Overwatch Game MOBA bom tấn đang mở cửa miễn phí

Tải về

4,7 (17) Blizzard Entertainment Tính phí 36.411 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Overwatch là game MOBA đình đám, được các game thủ mong chờ nhất trong năm nay. Tham gia game Overwatch bạn sẽ trở thành một anh hùng trong đội chơi gồm 6 người, chiến đấu với những mục tiêu, đánh bại đội nhóm khác và giành chiến thắng. Game có bối cảnh và lối chơi vô cùng ấn tượng.

Giao diện game Overwatch
Giao diện game chiến đấu đồng đội Overwatch

logo HotHiện Overwatch đang được miễn phí chơi một tuần. Từ nay tới hết ngày 4/12/2019. Hãy nhanh tay tải game để tận hưởng ưu đãi tuyệt vời này nhé!

Overwatch diễn ra trong bối cảnh trái đất ở tương lai gần, khi mà các đội quân, nhà khoa học, nhà thám hiểm và những người kỳ lạ cạnh tranh với nhau để kiểm soát những địa điểm quan trọng trên thế giới, từ lâu đài yên bình ở Nhật Bản đến cơ sở sản xuất máy móc trong vùng băng giá của nước Nga.

Game Overwatch sở hữu một dàn diễn viên đa dạng của 21 anh hùng, bao gồm cả Tracer, McCree, Winston, các nhà khoa học, nhà thám hiểm vượt thời gian, những tay súng ngoài vòng pháp luật. Mỗi anh hùng được trang bị vũ khí và những khả năng đặc biệt khác nhau. Những nhân vật phi thường phải hợp thành đội, chiến đấu cùng nhau để hoàn thành các mục tiêu quan trọng trong một loạt chế độ chơi độc đáo, bao gồm Assault, Escort và Control. Người chơi có thể trao đổi anh hùng để thích ứng với tình hình luôn thay đổi trên chiến trường. Overwatch có lối chơi nhanh, vui vẻ và khả năng chiến thuật là vô tận.

Tính năng chính của game chiến thuật Overwatch

Trải nghiệm chưa từng có

Tăng tốc hoặc làm chậm thời gian. Cơn mưa hủy diệt từ trên cao trong những máy bay phản lực mạnh mẽ. Rình rập con mồi như là một sát thủ hồn ma có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Bộc lộ sức mạnh khủng khiếp như Dragonstrike, Transcendence, Graviton Surge và nhiều hơn nữa. Mỗi anh hùng có một bộ khả năng tàn phá và thay đổi trò chơi độc đáo riêng.

Trải nghiệm game Overwatch
Sử dụng những sức mạnh khủng khiếp để chiến đấu trong game Overwatch

Chơi với các anh hùng thay vì các lớp nhân vật

Mỗi anh hùng có một diện mạo duy nhất trên chiến trường và câu chuyện riêng lý giải cách họ đến đó. Bạn là người chiến thắng một thời đã qua đang nắm giữ chiếc búa tên lửa để phục vụ danh dự, một tu sĩ robot cam kết hàn gắn những rạn nứt giữa con người và máy móc, một con khỉ đột biến đổi gen hay một nhà khoa học? Sự lựa chọn là ở bạn.

Tạo hình nhân vật trong Overwatch
Tạo hình nhân vật trong game nhập vai đồng đội Overwatch

Cùng nhau chiến đấu cho tương lai

Hoạt động theo nhóm là bắt buộc để tồn tại khi bạn gia nhập vào cuộc chiến với bạn bè, đồng đội. Phối hợp cẩn thận sẽ chứng minh sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại khi đội nhóm của bạn kết hợp những quyền hạn ghê gớm, đánh bại đối thủ để hoàn thành mục tiêu.

Chiến đấu theo team
Cùng đồng đội chiến đấu để hoàn thành nhiệm vụ trong game Overwatch

Thay đổi anh hùng trong khi chiến đấu

Ngay khi đội của bạn đang có vẻ thất thế trong trận chiến hãy chuyển đổi anh hùng và lật ngược tình thế. Nhưng đừng quên rằng đối thủ của bạn cũng có thể làm như vậy. Làm chủ trò chơi bằng cách thay đổi cùng lúc cả anh hùng và chiến thuật một cách thuần thục để chiếm thế thượng phong.

Chuyển đổi anh hùng
Chuyển đổi anh hùng ngay trong trận chiến để thay đổi tình thế

Thế giới là chiến trường của bạn

Bảo vệ những bí mật của ngôi đền thần Anubis ở Hy Lạp, hộ tống thiết bị EMP an toàn qua King's Row ở Luân Đôn, chiến đấu tại những vị trí khác nhau trên khắp hành tinh. Mỗi bản đồ mang đến những cảm nhận riêng biệt với lối chơi độc đáo, điều kiện cụ thể để giành chiến thắng và các mục tiêu theo nhóm.

Chiến trường trong Overwatch
Mọi nơi trên thế giới đều có thể trở thành chiến trường trong Overwatch

Video giới thiệu game nhập vai Overwartch

Overwatch có một loạt các chế độ chơi cho mỗi loại anh hùng. Quick Play tự động kết hợp người chơi với đồng minh và đối thủ có cùng cấp kỹ năng giúp nhanh chóng và dễ dàng nhảy vào cuộc chiến. Chế độ chơi với AI là cuộc chiến giữa một nhóm người chơi thực với một nhóm đối thủ được điều khiển bởi máy tính, với nhiều mức độ khó để lựa chọn. Custom Games cho phép tinh chỉnh các quy tắc trong game, tận hưởng thách thức bất ngờ mỗi tuần với Weekly Brawl hoang dã, như: Justice Rains from Above hay Arcade. Sau một thời gian, các đội chơi có thể thử sức với những lời thách đấu để kiểm tra dũng khí của mình, lên rank, hay trình diễn kỹ năng trong chế độ Competitive Play. Blizzard hiện đang có kể hoạch để thêm anh hùng, bản đồ mới trong tương lai mà người chơi không cần bỏ thêm chi phí.

