Password Pig cho Mac 1.0.2 Ứng dụng quản lý mật khẩu thông minh

Tải về

3 (1) Effingpot Productions Ltd Miễn phí 06

Password Pig cho Mac cho phép người dùng lưu trữ, truy xuất và cập nhật mật khẩu cùng các dữ liệu quan trọng lên một hay nhiều thiết bị. Sử dụng tiện ích này, việc ghi nhớ mật khẩu giờ chỉ còn là chuyện nhỏ.

Giao diện màu hồng bắt mắt của Password Pig cho Mac
Giao diện màu hồng bắt mắt của Password Pig cho Mac

Một trong những nguyên tắc bảo mật cơ bản người dùng cần nắm rõ đó là sử dụng nhiều mật khẩu khác nhau cho mỗi tài khoản và tuyệt đối không được tiết lộ nó cho người thứ hai.

Password Pig cho Mac là một giải pháp thay thế cho việc quản lý tất cả những mật khẩu này. Người dùng sắp xếp tài khoản theo danh mục, lưu trữ thông tin ở chế độ mã hóa trên máy chủ của nhà phát triển, đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị sử dụng cùng tài khoản.

Điểm nổi bật của ứng dụng quản lý mật khẩu Password Pig cho Mac

Quản lý tài khoản dựa trên mật khẩu và đồng bộ nó với lưu trữ đám mây

Để bắt đầu sử dụng Password Pig cho Mac, người dùng cần đăng ký tài khoản miễn phí và một mật khẩu chính. Tiện ích này sẽ sử dụng thông tin đó để mã hóa và đồng bộ dữ liệu lên lưu trữ đám mây.

Ngoài Mac, Password Pig còn hỗ trợ trên nhiều nền tảng bao gồm Windows, iOS và Android. Nghĩa là, người dùng không cần phải bỏ ra nhiều công sức để kết nối với dữ liệu mật khẩu trên tất cả các thiết bị di động.

 Phần mềm quản lý mật khẩu tương thích với nhiều hệ điều hành
Phần mềm quản lý mật khẩu tương thích với nhiều hệ điều hành

Lưu ý rằng dịch vụ Password Pig cho Mac sẽ lưu trữ mật khẩu chính như một SHA-512 trên thiết bị, rồi sau đó sử dụng thuật toán AES-256 để mã hóa dữ liệu. Người dùng có thể tìm hiểu nhiều hơn về chính sách dịch vụ trên trang web của nhà phát triển.

Đồng thời, nếu bạn quên mật khẩu, Password Pig cho Mac có thể lấy lại nó, miễn là bạn cung cấp đúng tên người dùng, địa chỉ email và câu trả lời bảo mật.

Sắp xếp và tùy chỉnh linh hoạt mật khẩu theo danh mục

Để thuận tiện nhất cho người dùng, Password Pig cho Mac hỗ trợ quản lý mật khẩu theo danh mục. Nhờ đó, việc tìm kiếm và bổ sung các mật khẩu mới vào cơ sở dữ liệu vô cùng dễ dàng. Password Pig cho Mac còn cho phép tùy chỉnh tài khoản linh hoạt, nhưng lại không có tính năng thêm nhóm mới. Ví dụ, bạn có thể nhập tên sử dụng và mật khẩu, chọn danh mục phù hợp, cài đặt địa chỉ trang web và bất kỳ thông tin liên quan đến tài khoản đó. Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này là passkey cho mỗi tài khoản sẽ hiển thị trên cửa sổ chính của ứng dụng.

Một ưu điểm phải kể đến đó là tính năng tự động thoát tài khoản sau 5 phút không hoạt động nhưng vẫn lưu mật khẩu đã được nhập trước đó.

Ứng dụng lưu trữ và bảo mật tài khoản Password Pig hoàn hảo cho hệ điều hành Mac
Ứng dụng lưu trữ và bảo mật tài khoản Password Pig hoàn hảo cho hệ điều hành Mac

Giải pháp quản lý mật khẩu đáng tin cậy dựa tren một master key duy nhất và thuật toán mã hóa AES-256

Password Pig cho Mac tập trung vào việc cung cấp giải pháp bảo mật tài khoản thân thiện với người sử dụng. Nó thiết lập chế độ bảo vệ thông minh như ẩn passkey hoặc tùy chỉnh thời gian đăng xuất.

Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng lấy lại master key cho tài khoản. Hệ thống ủy quyền tài khoản với 2 lớp mật khẩu sẽ tăng độ an toàn thông tin lên rất nhiều.

Tóm lại, ứng dụng quản lý mật khẩu mạnh mẽ

Password Pig cho Mac giúp người dùng gia tăng độ bảo mật vững chắc cho mọi tài khoản cá nhân, tránh mất tài khoản và lấy lại tài khoản nhanh chóng khi nhỡ quên mất mật khẩu. Thật tuyệt vời phải không? Hãy tải về máy và tự mình trải nghiệm nhé!

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,4 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: OS X 10.9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm