Party Popteenies Surprise cho Android 1.0.75 Game thời trang dễ thương cho bé

Tải về

4 (1) TutoTOONS Miễn phí 09

Chào mừng bé đến với game mô phỏng nhà búp bê dễ thương Party Popteenies Surprise for Android - nơi niềm vui không bao giờ kết thúc! Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới tiệc tùng vui nhộn và tham gia vô số hoạt động thú vị với những nhân vật đáng yêu.

Chào mừng bé đến với bữa tiệc sôi động trong game Party Popteenies Surprise cho Android
Chào mừng bé đến với bữa tiệc sôi động trong game Party Popteenies Surprise cho Android

Những cô búp bê Popteenies dễ thương đang ở đây để mang đến cho bé nhiều điều bất ngờ và thú vị! Hãy sẵn sàng cho bữa tiệc tuyệt vời nhất, thu thập các cô nàng Popteenies và vui chơi cùng những người bạn tuyệt vời! Nhảy theo điệu nhạc và cho mọi người thấy những bước nhảy điêu luyện nhất của bé trong game Party Popteenies Surprise!

Thu thập các cô gái Popteenies dễ thương
Thu thập các cô gái Popteenies dễ thương trong game Party Popteenies Surprise

Tính năng nổi bật của game Party Popteenies Surprise cho Android

Bắt đầu bữa tiệc đầy màu sắc

Đã đến thời gian bắn pháo hoa giấy rồi! Chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ, thu thập tất cả các cô gái Party Squad, những người bạn thú cưng dễ thương, trang trí tiệc bằng những món đồ đầy màu sắc và trang điểm thật lộng lẫy cho các nhân vật.

Trang điểm lộng lẫy cho các cô gái để ai cũng nổi bật trong bữa tiệc
Trang điểm lộng lẫy cho các cô gái để ai cũng nổi bật trong bữa tiệc

Chuẩn bị bữa tiệc và làm thiệp mời

Hãy cùng tạo ra những món đồ thủ công dễ thương với các cô gái Party Popteenies! Làm thiệp mời dự tiệc siêu sặc sỡ với Bella, sau đó trang trí và dán thêm những stciker dễ thương. Thiết kế cổng vòm đầy màu sắc với Hayden. Phát những bài hát bắt tai và tạo ra bầu không khí vui vẻ với DJ Lily. Thể hiện khả năng sáng tạo và thiết kế những bộ váy nữ tính với Sophie. Trang trí bánh cupcake ngọt ngào với Riley. Tự làm đồ trang trí bữa tiệc với Mai. Đừng quên chuẩn bị cả đồ ăn nhé! Hãy nướng một chiếc bánh pizza ngon tuyệt với Ava. Ngoài ra, hãy cùng các cô gái Popteenies chụp một bức ảnh dễ thương với Violet nữa nhé!

Rất nhiều nhân vật đáng yêu đang chờ bé khám phá
Rất nhiều nhân vật đáng yêu đang chờ bé khám phá trong game Party Popteenies Surprise for Android

Trang điểm thật lộng lẫy

Các cô gái Popteenies yêu thời trang và thích trang điểm! Thu thập tất cả các dụng cụ trang điểm và tạo ra diện mạo lộng lẫy mới cho mỗi nhân vật! Chọn cho các cô gái những bộ trang phục dễ thương nhất để phù hợp bữa tiệc theo chủ đề: Cầu vồng, Kỳ lân, Sinh vật dễ thương và Xứ sở mùa đông! Váy cầu vồng, phụ kiện gấu trúc, mũ bánh ngọt, trang phục kỳ lân và rất nhiều món đồ lung linh khác đang chờ bé khám phá và diện cho các cô gái trong game thời trang Party Popteenies Surprise for Android!

Thiết kế những bộ váy lộng lẫy và dễ thương nhất cho các cô gái
Thiết kế những bộ váy lộng lẫy và dễ thương nhất cho các cô gái Popteenies

Tận hưởng một bữa tiệc tuyệt vời

Đã đến thời gian tiệc tùng trong Party Popteenies Surprise rồi! Bé hãy nhún nhảy theo giai điệu của bài hát Party Popteenies nhé! Ném hoa giấy, bóng bay và tận hưởng bữa tiệc với những người bạn thân thiết.

Đã đến lúc tận hưởng bữa tiệc sôi động cùng những cô nàng sành điệu
Đã đến lúc tận hưởng bữa tiệc sôi động cùng những cô nàng sành điệu trong Party Popteenies Surprise rồi đấy

Giới thiệu về nhà phát triển TutoTOONS

TutoTOONS thúc đẩy sự sáng tạo và giúp trẻ học hỏi thông qua các trò chơi mà chúng yêu thích. Các game của TutoTOONS đều rất vui nhộn và mang tính giáo dục cao, với mục đích mang lại trải nghiệm ý nghĩa và sân chơi an toàn cho hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới.

Một số game cho bé nổi bật của nhà phát triển TutoTOONS mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo: Sweet Baby Girl Halloween Fun, Hannah's Fashion City, Hannah's Cheerleader Girls, Panda Lu Baby Bear City, Pretty Little Princess, Swirly Icy Pops,…

Trang trí bữa tiệc và mời những người bạn thân thiết đến tham dự
Bé hãy tự mình trang trí bữa tiệc và mời những người bạn thân thiết đến tham dự nhé

Lưu ý:

Party Popteenies Surprise Android là trò chơi miễn phí, tuy nhiên, một số vật phẩm trong game có thể phải mua bằng tiền thật. Nếu người chơi không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.75
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm