Park Escape cho iOS 1.2.21 Game giải đố kinh dị ở công viên ma quái

Tải về

3 (1) PapaBox Miễn phí 08

Park Escape là một game phiêu lưu xuất sắc, nơi bạn tìm kiếm những đứa trẻ mất tích bí ẩn và giúp chúng thoát khỏi công viên giải trí đáng sợ. Ngoài việc tương tác với nhiều nhân vật khác nhau, bạn có thể thu thập các manh mối và đồ vật để giúp những đứa trẻ này trốn thoát khỏi các phần khác nhau của công viên.

Khám phá những bí mật ở một công viên giải trí bị bỏ hoang trong game Park Escape
Khám phá những bí mật ở một công viên giải trí bị bỏ hoang trong game Park Escape

Trò chơi phiêu lưu này có một vài kiểu điều khiển khác nhau tùy thuộc vào phần game mà bạn đang chơi. Chẳng hạn, khi bị khóa trong phòng, bạn sẽ cần giải các câu đố khác nhau, ghép các đồ vật lại với nhau và tương tác với các yếu tố khác trong môi trường để trốn thoát. Trái lại, ở một vài địa điểm khác, lối chơi của game giống như trò chơi nhập vai, nơi bạn đưa ra các quyết định ảnh hưởng tới diễn biến tiếp theo và kết quả.

Tìm ra sự thật về các vụ trẻ em mất tích bí ẩn
Tìm ra sự thật về các vụ trẻ em mất tích bí ẩn

Tải game Park Escape cho iOS

Mục tiêu chính của bạn trong game Park Escape là trốn thoát khỏi công viên ma ám bị bỏ hoang này. Để làm được điều này, bạn sẽ cần khám phá mọi ngóc ngách, tìm đằng sau các bức tranh, mở ngăn kéo và thu thập các mảnh ghép mình cần để tiến lên. Tìm các số để mở két an toàn, xác định vị trí các chìa khóa, giải mã tin nhắn ẩn trên tiêu đề tờ báo và giải vô số câu đố khác, đồng thời quan sát tới những nơi có khả năng ẩn chứa manh mối.

Tìm kiếm những đứa trẻ mất tích và đối mặt với những hiện tượng ma quái
Tìm kiếm những đứa trẻ mất tích và đối mặt với những hiện tượng ma quái

Nói chung, Park Escape là một game giải đố trốn thoát phong cách point n click, thách thức các kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn, đồng thời tìm kiếm những đồ vật, manh mối mình cần để thoát khỏi công viên khủng khiếp này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 342 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Park Escape

Liên quan, thay thế