1Password 7.4.767 Ứng dụng quản lý mật khẩu hữu hiệu

Tải về

1Password 7.4.767 là một trình quản lý danh tính và mật khẩu có đầy đủ tính năng. Bên cạnh đó, 1Password cũng cung cấp cho bạn một trải nghiệm giao dịch trực tuyến thuận tiện và an toàn hơn cho dù đang ở bất cứ đâu.

1Password

Với 1Password, bạn chỉ cần nhớ một mật khẩu, tất cả mật khẩu và thông tin quan trọng khác sẽ được bảo vệ bằng Master Password mà chỉ mình bạn biết.

Lợi ích khi sử dụng 1Password

Những tính năng dưới đây cho thấy 1Password thực sự là một công cụ cần thiết để giúp quản lý tất cả mật khẩu, ID trực tuyến và thông tin cá nhân, vv.

Tính năng chính của 1Password

Tự động lưu và điền thông tin đăng nhập web

1Password sẽ cho phép bạn nhanh chóng lưu thông tin đăng nhập mới từ bên trong những trình duyệt được hỗ trợ. Nó sẽ phát hiện khi nào bạn đăng nhập vào một website và nếu nhận thấy bạn chưa lưu lại một mật khẩu thì phần mềm này sẽ nhắc nhở để lưu thông tin đăng nhập mới vào một tập tin dữ liệu an toàn và sử dụng sau.

Khi cần đăng nhập vào một website, 1Password sẽ hỗ trợ để bạn thao tác đơn giản hơn thông qua các nút bấm trên trình duyệt và phím tắt bàn phím. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Go & Fill cải tiến để mở trình duyệt mặc định tại trang đăng nhập của web và nhập thông tin đăng nhập được lưu, hoàn thành biểu mẫu đăng nhập.

1Password

Tích hợp với các trình duyệt web

Nhiều ứng dụng cung cấp khu vực lưu trữ an toàn cho các thông tin riêng tư của bạn. Tuy nhiên, bạn cần thêm dữ liệu một cách thủ công hoặc sao chép chúng. Với 1Password, giờ đây bạn có thể trực tiếp làm việc với trình duyệt web của mình. Khi bạn cần đăng nhập vào một website, tạo ra một tài khoản mới hoặc mật khẩu mạnh, thì chỉ với một hoặc hai cú nhấp chuột, thông tin của bạn sẽ được lưu vào một file dữ liệu được mã hóa.

Hỗ trợ hầu hết trình duyệt web phổ biến

Mật khẩu, danh tính và thông tin cá nhân sẽ đi kèm với trình duyệt web của bạn. Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trong mỗi trình duyệt, do đó buộc bạn phải tìm một cách để di chuyển mật khẩu. Với 1Password, thông tin của bạn sẽ đồng hành với bạn mọi lúc mọi nơi. 1Password sẽ tích hợp dữ liệu với trình duyệt, điều này cung cấp khả năng truy cập mật khẩu và thông tin cá nhân liên tục.

1Password

Tạo mật khẩu mạnh

Phần mềm này hỗ trợ bạn tạo ra mật khẩu mạnh và khó đoán để giữ cho dữ liệu cá nhân được an toàn. Sau đó, lưu chúng vào cơ sở dữ liệu được mã hóa và tự động điền chúng vào biểu mẫu đăng nhập website. Điều này không chỉ bảo vệ tài khoản của bạn khỏi những ánh mắt tò mò mà còn ngăn chặn các phần mềm keylogger bởi vì 1Password không bao giờ gõ lại mật khẩu và không phụ thuộc vào clipboard. Tất cả những gì bạn cần nhớ là mở khóa tập tin dữ liệu để truy cập thông tin cá nhân của mình.

Tăng cường độ bảo mật

Tất cả thông tin bí mật của bạn sẽ được mã hóa bằng cách sử dụng thuật toán AES mà được áp dụng bởi chính phủ Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, 1Password còn sử dụng phím 128 bit để mã hóa. Điều đó có nghĩa phải mất hàng triệu năm bọn tội phạm mới có thể giải mã dữ liệu của bạn bằng cách sử dụng một phương pháp tấn công “brute force”.

Một điều quan trọng nữa là nơi 1Password lưu trữ dữ liệu của bạn không yêu cầu kết nối Internet hay sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến. Tất cả dữ liệu sẽ được lưu trữ trong máy tính. Thậm chí, nếu bạn chọn đồng bộ dữ liệu trong 1Password với các thiết bị khác, bằng cách sử dụng một dịch vụ trực tuyến như: Dropbox thì mật khẩu chính của mình sẽ vẫn kiểm soát hoàn toàn dữ liệu.

An toàn sắp xếp thông tin tài khoản

Wallet Vault sẽ cung cấp cho bạn một nơi an toàn để lưu trữ các thông tin nhạy cảm như: thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, thẻ hội viên và các chương trình giải thưởng khác. Bạn có thể sử dụng công nghệ mã hóa mạnh mẽ của 1Password để lưu tất cả thông tin này và tìm thấy nó khi cần.

Truy cập dữ liệu của bạn ở bất cứ đâu

1Password cung cấp nhiều giải pháp có sẵn để cho phép bạn truy cập dữ liệu ở bất cứ đâu mình cần nhờ đồng bộ lên Dropbox hoặc lưu trữ vào một ổ đĩa flash USB. Bạn cũng có thể xuất thông tin đăng nhập được lưu dưới dạng một file văn bản không bị mã hóa mà có thể mang theo bên mình trên USB.

Tự động giữ cho dữ liệu được đồng bộ

Với 1Password, bạn có thể truy cập thông tin đăng nhập, thẻ tín dụng và thông tin cá nhân thông qua các trình duyệt trên cả máy tính PC, Mac, vv.

Cập nhật 1Password mới nhất

Cập nhật 1Password mới nhất

1Password 7.4.767

  • Cải tiến
    • Mở 1Passworđ mini qua phím tắt phù hợp hơn khi chuyển giữa các trình duyệt khác nhau, nhất là khi nó bị khóa.
    • Cập nhật báo cáo chẩn đoán để bao gồm các quá trình sử dụng 1Password và cả phát hiện lỗi mạng bất kỳ.
    • Thoát và khóa 1Password giờ nhanh hơn trước.
    • Hoạt động database chạy nhanh hơn một chút.
    • 1Password mini sẽ đóng sau khi sao chép tên người dùng hoặc mật khẩu qua Control + Shift + C.
    • Thông báo mật khẩu một lần mới tới trình đọc màn hình tại thời gian thực khi chúng hết hạn và được tạo lại.
  • Sửa lỗi
    • Khi cuộn danh sách mục, trình đọc màn hình NVDA bị lag vài giây.
    • Không dán nhãn chính xác giai đoạn thời gian trong cài đặt Security cho trình đọc màn hình.
    • 1Password đóng ngay lập tức sau khi mở.
    • Sửa lỗi khác.
  • Bảo mật
    • Thay đổi địa chỉ email và tên miền giờ sẽ cần xác thực tài khoản 1Password trước tiên.
4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.4.767
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,4 MB
  • Lượt xem: 783
  • Lượt tải: 583
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/10
Tìm thêm: 1Password

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm