Party Popteenies Surprise cho iOS 1.0.7 Game thời trang và làm đẹp cho bé

Tải về

3 (1) TutoTOONS Miễn phí 04

Party Popteenies Surprise cho iOS là game mô phỏng có tính tương tác cao cho trẻ nhỏ. Tại đây, các bé sẽ được khám phá thế giới Party Popteenies đầy màu sắc và tổ chức bữa tiệc sôi động cùng bạn bè.

Mở khóa tất cả các cô gái Popteenies trong Party Popteenies Surprise Tạo ra các kiểu trang điểm ngọt ngào cho mọi nhân vật Khám phá thế giới Party Popteenies đầy màu sắc
Mở khóa tất cả các cô gái Popteenies trong Party Popteenies Surprise

Chào mừng các bạn nhỏ đến với thế giới Party Popteenies - nơi niềm vui chưa bao giờ kết thúc. Các nhân vật Party Popteenies đang chờ đợi bé để cùng khám phá nhiều điều bất ngờ thú vị trong Party Popteenies Surprise cho iOS. Hãy sẵn sàng tham gia những bữa tiệc sôi động với bạn thân của mình. Nhảy theo nhịp điệu và thể hiện những bước nhảy cực chất của bé.

Party Popteenies Surprise iOS được thiết kế dựa trên bộ đồ chơi búp bê Party Popteenies được rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới yêu thích. Game hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vui chơi có tính tương tác và sáng tạo cao cho trẻ nhỏ.

Tính năng chính của Party Popteenies Surprise cho iOS

Bắt đầu bữa tiệc đầy màu sắc

Bắn pháo hoa giấy, chuẩn bị bữa tiệc đầy bất ngờ, thu thập các cô gái Party Squad, những người bạn thú cưng dễ thương, trang trí cho bữa tiệc và trang điểm thật xinh đẹp trong game trẻ em Party Popteenies Surprise iOS.

Thiết kế các bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau cho nhân vật Bật các bài hát trong Party Popteenies Nhảy theo nhịp điệu và thể hiện những bước nhảy cực chất
Thiết kế các bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau cho nhân vật

Chuẩn bị cho bữa tiệc và làm thiệp mời

Hãy làm đồ thủ công cùng các cô gái Party Popteenies. Làm thiệp mời với Bella, sau đó tô màu, trang trí và thêm những nhãn dán dễ thương. Thiết kế cổng hình cung bằng bóng bay với Hayden. Phát các bài hát bắt tai và thay đổi bầu không khí phù hợp trong bữa tiệc với DJ Lily. Thể hiện khả năng sáng tạo và thiết kế các bộ váy tuyệt đẹp với Sophie. Trang trí bánh ngọt với Riley. Trang trí không gian bữa tiệc với Mai.

Đừng quên chuẩn bị đồ ăn. Bé hãy nướng bánh pizza thơm ngon với Ava. Tạo dáng cho các cô gái và giúp Violet chụp ảnh.

Chọn một kiểu trang điểm tuyệt đẹp

Các cô gái Popteenies yêu thích thời trang và makeup. Thu thập tất cả các dụng cụ trang điểm và tạo phong cách makeup ngọt ngào cho từng cô gái. Thay đồ cho cô gái với những bộ trang phục đáng yêu mang chủ đề cầu vồng, kỳ lân, sinh vật dễ thương hay xứ sở mùa đông. Váy cầu vồng, phụ kiện gấu trúc, mũ bánh ngọt, trang phục kỳ lân và nhiều hơn nữa, có rất nhiều lựa chọn để bé mặc đồ cho mọi nhân vật trong game thời trang Party Popteenies Surprise iOS.

Tự cắt dán và trang trí thiệp mời trong Party Popteenies Surprise Chụp ảnh cho các cô gái để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc
Tự cắt dán và trang trí thiệp mời trong Party Popteenies Surprise

Party Time!

Bữa tiệc đã bắt đầu. Nhảy theo giai điệu của các bài hát Party Popteenies. Ném hoa giấy và bóng bay. Vui đùa và tận hưởng bữa tiệc với những người bạn thân.

Đôi nét về TutoTOONS

Được phát triển và thử nghiệm chơi với trẻ em, các game của TutoTOONS thúc đẩy sự sáng tạo và giúp trẻ nhỏ học tập trong khi chơi những trò chơi chúng yêu thích. Các game TutoTOONS vui nhộn và có tính giáo dục cao, cố gắng mang đến sân chơi an toàn và bổ ích cho hàng triệu trẻ em trên toàn cầu. Một số trò chơi khác của TutoTOONS mà bố mẹ và các em nhỏ có thể trải nghiệm miễn phí như My Baby Unicorn, Amy's Animal Hair Salon hay Swirly Icy Pops cho iOS.

Party Popteenies Surprise for iPhone là game miễn phí nhưng cung cấp một số vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm