Our Wedding Planner cho Android 2.3.7 Lập kế hoạch đám cưới hoàn hảo trên Android

Tải về

3 (1) Wepala Miễn phí 16 Dung lượng: 6,4 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Our Wedding Planner là một ứng dụng đơn giản nhưng vô cùng tiện ích giúp bạn có một kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất, bao gồm hỗ trợ quản lý danh sách khách mời, liệt kê các công việc phải làm, quản lý ngân sách chi tiêu và những nhà cung cấp dịch vụ uy tín.

Lập kế hoach một đám cưới hoàn hảo Liệt kê một list công việc cần làm

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy ai cũng muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Tuy nhiên, dù cẩn thận đến mấy thì trong lúc quan trọng và quá nhiều thứ phải nghĩ, bộ não của chúng ta có thể sẽ vô tình lãng quên một điều gì đó khiến người khác trách móc hoặc gây ra sự cố đáng tiếc.

Để giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo, hãng phát triển phần mềm Wepala cho ra mắt ứng dụng Our Wedding Planner giúp lên kế hoạch mọi thứ thật chi tiết, từ danh sách những việc cần làm, số lượng khách mời, chi tiêu cho đám cưới và quản lý các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Our Wedding Planner trên Android

Quản lý danh sách khách mời

Gửi thiệp hồng là việc vô cùng quan trọng và nếu không cẩn thận, bạn sẽ nhận những lời trách móc vì vô tình bỏ lỡ người nào đó thân thiết. Với ứng dụng Our Wedding Planner for Android, danh sách khách mời sẽ được liệt kê một cách rõ ràng, đầy đủ từ danh bạ điện thoại của bạn. Nếu muốn chọn khách mời nào, bạn chỉ cần tích vào ô tương ứng và nhấp Select để chọn.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sắp xếp chỗ ngồi (Tabbel Label), chọn thời gian mời khách đến (Day Guest hoặc Evening Guest) cho từng người ngay trên tiện ích này. Ngoài những khách có trong danh bạ được liệt kê tự động, người dùng có thể thêm bất kỳ vị khách nào khác bằng cách nhấp vào dấu cộng (+) ở góc trên bên phải màn hình, thêm số điện thoại, địa chỉ email hoặc địa chỉ nơi ở của họ.

Truy cập danh bạ để lấy danh sách khách mời Xếp chỗ, thời gian mời khách

Lập danh sách nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi

Vào ngày cưới, ai cũng luôn mong những cửa hàng dịch vụ thực hiện mọi thứ một cách tốt nhất, chu đáo nhất. Hãy đưa họ vào danh sách Vendor trong Our Wedding Planner, bạn có thể quản lý hóa đơn, trao đổi với họ những nhu cầu, mong muốn của mình và đảm bảo rằng tất cả mọi việc đang được thực hiện đúng hướng.

Quản lý cá công việc từ nhà cung cấp dịch vụ Liệt kê giá tiền từng khoản

Liệt kê và nhắc nhở công việc cần làm

Rất nhiều thứ cần làm trong ngày cưới khiến bạn luôn quay cuồng mà không biết việc nào cần làm trước, việc nào sau hay có điều gì mà mình quên chưa làm không. Một số người thậm chí còn không biết đám cưới thì cần làm những gì. Our Wedding Planner sẽ giúp bạn liệt kê một list các công việc, từ chuẩn bị trang phục cô dâu, chú rể, trang điểm, làm tóc cho tới việc chuẩn bị tiết mục ca nhạc, thiết kế hôn trường, tiệc đãi khách, mua quà tặng, nhẫn cưới... Với mỗi đầu việc, bạn có thể hẹn giờ nhắc nhở thực hiện và viết thêm những lưu ý quan trọng nếu cần thiết.

Phân bổ ngân sách hợp lý

Với mức ngân sách giới hạn, Our Wedding Planner sẽ giúp bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý cho mọi vấn đề. Ứng dụng sẽ đưa ra ước tính, phân bổ hợp lý dựa trên tổng dự toán ngân sách mà bạn đưa ra. Căn cứ vào đó, người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với hoàn cảnh, giá cả thị trường hiện tạị...

Sau khi thiết lập ngày cưới, ứng dụng sẽ đếm ngược thời gian từ khi lập kế hoạch cho tới ngày bạn bước lên lễ đường. Hãy chia sẻ với người đặc biệt của mình về kế hoạch hoàn hảo mà bạn lập ra và cùng nhau chờ tới ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

Phân bổ ngân sách hợp lý Quản lý chi tiêu theo biểu đồ

Tính năng mới

Sửa lỗi trong việc phân bổ ngân sách.

Nếu có bất kỳ đóng góp hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật nào, vui lòng liên hệ với nhà phát triển theo địa chỉ https://ourweddingplanner.uservoice.com/.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,4 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm