Cursed Crew Early Access Game Bảo vệ thủy thủy đoàn bị nguyền rủa

Tải về

5 (1) Cracklewock Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Cursed Crew là một trò chơi phiêu lưu trên biển kết hợp quản lý thủy thủy đoàn mới trên Steam, diễn ra trên một con tàu thế kỷ 18. Trong game, bạn sẽ điều khiển một thuyền trưởng và giúp một thủy thủ đoàn sống sót trong một thế giới khắc nghiệt với những hiểm họa môi trường, cướp biển, quái vật biển và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể dỡ bỏ Lời nguyền không?

Giúp thủy thủ đoàn bị nguyền rủa sống sót trong thế giới khắc nghiệt của Cursed Crew
Giúp thủy thủ đoàn bị nguyền rủa sống sót trong thế giới khắc nghiệt của Cursed Crew

Download Cursed Crew

Cursed Crew Steam là một trò chơi chiến thuật giả lập tàu hải quân, nơi bạn điều khiển một con tàu thế kỷ 18 trong bối cảnh giả tưởng. Bạn sẽ vào vai thuyền trưởng, có trách nhiệm đảm bảo thủy thủ đoàn sống sót qua mọi nguy hiểm của vùng biển tăm tối mà bạn đang chèo lái.

Bạn cần đảm bảo có đủ tài nguyên như gỗ, thức ăn và đạn đại bác trên tàu, và khi địa ngục bùng phát, bạn phải hướng dẫn đoàn thủy thủ của mình vượt qua nó. Khi trò chơi tiếp diễn, phi hành đoàn của bạn sẽ ngày càng bị nguyền rủa nhiều hơn, tạo thêm những bước ngoặt độc đáo cho quá trình chơi. Nếu đưa ra quyết định đúng đắn, những lời nguyền thực sự có thể có lợi cho sự sống còn của bạn.

Cursed Crew có hàng chục lời nguyền và mỗi lời nguyền sẽ có tác dụng riêng
Cursed Crew có hàng chục lời nguyền và mỗi lời nguyền sẽ có tác dụng riêng

Tính năng chính của game Cursed Crew

Điều khiển thuyền trưởng

Đoàn thủy thủ của bạn khá tự chủ: họ có một lịch trình làm việc riêng, và bằng cách tuân theo lịch trình đó, họ sẽ đáp ứng các nhu cầu cơ bản trên một con tàu. Tuy nhiên, nếu có bất cứ điều gì bất thường xảy ra, các thành viên sẽ cần bạn làm thuyền trưởng để hướng dẫn họ vượt qua.

Thủy thủ đoàn bị nguyền rủa

Con tàu của bạn và thủy thủ đoàn bị nguyền rủa. Cursed Crew game sẽ có hàng chục lời nguyền và mỗi lời nguyền sẽ có tác dụng riêng đối với quá trình chơi. Chẳng hạn, có một lời nguyền thu hút đàn gà đến tàu mà bạn có thể thuần hóa nhưng cũng để lại một mớ hỗn độn, và có một lời nguyền khác khiến tất cả các loài động vật trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn có thể nuôi một đội quân gà sát thủ để bảo vệ con tàu của mình!

Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn để tồn tại
Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn để tồn tại

Hành động bắn phá

Bạn chắc chắn không phải là thuyền trưởng duy nhất chèo thuyền trên biển của Cursed Crew, và không phải ai ngoài biển cũng thân thiện. Họ có thể không muốn đánh trực diện với bạn, vì vậy có lẽ họ sẽ sử dụng đại bác!

Sống sót trong thế giới khắc nghiệt

Đánh bại bất kỳ kẻ thù nào mà bạn gặp là không đủ để sống sót trong thế giới khắc nghiệt của game Cursed Crew. Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn để tồn tại, ví dụ như đảm bảo phi hành đoàn của mình được ăn uống đầy đủ, trung thành và lành mạnh, thay vì tiêu xài cho bản thân.

Có nhiều mối nguy hiểm nghiêm trọng đang rình rập dưới đại dương
Có nhiều mối nguy hiểm nghiêm trọng đang rình rập dưới đại dương

Yếu tố thời tiết

Bạn không chỉ phải lo lắng về những tên cướp biển, sinh vật biển, nạn đói, binh biến và sự tỉnh táo mà còn cả thời tiết. Từ những cơn gió mạnh cho phép bạn chạy trốn khỏi các mối đe dọa hoặc khiến bạn không thể thoát khỏi chúng, cho đến những cơn mưa và bão lớn. Bạn sẽ phải ghi nhớ loại thời tiết nào đang đến và điều chỉnh cho phù hợp.

Gặp những sinh vật huyền thoại

Cướp biển khiến hầu hết mọi người khiếp sợ, nhưng có những mối nguy hiểm nghiêm trọng hơn nhiều đang rình rập dưới đại dương. Tên trùm đầu tiên là Megalodon - một con cá mập cổ đại có khả năng nuốt chửng cả con tàu, được hỗ trợ bởi đàn cá mập sát thủ trắng. Thế giới Cursed Crew sẽ chứa cả những sinh vật có thật (gà, mòng biển, cua,…) và sinh vật thần thoại (rồng, bạch tuộc khổng lồ,…).

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cursed Crew

Liên quan, thay thế