Paradise Lost cho iOS 1.0.3 Game otome tình yêu lãng mạn

Tải về

3 (1) Buff Studio Miễn phí 20

Paradise Lost là một hành trình đầy đam mê, khát khao và quái vật. Trò chơi thuộc thể loại game otome cốt truyện tương tác, cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu trò chuyện tuyệt đẹp, với những câu chuyện tình yêu và nhân vật đa dạng.

Lost Paradise có câu chuyện cuốn hút và các nhân vật tuyệt đẹp

Trong game, bạn vào vai một cô gái trẻ, tỉnh dậy trên một hòn đảo nổi tiếng với những chàng trai và cô gái xinh đẹp, đầy khao khát và lãng mạn. Nhưng ở thiên đường này, không phải mọi thứ đều tuyệt diệu như vẻ ngoài của nó, bởi bạn sẽ bị quấy rối bởi những con quái vật khủng khiếp khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn hành trình phiêu lưu tuyệt vời cùng những người bạn mới.

Tải game  Paradise Lost Otome Game cho iOS

Thông thường trong thể loại game này, Paradise Lost cho bạn khám phá một câu chuyện dần phát triển, từ từ gặp gỡ từng nhân vật. Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu được bao quanh bởi đủ loại nhân vật tuyệt vời, tính cách và câu chuyện khác nhau.

Các quyết định bạn đưa ra có thể kéo họ gần hơn hoặc đẩy họ ra xa mình, nhưng dù thế nào đi nữa, kẻ thù chung của bạn là một sinh vật khủng khiếp khiến việc đồng hành của bạn với những nhân vật tuyệt đẹp này bị ảnh hưởng.

Tạo diện mạo xinh đẹp trước người mình yêu

Khi đưa ra các quyết định, bạn gặp gỡ các nhân vật và tiến lên trong câu chuyện, bạn sẽ mở khóa các chương mới và kiếm phần thưởng. Những phần thưởng này sau đó có thể được đổi lấy các trang phục đặc biệt.

Với đồ họa đẹp mắt và một câu chuyện sống động hấp dẫn, Paradise Lost có mọi thứ mà fan otome yêu thích: âm mưu, hành động và những yếu tố căng thẳng lãng mạn, với đủ loại nhân vật thỏa mãn mọi sở thích của người chơi.

Tóm lại, Lost Paradise là một trò chơi tiểu thuyết tường thuật tương tác thú vị và giải trí, tạo ra một trải nghiệm game otome gây nghiện cuốn hút bạn từ đầu đến cuối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 661,7 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Paradise Lost

Liên quan, thay thế