Falling Balls cho Windows 8 Game chạy trốn bóng lăn

Tải về

3 (1) BIT-101 Miễn phí 34 Dung lượng: 388,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Falling Balls cho Windows 8 là game bóng rơi cực kì thú vị trên máy tính Windows 8. Thật nhanh tay bảo vệ mạng sống của mình trước những trái bóng khổng lồ hoặc bạn sẽ mất mạng.

Gameplay đơn giản nhưng không hề dễ chơi của Falling Balls
Thật nhanh tay và giữ bình tĩnh trong trò chơi chạy trốn siêu khó Falling Balls cho Windows

Trò chơi được yêu thích nhất trên điện thoại nay đã có mặt trên Windows 8. Đừng vội nhìn vào logo hay những hình ảnh quá đỗi đơn giản của Falling Balls mà xem thường trò chơi siêu khó này. Đơn giản, hấp dẫn và cực kì dễ gây nghiện là những đặc điểm chính của Falling Balls. Chỉ vài phút bắt đầu chơi rồi bạn sẽ nhận ra mình yêu thích trò chơi này tới mức nào.

Giới thiệu game chạy trốn bóng lăn Falling Balls cho Windows 8

Đúng như tên gọi đơn giản của game, tất cả những gì bạn phải làm trong Falling Balls là chạy trốn khỏi những quả bóng lăn. Tạo hình cực kì đơn giản với những vòng tròn và người gậy, Falling Balls làm nên 1 gameplay đơn giản nhưng cũng không thể hấp dẫn hơn.

Nhanh tay chạy trốn kẻo mất mạng
Không nhanh tay đưa chàng người gậy tìm nơi an toàn, bạn sẽ thua cuộc

Falling Balls bao gồm 3 kiểu chơi là Easy, HardNinja. EasyHard thực ra sở hữu gameplay giống nhau và chỉ khác nhau về số lượng bóng xuất hiện trên bàn chơi mà thôi. Trong kiểu chơi này, bóng sẽ đến từ cùng 1 phía, còn trong Ninja, các quả bóng sẽ đến từ cả 2 phía.

3 kiểu chơi của Falling Balls
Game mang tới 3 lựa chọn chơi là Easy, Hard và Ninja

Những quả bóng không ngừng xuất hiện với những kích thước khác nhau, nảy lên nảy xuống và đi qua bàn chơi. Nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển sao cho nhân vật người gậy không bị chúng đè bẹp. Ban đầu bạn sẽ thấy trò chơi này sao quá dễ, nhưng khi số lượng bóng xuất hiện dày đặc thì đó là lúc bạn thực sự mong có một phương thức kì diệu nào đó để đưa anh chàng người gậy thoát khỏi mê cung bóng.

Mức độ khó đầy thử thách với số bóng xuất hiện cực nhiều
Mức độ khó với số lượng bóng xuất hiện rất nhiều của Falling Balls

Bạn có thể chọn điều khiển nhân vật bằng mũi tên trên bàn phím hoặc sử dụng chuột. Falling Balls cũng tối ưu thao tác cho người chơi khi bạn không cần click để di chuyển mà chỉ cần rê chuột.

Một số lựa chọn điều khiển nhân vật
Các lựa chọn đơn giản của Falling Balls

Falling Balls sẽ thử thách sự nhanh tay, nhanh mắt, khả năng giữ bình tĩnh trước những tình huống căng thẳng. Không cần nhiều thời gian, không phải lựa chọn gì nhiều, chỉ cần mở Falling Balls và đầu bước vào cuộc phiêu lưu kì thú đầy căng thẳng mà vô cùng thú vị.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 388,8 KB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm