẻ tướng One Piece

Tải về

OP Đại Chiến cho Android là một tựa game chiến thuật thẻ tướng màn hình ngang lấy đề tài từ bộ truyện tranh anime/manga One Piece (Đảo Hải Tặc) nổi tiếng và đã kế thừa một cách hoàn hảo về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện.

Trò chơi sở hữu lối chơi nhập vai đấu tướng chiến thuật 5vs5 màn hình ngang theo dạng turn - based. Mỗi người chơi game này sẽ tựa tạo ra chuyến phiêu lưu của riêng mình, thông qua việc chiêu mộ các thành viên như: Luffy, Zoro, Nami, Robin, Sanji,…. và tạo thanh một đội hình 5 người hoàn chính để tham gia vào các trận đấu.

Game chiến thuật One Piece - OP Hải Tặc
Game chiến thuật One Piece - OP Hải Tặc

Tính năng nổi bật của game OP Đại Chiến cho Android

Miễn phí 100 lượt chiêu mộ

  • Game OP Đại Chiến sở hữu, quy tụ những dàn siêu sao nhân vật hạng A+++ của bộ truyện anime/manga One Piece nổi tiếng. Bạn chỉ cần vào game và quay là nhận ngay được tướng xịn sò vượt ải, PK so tài thoải trí.

Biến hóa đội hình – so trình chiến thuật

  • Vì đây là một tựa game đấu tướng 5vs% tự do không chờ lượt. Trò chơi sẽ đưa các thuyền trưởng vào thế giới Đại Hải Trình cực chất, nơi mọi người có thể thỏa sức sáng tạo đội hình theo ý thích mà không phải giới hạn hay rào cản nào về ý tưởng.
Hơn 100 nhân vật chuẩn theo nguyên tác
Hơn 100 nhân vật chuẩn theo nguyên tác

Lối chơi đa dạng – Chơi không giới hạn

  • Ngoài ra, trong game này bạn sẽ không lo thiếu chỗ để phô diễn khi trò chơi mở ra rất nhiều hoạt động, sự kiện và chuỗi nhiệm vụ dày đặc trong ngày cho bạn tha hồ cày cuốc.

Tập hợp đồng đội – Sẵn sàng ra khơi

  • OP Đại Chiến sẽ mang đến hơn 50 nhân vật khác nhau và chia thành nhiều hệ, vai trò tác chiến riêng biệt cho bạn thỏa sức chiêu mộ và gầy dựng đội hình 5 người ra trận mạnh nhất.

Nhân vật chuẩn 100% nguyên tác

  • Từ tạo hình cho đến kỹ năng của tướng đều được thiết kế đúng nguyên tác One Piece.
Lối chơi đơn giản, đa dạng
Lối chơi đơn giản, đa dạng

Ngoài ra, hoạt động chính trong game này vẫn là hình thức vượt phụ bản, trảm boss với độ khó tăng dần. Thông qua chuỗi nhiệm vụ, hoạt động PvE - PvP dàn trải để từ đó người chơi có thể thu nhập được thêm nhiều nguyên liệu, trang bị, mảnh tướng,...

Đặc biệt, trong game OP Đại Chiến còn có một kho công năng bồi dưỡng và tăng thêm sức mạnh nhân vật rất chuyên sâu, cho phép bạn tha hồ phát triển chiến thuyền, dàn nhân vật về mọi mặt.

Video hướng dẫn chơi game OP Đại Chiến

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 586
  • Lượt tải: 293
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế