Padlet Ứng dụng bảng ảo tương tác online

Tải về

Padlet là một canvas trống dùng để lập các dự án hoặc viết bất cứ nội dung kỹ thuật số nào mà bạn muốn, sau đó dễ dàng chia sẻ và tương tác trực tuyến trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,…

Padlet là một ứng dụng bảng ảo hữu ích có thể tương tác trực tuyến
Padlet là một ứng dụng bảng ảo hữu ích có thể tương tác trực tuyến

Download Padlet

Ứng dụng ghi chú Padlet hoạt động giống như một tờ giấy kỹ thuật số, có thể coi là một trang trống / một tập giấy và bạn có thể ghi bất cứ thứ gì mình thích lên đó: lưu video, ghi lại cuộc phỏng vấn, chụp ảnh 'tự sướng', viết văn bản hoặc tải lên một số tài liệu. Bạn cũng có thể trang trí cho nó bằng cách chọn hình nền và chủ đề tùy chỉnh.

Padlet giống như một tờ giấy kỹ thuật số và bạn có thể ghi bất cứ thứ gì mình thích
Padlet giống như một tờ giấy kỹ thuật số và bạn có thể ghi bất cứ thứ gì mình thích

Padlet khác với các công cụ viết blog và bảng cảm hứng khác vì nó khá linh hoạt và có thể sử dụng cho nhiều mục đích: tạo danh sách, sơ đồ Venn, bảng thảo luận, thiệp chúc mừng, danh mục đầu tư hoặc kế hoạch kinh doanh, tất cả trong một ứng dụng. Được sử dụng bởi các giáo viên, sinh viên, chuyên gia và cá nhân ở mọi lứa tuổi, trên toàn thế giới, Padlet có thể được chia sẻ và chỉnh sửa có chọn lọc giữa nhiều người.

Padlet khá linh hoạt và có thể sử dụng cho nhiều mục đích
Padlet khá linh hoạt và có thể sử dụng cho nhiều mục đích

Hiện nay, hàng triệu người đang sử dụng Padlet để viết tiểu sử, ghép ảnh, ghi chú cộng tác, lập kế hoạch chương trình học, viết CV, lập bảng thông báo kỹ thuật số, viết luận văn, thiết kế thiệp sinh nhật, thiết kế thời trang, lập bảng thông báo, sơ đồ thuyết trình, lên danh sách việc cần làm, lập kế hoạch du lịch,…

Padlet cho giáo dục

Padlet được sử dụng rộng rãi trong môi trường giáo dục, được các giáo viên lựa chọn để tăng tính tương tác, niềm vui trong lớp học. Vậy tại sao Padlet lại được sử dụng phổ biến trong trường học?

Bảng ảo tuyệt đẹp

Padlet có sẵn hàng loạt hình nền đẹp mắt, phông chữ trực quan dễ nhìn cùng thiết kế hiện đại, phù hợp với môi trường giáo dục hiện nay.

Thao tác nhanh chóng

Chỉ 1 cú nhấp chuột để khám phá bộ sưu tập các template hữu ích, upload nhanh chóng. Không những vậy, hệ thống phím tắt còn giúp bạn thao tác nhanh hơn nữa.

Padlet app được sử dụng rộng rãi trong giáo dục để tăng tính tương tác và niềm vui trên lớp học
Padlet app được sử dụng rộng rãi trong giáo dục để tăng tính tương tác và niềm vui trên lớp học

Cộng tác trực tiếp hoặc từ xa

Cập nhật theo thời gian thực ngay trên màn hình được chia sẻ. Học sinh sinh viên có thể bình luận, bình chọn và thích bài đăng để tương tác cùng giáo viên tức thời.

Kiểm soát lớp học

Giáo viên nắm toàn quyền kiểm soát học sinh sinh viên trên Padlet thông qua cài đặt quyền riêng tư, quyền chỉnh sửa và duyệt nội dung tự động.

Mọi lúc mọi nơi

Sử dụng Padlet để chuẩn bị bài giảng, làm chủ lớp học và đánh giá học sinh, tất cả trong cùng 1 công cụ miễn phí và dễ sử dụng.

Sáng tạo

Người học có thể sáng tạo nội dung bằng văn bản, âm thanh, hình ảnh hay video trên thiết bị tương tác.

Đa nền tảng

Padlet hỗ trợ tới 45 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới; với các phiên bản trên web, Chromebook, Mac, PC, iOS và Android.

Hỗ trợ người dùng

Người dùng Padlet được hỗ trợ 24/7 thông qua Email, WhatsApp, Zoom, hội thảo trên web và hơn thế.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.799
  • Lượt tải: 3.250
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Padlet

Liên quan, thay thế