Venus Eleven cho iOS 1.0.7 Game bóng đá kết hợp hẹn hò dễ thương

Tải về

5 (2) ZigZaGame Miễn phí 20

Đến từ nhà phát hành của Evertale, Venus Eleven là một game mô phỏng cực hấp dẫn, kết hợp hoàn hảo giữa trò chơi hẹn hòbóng đá, tất cả gắn kết với nhau thông qua một câu chuyện đầy bí ẩn và hài hước trong thế giới Anime.

Venus Eleven là sự kết hợp hoàn hảo giữa trò chơi hẹn hò và bóng đá
Venus Eleven là sự kết hợp hoàn hảo giữa trò chơi hẹn hò và bóng đá

Download game Venus Eleven cho iOS

Trong game Venus Eleven, bạn sẽ vào vai huấn luyện viên kiêm quản lý của một đội bóng đá nữ. Sau một tai nạn nghiêm trọng, bạn tỉnh dậy trong bệnh viện với trí nhớ bị mất hoàn toàn. Người trợ lý của đội bóng khẳng định rằng bạn nên quay trở lại huấn luyện các cầu thủ vì cô tin rằng điều đó sẽ giúp bạn lấy lại được trí nhớ.

Bạn sẽ vào vai huấn luyện viên kiêm quản lý của một đội bóng đá nữ

Trong khi tìm hiểu mình là ai, bạn sẽ có cơ hội huấn luyện một nhóm các cô gái: tổ chức các khóa đào tạo, đưa ra chiến thuật trong các trận đấu, xây dựng tình đoàn kết, thậm chí phụ trách điều trị chấn thương cho các cầu thủ. Trong khi đó, mức độ nổi tiếng của các cô gái sẽ tăng lên không chỉ ở cấp độ thể thao mà còn ở cấp độ xã hội. Nhiệm vụ của bạn là giúp họ tập trung vào các trận đấu và không bị phân tâm bởi cuộc sống xã hội.

Trong Venus Eleven for iOS, người chơi có thể thăng cấp cho mỗi cầu thủ, phân phối các kỹ năng của họ theo cấp độ kinh nghiệm / sức mạnh và giúp đội bóng vươn lên hàng ngũ ngôi sao.

Trong Venus Eleven for iOS, người chơi có thể thăng cấp cho mỗi cầu thủ

Nhìn chung, Venus Eleven là một game Anime năng động, thú vị với nội dung độc đáo và gameplay mới lạ. Game cũng sở hữu hệ thống đồ họa tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người yêu thích phim hoạt hình phong cách Nhật Bản và fan bóng đá.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 271 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Venus Eleven

Liên quan, thay thế