Overthrown Game xây dựng thành phố thế giới mở tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Maximum Entertainment Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Nhà phát hành Maximum Entertainment của Until Then và nhà phát triển Brimstone Games vừa công bố ra mắt Overthrown - một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố thế giới mở mới dành cho một đến sáu người chơi.

Overthrown là game mô phỏng xây dựng thành phố thế giới mở tuyệt đẹp
Overthrown là game mô phỏng xây dựng thành phố thế giới mở tuyệt đẹp

Trong game mô phỏng chiến thuật Overthrown, bạn sẽ vào vai một vị vua sở hữu chiếc vương miện cổ xưa ẩn chứa phép thuật và có khả năng đánh cắp linh hồn. Với sức mạnh của nó, hãy thiết lập một vương quốc trong vùng hoang dã nguy hiểm, bảo vệ nó khỏi những kẻ đột biến và cướp bóc đang lang thang trên đất liền.

Thiết lập một vương quốc trong vùng hoang dã
Thiết lập một vương quốc trong vùng hoang dã

Xây dựng, thu thập tài nguyên, canh tác đất đai và thực hiện nhiều hoạt động hơn nữa để biến vương quốc non trẻ thành một vương quốc hùng mạnh. Khi danh tiếng của bạn tăng lên, nhiều người sẽ đổ xô đến, bao gồm cả những kẻ đến để lật đổ bạn! Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu bất cứ lúc nào!

Chuẩn bị tinh thần chiến đấu bất cứ lúc nào
Chuẩn bị tinh thần chiến đấu bất cứ lúc nào

Tính năng chính của game Overthrown

Xây dựng mọi nơi

Xây dựng một vương quốc từ đầu và biến vùng hoang dã thành một cộng đồng phát triển. Quyết định vị trí đặt các tòa nhà, sau đó quản lý công dân của bạn để tự động hóa mọi thứ! Bạn không thích một công trình nào đó? Chỉ cần nâng nó lên và ném đi nơi khác!

Nâng bất cứ thứ gì

Việc thu thập tài nguyên thật thú vị và dễ dàng nhờ vào sức mạnh của Vương miện ma thuật, tuy nhiên kẻ thù sẽ rình rập khắp mọi nơi. Hãy đặt hang ổ của quái vật gần trại cướp để chúng đánh nhau (và nhận được chiến lợi phẩm miễn phí!).

Quyết định vị trí và xây dựng các công trình theo ý thích
Quyết định vị trí và xây dựng các công trình theo ý thích

Chiến đấu như một nhân vật chính trong Anime

Bạn thấy dân làng bị dị nhân quấy phá? Hãy chạy qua hồ với tốc độ 100 km/h để cứu họ kịp thời! Bị bọn ngoài vòng pháp luật bắn trên đồi? Hãy đưa ra các đòn tấn công nhanh đến mức chúng không kịp phản ứng!

Sống sót qua các mùa

Quản lý tài nguyên và tích trữ đủ lương thực để dùng qua mùa đông. Bảo vệ đất nông trại (và nông dân) của bạn khỏi những kẻ đột biến trong khi chờ đợi mùa màng phát triển. Tránh xa các xưởng gây ô nhiễm, nếu không ​​đất đai sẽ trở nên cằn cỗi. Cuối cùng, hãy giữ cho người dân hạnh phúc, nếu không ​​họ sẽ bỏ đi.

Overthrown game có thể chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến
Overthrown game có thể chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến

Chơi với bạn bè

Overthrown game có thể chơi ngoại tuyến ở chế độ chơi đơn hoặc với một nhóm tối đa sáu người bạn trong chế độ hợp tác trực tuyến. Tuy nhiên, chỉ một người có thể đội vương miện!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Overthrown

Liên quan, thay thế