Operation: Harsh Doorstop Demo Game FPS chiến tranh Trung Đông kịch tính

Tải về

3,5 (2) Drakeling Labs Dùng thử 212 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Operation: Harsh Doorstopgame bắn súng chiến thuật miễn phí mới được Drakeling Labs phát triển và phát hành trên Steam., hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm FPS kịch tính trên nền đồ họa sắc nét và chân thực.

Operation: Harsh Doorstop là game bắn súng chiến thuật miễn phí
Operation: Harsh Doorstop là game bắn súng chiến thuật miễn phí

Download Operation: Harsh Doorstop

Operation: Harsh Doorstop nổi bật bởi lối chơi bắn súng mượt mà và đồ họa chân thực. Các phiên bản đầu tiên của game FPS này sẽ bao gồm chế độ Chiến đấu bộ binh cơ bản, với các mục tiêu năng động, khuyến khích tinh thần đồng đội và phối hợp giữa nhiều người chơi. Phiên bản tương lai của game sẽ bao gồm các phe phái mới, vũ khí mới, phương tiện mới, hỗ trợ mod và cơ chế chơi ngày càng thực tế hơn.

Game có đồ họa sắc nét với lối chơi FPS năng động
Game có đồ họa sắc nét với lối chơi FPS năng động

Operation: Harsh Doorstop lấy bối cảnh Trung Đông giống Sniper: Ghost Warrior Contracts, diễn ra tại miền đông Afghanistan trong một cuộc xung đột giả tưởng giữa các lực lượng Liên Xô và NATO vào mùa hè năm 1991. Trong game, bạn có nhiệm vụ thực hiện một chiến dịch của NATO nhằm ngăn chặn sự bành trướng của Liên Xô sang Trung Đông.

Operation: Harsh Doorstop lấy bối cảnh chiến tranh Trung Đông
Operation: Harsh Doorstop lấy bối cảnh chiến tranh Trung Đông

Nhiều hoạt động bổ sung sẽ được phát hành trong các bản cập nhật trong tương lai của Operation, bao gồm các hoạt động trong Thế chiến 2, Chiến tranh vùng Vịnh và các cuộc xung đột hư cấu mới (xảy ra trong các bối cảnh quá khứ, hiện đại và tương lai).

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 513
  • Lượt tải: 212
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế