osmino WiFi for Android 3.01.15 Truy cập mạng wifi miễn phí trên Android

Tải về

3 (3) RIWW Miễn phí 310 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

osmino Wi-Fi for Android cung cấp cho người dùng khả năng truy cập nhanh chóng và miễn phí vào internet dù bạn ở bất kỳ nơi nào. Ứng dụng quản lý mạng wifi độc đáo này sẽ thực hiện công việc kết nối tự động với những điểm phát mạng wifi miễn phí, điểm phát wifi cá nhân trên toàn thế giới. Bạn chỉ việc bật tính năng tự động tìm kiếm và kết nối để mở mạng wifi chỉ với một lần chạm. Không cần bất kỳ cài đặt hay thuật ngữ phức tạp nào. Người dùng còn có thể kiểm tra những mạng đang mở gần nhất với mình ngay trên bản đồ điểm phát wifi. Đây là dịch vụ đầu tiên và duy nhất có cung cấp khả năng truy cập vào thông tin chi tiết của từng điểm phát mà không phải kết nối tới mạng đó. Quan trọng hơn cả, bạn còn tìm được những điểm phát mạng wifi xung quanh mình trên phố, ở những điểm khác nhau với sự hõ trợ của ứng dụng.

osmino WiFi for Android

Người dùng có thể truy cập tự động vào những mạng wifi hiện có mà không phải biết về các thông số cài đặt mạng - osmino Wi-Fi sẽ thực hiện những công việc này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ mật khẩu của mạng wifi nào đó và giúp người dùng osmino Wi-Fi khác cũng truy cập được, chỉ cần chọn Share và tích vào hộp thoại.

Để truy cập vào cơ sở dữ liệu của điểm phát wifi mà khi chưa muốn kết nối vào mạng này, bạn có thể tải dữ liệu về thiết bị và sử dụng công nghệ tương tác thực tế. Đặt điện thoại ở không gian xung quanh mình và bạn sẽ thấy điểm phát gần nhất ở đâu, cách xa mình bao nhiêu, tên của nó, review của người dùng về tốc độ kết nối và đánh giá về vị trí.

osmino Wi-Fi: Free Wi-Fi là cách tuyệt vời để cải thiện chất lượng kết nối qua Viber, Skype, WhatsApp, ICQ hay những ứng dụng nhắn tin nhanh và VoIP khác, khi tín hiệu không đủ mạnh hoặc khi muốn tiết kiệm tiền cưới Internet 3G. Sử dụng mạng xã hội Facebook, VKontakte, TwitterInstagram với osmino Wi-Fi sẽ dễ dàng và rẻ hơn bởi ứng dụng này cho phép bạn tăng đáng kể tốc độ kết nối Internet của thiết bị smartphone hoặc máy tính bảng. Gọi điện bằng video, giọng nói, truyền video, tải phim và nhạc hay chỉ đơn giản là lướt web - tất cả các hoạt động này đều được đơn giản hóa nếu người dùng sử dụng osmino WiFI: Free WIFI.

Thông tin về điểm phát wifi công cộng sẽ tự động hiển thị trên bản đồ, dựa vào thông tin nhận được từ thiết bị của người dùng. Khi bạn kết nối tới bất kỳ mạng công cộng nào, ứng dụng sẽ nhận được địa điểm, tên và cafid dặt mạng rồi tự động hiển thị chúng lên bản đồ.

Bạn đang đến một nơi mới? Đi nước ngoài? Không muốn trả phí roaming đắt đỏ? Nếu vậy, hãy khám phá những điểm phát wifi công cộng gần khu vực mình đang ở ngay trên bản đồ wifi. Trải nghiệm chuyến đi và thoải mái truy cập internet nhanh, miễn phí trên toàn thế giới.

osmino WiFi for Android

Chú ý:

Đây không phải là ứng dụng hack wifi. Hiện tại, có gần 5 000 000 điểm phát wifi công cộng trên bản đồ của osmino ở hơn 50 quốc gia.

osmino Wi-Fi for Android phiên bản mới cập nhật:

  • Cải thiện giao diện.
  • Vá lỗi.

Truy cập vào thông tin chi tiết của điểm phát wifi thông qua thực hiện ngay cả khi ở chế độ ngoại tuyến: địa điểm của hostpot, khoảng cách, tên và loại hình, review của người dùng. Để truy cập vào camera, ứng dụng này sẽ yêu cầu một vài phân quyền.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.01.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 361
  • Lượt tải: 310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm