OPUS: Echo of Starsong cho iOS 2.17.7 Game phiêu lưu vượt thời gian với câu chuyện tình yêu

Tải về

OPUS: Echo of Starsong là một trò chơi phiêu lưu theo phong cách tiểu thuyết hình ảnh, nơi bạn được đi sâu và tận hưởng một cuộc hành trình giữa các thiên hà vượt thời gian bằng tình yêu.

OPUS: Echo of Starsong cho bạn tận hưởng câu chuyện tình yêu hấp dẫn
OPUS: Echo of Starsong cho bạn tận hưởng câu chuyện tình yêu hấp dẫn

Game OPUS: Echo of Starsong lấy bối cảnh là hệ mặt trời vô luật lệ ở đỉnh điểm của cơn sốt vàng trong không gian. Người chơi vào vai Jun - nhà quý tộc bị lưu đày, đi cùng với Eda, một phù thủy mồ côi vì chiến tranh. Cùng nhau, họ bắt đầu cuộc hành trình khám phá bản thân, khi họ tìm kiếm các tiểu hành tinh chứa đầy kho báu trong truyền thuyết.

Tuy nhiên, những gì tưởng chừng là một cuộc gặp gỡ may mắn sẽ trở thành gánh nặng cả đời... Liệu Jun, giờ đây đã là một ông già yếu ớt, có thể gặp lại người mình yêu lần cuối?

Câu chuyện cảm động kéo dài 12 giờ chơi
Câu chuyện cảm động kéo dài 12 giờ chơi

Tính năng nổi bật của game OPUS: Echo of Starsong cho iOS

Câu chuyện hấp dẫn

Trải nghiệm cốt truyện chính kéo dài 10-12 giờ chơi với cái kết chắc chắn sẽ khiến bạn rơi nước mắt và thêm 2-5 giờ thực hiện các nhiệm vụ phụ. Đào sâu vào câu chuyện thế nào là tùy thuộc vào bạn. Mọi chi tiết mà thế giới này mang đến cho bạn được tự do khám phá theo tốc độ riêng.

Dàn nhân vật tuyệt đẹp

Hình thành các mối quan hệ, trải nghiệm tình yêu và mất mát, và cùng nhau đối mặt với khủng hoảng. Mỗi nhân vật đều có lý do riêng để bước vào cuộc hành trình này. Bạn sẽ khám phá không chỉ những điều đã xảy ra trong quá khứ của họ mà còn tìm hiểu xem điều gì đã tạo nên con người họ hiện tại.

Chơi theo phong cách an toàn hoặc rủi ro

Bạn sẽ có hàng tá cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên và quyết định xem có nên mạo hiểm hay không. Số phận của bạn và phi hành đoàn đều nằm trong tay bạn!

Xây dựng mối liên kết với các nhân vật
Xây dựng mối liên kết với các nhân vật

Bản đồ vô tận

Khám phá bản đồ sao khổng lồ chứa đầy các tiểu hành tinh, trạm vũ trụ dưới lòng đất và các thành phố rộng lớn khi bạn đi qua các vì sao. Khám phá một vũ trụ nơi nhân loại tạo ra sự tồn tại giữa các pháo đài đá lơ lửng.

Các câu đố âm nhạc nhẹ nhàng

Bạn tìm các tiểu hành tinh huyền thoại bằng cách lắng nghe âm thanh phù hợp trên bản đồ sao. Sau đó, đi bộ khám phá các tiểu hành tinh và ghép sóng âm thanh với mô hình của những cánh cổng cổ xưa để tiến lên và làm sáng tỏ bí mật của chúng. Các câu đố tạo đơn giản để mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ tiếp cận cho người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.17.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,2 GB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về