Skin cho nhân vật trong Overwatch
Một số skin cho nhân vật trong game Overwatch

Khi tranh tài trong các trận đấu, dù chiến thắng hay thua bạn đều sẽ nhận được điểm kinh nghiệm để lên cấp và kiếm được phần thưởng. Mỗi hộp phần thưởng có số tiền khác nhau hoặc những món đồ để tùy chỉnh nhân vật, bao gồm skin, đồ trang sức hay các hiệu ứng động mới. Đặc biệt, một số hộp có thể chứa những skin huyền thoại làm thay đổi đáng kể diện mạo cho nhân vật.

Overwatch có 3 phiên bản là PC, Overwatch: Origins và Overwatch: Collector's Edition. Overwatch: Origins có giá 59,99 USD, đi kèm với một bộ sưu tập skin cho nhân vật, cung cấp cho người chơi khả năng đi sâu vào quá khứ của 5 nhân vật: Blackwatch Reyes (Reaper), Strike-Commander Morrison (Soldier: 76), Overgrown Bastion, Security Chief Pharah và Slipstream Tracer cùng một số nội dung hấp dẫn khác. Overwatch: Collector's Edition bao gồm tất cả các nội dung của bản Overwatch: Origins, thêm một cuốn sách gốc và nhạc game, cùng một số tùy chỉnh đặc biệt cho nhân vật. Ngoài ra, người dùng máy tính Windows có thể mua bản PC chỉ với 39,99 USD, bản này bao gồm tất cả 21 nhân vật và cung cấp cho người chơi những trải nghiệm Overwatch cốt lỗi nhất.

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu cấu hình Overwatch tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7 / Windows 8 / Windows 10 64 bit (Service Pack mới nhất).
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 hoặc AMD Phenom X3 8650.
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460, ATI Radeon HD 4850 hoặc Intel HD Graphics 4400.
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM.
  • Dung lượng lưu trữ: Còn trống 30 GB trên ổ cứng.
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng.
  • Độ phân giải màn hình: Tối thiểu 1024 x 768.

Yêu cầu cấu hình Overwatch đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows 7 / Windows 8 / Windows 10 64 bit (Service Pack mới nhất).
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc AMD Phenom II X3 trở lên.
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7950 trở lên.
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM.
  • Dung lượng lưu trữ: Còn trống 30 GB trên ổ cứng.
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng.
  • Độ phân giải màn hình: Tối thiểu 1024 x 768.

Trong link tải chính là bản PC, bạn có thể nhấp vào Tải về để có thêm tùy chọn cho bản Origins. Bạn có biết rằng máy tính "cùi" vẫn chơi Overwatch ngon lành?

Cập nhật Overwatch phiên bản mới nhất
Cập nhật Overwatch phiên bản mới nhất

Chi tiết bản cập nhật Overwatch 1.39.2.0 ngày 27/08/2019

Tính năng mới

Hotfixes

Client Overwatch trên tất cả nền tảng giờ có thể tự động nhận các bản cập nhật nhỏ mà không cần phải khởi động lại hệ thống. Hotfix yêu cầu kết nối online, quyền truy cập đĩa và ổ đĩa đủ dung lượng lưu trữ. Trường hợp không thể update bản sửa lỗi, người chơi có thể nhận được thông báo khắc phục sự cố qua một trong những bài hướng dẫn dưới đây trên trang nhà phát hành:

Shared Install ( PTR và Live)

Các client PTR và Live Overwatch PC giờ có thể chia sẻ dữ liệu lưu trữ khi được cài đặt trên cùng đường dẫn file ở ổ đĩa. Hành động này làm giảm dung lượng đĩa cần thiết để cài đặt và update nhiều client. Kết quả, client PTR giờ chỉ cần khoảng 1.2GB dung lượng đĩa bổ sung. Người chơi đã cài những client Overwatch PTR trước đó có thể gỡ bỏ và cài đặt lại game trên vị trí đĩa thường dùng để tận hưởng lợi ích từ tính năng này.

Lưu ý: Overwatch League Replay Viewer cũng hỗ trợ chia sẻ bản cài bằng client PTR và Live.

Sửa lỗi

  • Custom Game - Sửa lỗi nơi lưu preset cùng với "Teleportation Duration" của Symmetra bị gắn cờ không hợp lệ.
  • Role Queue Beta Season - Sửa lỗi chặn người chơi kiếm thành tựu khi chơi trong Role Queue Beta và lỗi khiến người chơi không nhận được bản update SR khi toàn bộ đội đối thủ rời trận đấu.
  • Sửa lỗi áp dụng sai giới hạn Role Queue trên các game đấu với AI.
  • Sửa lỗi chặn người chơi chọn vai trong Quick Play LFGs.
  • Workshop - Sửa lỗi "unknown error" chặn người chơi tải các preset Custom Game nào đó.
  • Sửa lỗi khiến hiệu ứng trạng thái (choáng váng, ngủ, hồi sinh, bị tấn công hay phát hiện…) bị kẹt trên màn hình.
  • Anh hùng Brigitte
    • Sửa lỗi Pack Repair của Brigitte cấp điểm phòng thủ mọi lúc sau khi trị thương cho một mục tiêu.
    • Sửa lỗi khiến Repair Pack của Brigitte không phát hiệu ứng âm thanh cho người nhận.
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 53.828
  • Lượt tải: 36.411
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Overwatch

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm