WhatsApp Ứng dụng nhắn tin an toàn, miễn phí trên máy tính

Tải về

WhatsAppứng dụng nhắn tin, trò chuyện trực tuyến đơn giản, riêng tư, đa tính năng, hỗ trợ nhiều nền tảng giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè và có những cuộc trò chuyện thú vị. WhatsApp 2.2326.10 là phiên bản mới nhất của ứng dụng chat miễn phí trên Windows này!

Giao diện của WhatsApp
Giao diện của ứng dụng nhắn tin trên máy tính WhatsApp

Xuất hiện từ lâu và trở nên phổ biến trên các nền tảng di động nhưng gần đây WhatsApp mới tung ra bản cài đặt trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và Mac OS. Hãy cùng Download.com.vn tìm hiểu xem với phiên bản dành cho máy tính để bàn này Whats App có gì khác biệt không nhé.

Tính năng chính của ứng dụng chat miễn phí WhatsApp

  • Trò chuyện miễn phí, an toàn, tin nhắn được mã hóa end-to-end nên không ai có thể đọc được chúng ngoại trừ người gửi và người nhận
  • Hỗ trợ trò chuyện nhóm
  • Gửi ảnh, video, tài liệu không giới hạn
  • Chia sẻ vị trí, chia sẻ liên lạc trong danh bạ
  • Không cần đăng nhập và mật khẩu vì WhatsApp sử dụng ngay số điện thoại của bạn để xác nhận đăng ký, đăng nhập
  • Chọn hình nền và âm thông báo cho các cuộc trò chuyện
  • Gửi tin nhắn cho nhiều người cùng lúc
  • Hỗ trợ đa nền tảng

Tạo nhóm chat trên WhatsApp
Tạo nhóm mới để chat trong phần mềm trò chuyện WhatsApp cho máy tính

Cập nhật WhatsApp Messenger mới nhất

WhatsApp (12/2023):

Tính năng View Once cho ảnh và video được WhatsApp giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2021, giúp tăng cường lớp bảo mật mới cho tin nhắn đa phương tiện của bạn. Người nhận chỉ có thể xem ảnh và video chia sẻ 1 lần duy nhất, sau đó file sẽ biến mất vĩnh viễn. Giờ đây, tính năng View Once đã được triển khai rộng rãi hơn, áp dụng cho cả tin nhắn thoại. Sau khi nghe tin nhắn, nó sẽ biến mất.

Tính năng View Once được triển khai cho tin nhắn thoại trên WhatsApp
Tính năng View Once được triển khai cho tin nhắn thoại trên WhatsApp

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn chia sẻ những thông tin quan trọng với bạn bè hoặc người thân. Thay vì nhắn tin để cung cấp cho họ số thẻ tín dụng, tài khoản hay mật khẩu, hãy chọn Voice Message và tính năng View Once sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin này.

Giống như tất cả tin nhắn cá nhân, WhatsApp cũng bảo mật tin nhắn thoại bằng mã hóa 2 chiều ở dạng mặc định. Tùy chọn View Once thực chất chỉ là 1 biến thể khác của bảo mật quyền riêng tư và dữ liệu người dùng trên WhatsApp.

Tính năng hiện đã được triển khai cho người dùng WhatsApp toàn thế giới. Cập nhật phiên bản mới nhất để khám phá!

WhatsApp (11/2023):

Giới thiệu Secret Code (mã bảo mật) để khóa cuộc trò chuyện

Sử dụng mã bảo mật để khóa cuộc trò chuyện trên WhatsApp
Sử dụng mã bảo mật để khóa cuộc trò chuyện trên WhatsApp

Tính năng Secret Code được triển khai trên WhatsApp từ đầu năm 2023 để giúp người dùng bảo mật những cuộc trò chuyện cá nhân, riêng tư. Đến tháng 11/23, tính năng này đã được ra mắt chính thức để tăng cường sự an toàn cho những dữ liệu nhạy cảm, bao gồm tin nhắn, video, hình ảnh và hơn thế.

Với Secret Code, bạn chỉ cần đặt 1 mật khẩu duy nhất khác với mật khẩu hay sử dụng để mở thiết bị nhằm tạo ra 2 lớp bảo mật ‘kiên cố’ cho WhatsApp nói chung và cuộc trò chuyện nói riêng. Tùy chọn ẩn thư mục trò chuyện bị khóa khỏi danh sách chat cho phép bảo mật dữ liệu tuyệt đối và chỉ được hiện khi nhập đúng mật khẩu. Tính năng này được kích hoạt mặc định, tuy nhiên, bạn có thể tắt nếu muốn.

