Áo Cưới Giấy 5: Kịch Kiếp Sau cho Android 1.0.3 Game Paper Bride 5 Two Lifetimes

Tải về

4,4 (12) HeartBeat Plus Miễn phí 12.805 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Paper Bride 5 Two Lifetimes (trước đó lấy tên là Paper Bride 5: Infernal Dreamland) là tác phẩm thứ 5 của loạt game kinh dị Áo Cưới Giấy, và những nhân vật quen thuộc của Làng Trang Linh vẫn sẽ xuất hiện trong câu chuyện này. Phiên bản tiếng Anh của game hiện đã chính thức ra mắt cho các game thủ tải về và chơi.

Game kinh dị Paper Bride 5 Kịch Kiếp Sau đã ra mắt bản tiếng Anh cho bạn tiếp tục thưởng thức các yếu tố tâm linh dân gian Trung Quốc

"Có những giấc mơ xuất hiện tiếp tiếp hàng đêm, và không có cách nào để chạy thoát khỏi nó.

Cuộc sống giống như một vở kịch, ai là diễn viên, ai là khán giả, và ai là người viết kịch bản đằng sau hậu trường?

Nếu là phim hài, tại sao lại cười ra nước mắt?

Nếu là một bi kịch, tại sao bộ phim này là vô tận?

Đời người như mộng, đâu là điềm báo, đâu là mộng xưa, đâu là thực trạng?

Nếu là mộng đẹp sao lại thoáng qua?

Nếu là ác mộng, tại sao giấc mộng này kéo dài mãi không dứt?"

Ở tác phẩm thứ 5 của loạt game Cô Dâu Giấy này, nhà phát triển sẽ kết hợp nhiều phong tục dân gian và văn hóa truyền thống Trung Quốc hơn, đồng thời mở rộng vũ trụ Váy cưới giấy hơn với nhiều nhân vật mới dần xuất hiện. Tiếp nối các phần trước, người chơi sẽ tiếp tục trải nghiệm thế giới dân gian đầy những bí ẩn và huyền bí này, nơi có cả những giọt nước mắt và tiếng cười, những câu chuyện kỳ ​​lạ kiểu Trung Quốc mộng tưởng và thực tế.

Váy Cưới Giấy 5 cho bạn thưởng thức câu chuyện mới, tiếp tục giải các câu đố kinh dị

Những đổi mới ở Paper Bride 5 cho Android

  • Nâng cấp cốt truyện: một số nền văn hóa truyền thống và chủ đề chuyên môn được hướng dẫn bởi những người chuyên nghiệp hơn, cho bạn nghiên cứu cốt truyện chuyên sâu hơn.
  • Tăng cường câu đố: Tạo ra những điểm khác biệt trong cách giải câu đố khi chơi, chẳng hạn phương pháp giải câu đố mới cho di động.
  • Nâng cấp nghệ thuật: Nhân vật đẹp hơn, khung cảnh chi tiết hơn và nhiều đoạn phim hoạt hình thể hiện câu chuyện hấp dẫn hơn.
  • Sự leo thang của câu chuyện: Có thể là một con dao làm bằng đường hoặc một kết thúc có hậu. Ai biết câu chuyện sẽ dẫn bạn đi đến đâu.

Paper Bride 5 trước đây lấy tên là Infernal Dreamland (Vô Gian Mộng Cảnh), sau lấy tên chính thức là Two Lifetimes (Lai Sinh Hí - Kịch Kiếp Sau). Bạn sẽ cùng các nhân vật bước lên sân khấu. Hãy trải nghiệm niềm vui và nỗi buồn của dàn diễn viên trong bối cảnh ngập tràn truyền thống dân gian bị bao phủ bởi những giấc mơ và ảo tưởng.

Đặc biệt hơn, các câu chuyện trong Áo Cưới Giấy 5 Lai Sinh Hí còn được xây dựng dựa trên các văn hóa dân gian Trung Quốc. Các nhà phát triển cũng đã tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia để tạo ra được trải nghiệm văn hóa dân gian chân thực, chính xác và phù hợp với lịch sử.

Nhiều cơ chế chơi game khá quen thuộc do được lấy từ những phần trước đó, chủ yếu là tìm kiếm vật phẩm, lắp ghép, giải mã để giải các câu đố dựa trên các phong tục dân gian. Hình ảnh, đồ họa trong game cũng được cải tiến để vừa tạo cảm giác rùng rợn, lạnh tóc gáy, vừa quyến rũ và cuốn hút khiến người chơi cứ muốn chơi mãi để tiếp tục câu chuyện tìm ra bí mật cuối cùng

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21.279
  • Lượt tải: 12.805
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế