Mystic Messenger cho iOS 1.18.3 Game otome hẹn hò phong cách nhắn tin

Tải về

Mystic Messenger là một game tiểu thuyết hình ảnh (thể loại otome nhưng đặc biệt hơn). Trong đó, bạn vào vai một thiếu nữ, nhắn tin với rất nhiều nhân vật khác nhau thông qua một ứng dụng nhắn tin bí ẩn. Đặt tên cho nhân vật của bạn và bắt đầu các trò chuyện ngay thôi!

Mystic Messenger cho bạn trải nghiệm các câu chuyện qua nhắn tin

Gameplay của Mystic Messenger tương tự như các trò chơi khác cùng thể loại. Ngoại trừ giao diện, trò chơi tương tự như một ứng dụng nhắn tin. Bạn có thể bắt đầu các cuộc trò chuyện, nhắn tin qua lại với các nhân vật khác nhau và nhận thông báo khi ai đó gửi tin nhắn đến bạn. Thường thì bạn sẽ có 2 hoặc 3 tùy chọn câu trả lời. Hãy lựa chọn thật thông minh bởi câu trả lời của bạn sẽ điều hướng câu chuyện và xác định số phận nhân vật chính của bạn.

Tải game Mystic Messenger cho iOS

Hầu hết các hành động xảy ra trong phòng chat của Mystic Messenger, nơi các tin nhắn bạn gửi trực tiếp thay đổi sự phát triển của câu chuyện. Ngoài việc tham gia cuộc trò chuyện trong phòng chat chính, bạn cũng có thể gửi tin nhắn riêng tư tới tất cả các nhân vật. Mặc dù các tin nhắn riêng tư thường không ảnh hưởng tới câu chuyện chính, bạn có thể biết nhiều hơn các thông tin thú vị về trò chơi, câu chuyện đằng sau mỗi nhân vật.

Trò chuyện và quyết định hướng phát triển câu chuyện

Nói chung, Mystic Messenger là một trong những game otome nhập vai tốt nhất cho di động. TRò chơi không chỉ có giao diện và cốt truyện thú vị, mà còn sở hữu rất nhiên nhân vật cuốn hút để trò chuyện với đồ họa tuyệt đẹp. Ngoài những tin nhắn văn bản, trong Mystic Messenger còn có một bộ sưu tập hình ảnh, cho bạn chiêm ngưỡng các khung cảnh mình mở khóa khi chơi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 404,9 MB
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mystic Messenger

Liên quan, thay thế