Tính năng Chat Lock chỉ mới được triển khai và đang trong quá trình hoàn thiện. Trong thời gian tới, nó sẽ được áp dụng cho người dùng toàn cầu bên cạnh bổ sung các tùy chọn mới để tối đa hóa chức năng bảo mật.

WhatsApp cho Windows hoạt động như thế nào?

WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng, cho phép nhắn tin, gửi tin nhắn thoại mà không cần trả thêm chi phí (ngoại trừ chi phí dữ liệu mạng 3G, Internet) vì WhatsApp sử dụng cùng một đường truyền Internet mà bạn vẫn dùng để gửi mail, lướt net. WhatsApp hiện đã có cho iPhone, BlackBerry, Android, Windows Phone, Nokia, Windows, Mac OS và trên trình duyệt. WhatsApp không có quảng cáo và không thu thập thông tin người dùng để bán cho các đại lý quảng cáo.

Ngay sau khi tải WhatsApp và cài đặt trên máy tính bạn sẽ nhận được yêu cầu quét mã QR. Điều này đòi hỏi phải cài sẵn ứng dụng WhatsApp trên một thiết bị di động được hỗ trợ như iPhone, Android, Windows Phone hay BlackBerry.

  • Trên Android, bạn mở WhatsApp > Chats > Menu > WhatsApp Web và đưa điện thoại lên trước màn hình máy tính để nó quét và nhận mã QR, tương tự với Windows Phone và BlackBerry
  • Trên iPhone: mở WhatsApp > Settings > WhatsApp Web

Quét mã QR
Yêu cầu quét mã QR để truy cập WhatsApp trên máy tính

Sau khi nhận mã, bạn sẽ được đăng nhập WhatsApp trên máy tính, toàn bộ danh bạ, tin nhắn đều được đồng bộ để bạn không bỏ lỡ bất cứ điều thú vị nào từ bạn bè.

So với các phiên bản di động thì hiện tại phiên bản dành cho máy tính để bàn chỉ có thể gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại mà chưa thể thực hiện cuộc gọi. Ngoài hạn chế đó ra, WhatsApp PC cung cấp khá đầy đủ các tính năng như trên phiên bản di động, nghĩa là bạn có thể gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, video, tài liệu không giới hạn, tìm kiếm bạn bè, chia sẻ status, tạo và trò chuyện nhóm, gửi các nhãn dán vui nhộn,...

Tính năng trò chuyện trên WhatsApp
Trò chuyện, gửi nhãn dán, chia sẻ ảnh, video trên WhatsApp

Bạn cũng sẽ biết được tin nhắn của mình đã được gửi đi, được xem hay chưa dựa trên màu sắc của biểu tượng cạnh giờ gửi tin nhắn.

Mọi nội dung trên WhatsApp đều được đồng bộ trong thời gian thực khi các thiết bị đang kết nối mạng hoặc đồng bộ sau đó nếu thiết bị ngoại tuyến, giúp bạn không bỏ lỡ những tin nhắn, chia sẻ quan trọng từ bạn bè.

Tóm lại, với phiên bản dành cho máy tính để bàn WhatsApp gần như đã phủ kín mọi nền tảng, mang đến cho bạn cách thức dễ dàng hơn để trò chuyện với bạn bè. Không cần phải kè kè chiếc điện thoại để kiểm tra tin nhắn khi đang làm việc trên máy tính, bạn chỉ cần cài đặt WhatsApp trên máy tính, vừa làm việc, vừa trò chuyện mà không làm mất quá nhiều thời gian vì phải chuyển đổi liên tục giữa máy tính và điện thoại.

B.T

3,9 (61) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 423.944
  • Lượt tải: 247.464
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Tìm thêm: WhatsApp

Liên quan, thay thế

  • Viber

    🖼️ Gọi video call, gửi tin nhắn, gửi file miễn phí và bảo mật
  • WhatsApp Desktop

    🖼️ Ứng dụng nhắn tin cho máy tính
  • Zalo

    🖼️ Gọi video, làm việc nhóm, gửi file 1Gb miễn phí siêu nhanh
  • WhatsApp Web

    🖼️ Nhắn tin miễn phí ngay trên trình duyệt
  • Signal (Signal Private Messenger)

    🖼️ Ứng dụng chat bảo mật được điệp viên Mỹ khuyên dùng
  • Imo

    🖼️ Ứng dụng chat & gọi video miễn phí cho máy tính
  • U Messenger

    🖼️ Phần mềm chat miễn phí có tính năng thu hồi tin nhắn
  • Telegram

    🖼️ Ứng dụng chat miễn phí

Có thể bạn quan tâm