Overcrowded: Tycoon cho iOS 2.13.1 Game xây dựng công viên giải trí vui nhộn

Tải về

3 (1) ZeptoLab Miễn phí 09

Overcrowded: Tycoon là một trò chơi ông trùm tài phiệt, nơi bạn có nhiệm vụ quản lý, điều hành một công viên giải trí để nó ngày càng phát triển, thu hút nhiều khách tham quan.

Xây dựng và quản lý công viên của bạn trong game Overcrowded Tycoon 

Tải game Overcrowded: Tycoon cho iOS

Một trong những yếu tố then chốt để bạn phát triển công viên trong game mô phỏng Overcrowded Tycoon là đừng làm khách hàng khó chịu. Khi xây dựng các điểm tham quan đầu tiên, bạn phải nâng cấp đầy đủ mọi thứ, từ chỗ ngồi đến giá vé, nhưng có một thứ không được nâng cấp đó là hàng dài khách hàng chờ đợi.

Khi bị xếp hàng và chờ quá lâu, khách hàng sẽ bực bội. Chẳng bao lâu sau, họ sẽ tức giận, xông ra khỏi hàng và lao thẳng đến lối ra. Nếu lúc này vẫn còn tức giận, họ sẽ yêu cầu hoàn lại tiền. Từ đó, doanh thu công viên của bạn cũng bị giảm đáng kể.

Thay vào đó, hãy chú ý việc cung cấp các dịch vụ khiến khách hàng vui hơn, như thuê linh vật chẳng hạn. Bạn có thể đặt các linh vật quanh công viên. Với hình dạng đáng yêu và vui nhộn, nó sẽ giúp các vị khách vui vẻ, từ đó gia tăng lợi nhuận. Thông qua linh vật, bạn có thể trao những món quà nhỏ cho khách hàng, giúp bực tức của họ biến mất.

Đừng đặt dồn các linh vật vào một vị trí mà hãy dàn trải chúng ra nhiều nơi, đặc biệt là các góc hay ngã ba đông đúc, trước lối vào. Bạn cũng có thể sử dụng linh vật như một cách để phân luồng giao thông ở phía lối vào của xe.

Thuê nhiều linh vật vui nhộn khác nhau

Không chỉ có vậy, một yếu tố cực kỳ quan trong khi quản lý công viên trong game Overcrowded Tycoon cho iOS là luôn kiểm soát cảm xúc của khách hàng. Những khách hàng hạnh phúc sẽ trả gấp 3 lần phí vào cửa. Ngoài việc xây dựng những đường đua siêu tốc ly kỳ nhất, các nhà hàng bán đồ ăn thơm ngon và thuê linh vật vui nhộn, bạn cũng cần để ý tới việc cung cấp một số dịch vụ nhỏ như chuẩn bị sẵn một vài khu vực nghỉ ngơi ngay bên ngoài các trò chơi cảm giác mạnh để giúp các vị khác bị say giảm cảm giác buồn nôn; Xây một vài khu bán đồ ăn chẳng hạn như trà hay khoai tây lốc xoáy cho các vị khách đói bụng.

Nói chung Overcrowded: Tycoon là một trò chơi tuyệt vời để thể hiện các kỹ năng quản lý của bạn. Thiết kế công viên chủ đề tuyệt vời nhất thế giới ngay bây giờ! Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.13.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 411,3 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên.
Liên kết tải về
Tìm thêm: Overcrowded Tycoon

Liên quan, thay thế