Oddsparks: An Automation Adventure Demo Game xây dựng tự động trong thế giới kỳ diệu

Tải về

5 (1) HandyGames Dùng thử 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của One Hand Clapping, Oddsparks là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu tuyệt đẹp, trong đó bạn sẽ khám phá một thế giới giả tưởng kỳ lạ, tìm hiểu những bí ẩn trong quá khứ, tự động hóa các xưởng chế tạo và tham gia phiêu lưu với các sinh vật Spark kỳ lạ và đáng yêu!

Oddsparks là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu tuyệt đẹp
Oddsparks là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu tuyệt đẹp

Oddsparks: An Automation Adventure là sự kết hợp giữa cơ chế Tự động hóa và Chiến thuật thời gian thực, dành cho cả người chơi đơn và co-op trực tuyến. Oddsparks được tạo ra nó cho cả những người hâm mộ cuồng nhiệt của thể loại game Tự động hóa và những người tò mò về Tự động hóa! Trong gane, bạn sẽ thiết kế các xưởng tự động để các sinh vật Spark kỳ quặc và đáng yêu chế tạo mọi thứ, sau đó dẫn dắt đội quân Sparks của bạn vào các trận chiến, khám phá một thế giới kỳ diệu và khai quật bí ẩn cổ xưa của Spark!

Tự động hóa các xưởng chế tạo và phiêu lưu với các sinh vật Spark đáng yêu
Tự động hóa các xưởng chế tạo và phiêu lưu với các sinh vật Spark đáng yêu

Tính năng chính của game Oddsparks

Thiết kế, xây dựng, trang trí, tự động hóa

Nếu bạn thích xây dựng những mớ hỗn độn nhỏ, Oddsparks Steam có thể có những yếu tố sẽ thấy hài lòng. Hãy trải nghiệm niềm vui khi tự mình làm ra chiếc máy nhỏ bé và nhìn thấy nó tự động hoạt động! Trong game Oddsparks, bạn sẽ thiết kế các xưởng tự động và sử dụng các sinh vật Spark để vận chuyển và chế tạo mọi thứ bạn cần.

Oddsparks game sẽ là điểm khởi đầu tuyệt vời cho các trò chơi tự động hóa nhưng mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho những ai hay chơi thể loại này. Nếu không có băng chuyền, bạn sẽ phải quản lý lưu lượng Spark để tối ưu hóa thiết kế của mình.

Oddsparks là sự kết hợp giữa cơ chế Tự động hóa và Chiến thuật thời gian thực
Oddsparks là sự kết hợp giữa cơ chế Tự động hóa và Chiến thuật thời gian thực

Khám phá, khai thác và phiêu lưu

Mang đội quân Spark của bạn tham gia một cuộc phiêu lưu vào thế giới tuyệt đẹp của Odds Sarks! Đối mặt với những kẻ thù kỳ lạ như Spunnies và Beelephants khi bạn khám phá các quần xã sinh vật đa dạng và khác biệt. Tìm tài nguyên và ma thuật giữa những tàn tích bị lãng quên. Dọn đường để xây dựng và kết nối các xưởng của bạn. Bạn sẽ khai quật được dấu vết của quá khứ xa xưa và tìm ra ai là người đầu tiên tạo ra Spark chứ?

Hơn thế nữa, bạn có thể mang kiến thức mới tìm thấy và tất cả những gì bạn đã làm được về làng của mình. Giúp ngôi làng của bạn phát triển, chia sẻ và học hỏi từ những người đã cùng bạn lớn lên. Với công nghệ mới và những bí mật trong quá khứ, bạn sẽ tạo ra những thay đổi gì cho thế giới xung quanh mình?

Mang đội quân Spark bước vào các cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Odds Parks
Mang đội quân Spark bước vào các cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Odds Parks

Chơi với các sinh vật Spark hoặc với bạn bè

Bạn có thể chơi Oddsparks An Automation Adventure ở chế độ chơi đơn hoặc co-op trực tuyến - game hỗ trợ tối đa 4 người chơi. Tiến trình chơi sẽ được lưu trong tệp lưu và được chia sẻ cho mọi người chơi. Bạn có thể chơi cùng nhau và chơi riêng trong cùng một lần lưu. Hãy khám phá thế giới rộng lớn, trải nghiệm câu chuyện phong phú và tạo ra những công trình sáng tạo của riêng mình mà không phải lo lắng về bất kỳ phần nào bị gián đoạn.

Bạn có thể chơi game Oddsparks ở chế độ chơi đơn hoặc co-op trực tuyến
Bạn có thể chơi game Oddsparks ở chế độ chơi đơn hoặc co-op trực tuyến

Tính năng chính của game Oddsparks

  • Chơi ở chế độ chơi đơn hoặc co-op trực tuyến (Tối đa 4 người chơi được hỗ trợ chính thức, chưa được giới hạn) với hệ thống máy chủ và có thể thoát khỏi trò chơi của bất kỳ người nào.
  • Game được thiết kế để chơi cả gamepad, chuột và bàn phím.
  • Tùy chỉnh diện mạo nhân vật của bạn để thể hiện không chỉ phong cách thời trang mà cả phong cách chơi của bạn.
  • Xây dựng mạng lưới hậu cần và tự động hóa mở rộng. Sử dụng các tiện ích bổ sung mạnh mẽ để đưa ra hướng dẫn hậu cần cho đội Spark của bạn. Tạo mạng lưới khổng lồ để vận chuyển vật phẩm và địa điểm.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ từ những người dân làng để mở khóa các tòa nhà mới cho xưởng của bạn.
  • Xem ngôi làng thay đổi khi bạn khám phá những thế giới độc đáo với quần xã sinh vật đa dạng, kẻ thù bất thường và những tàn tích bị lãng quên.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Oddsparks

Liên quan, thay thế