pCloud cho Windows 10 Mobile Ứng dụng lưu trữ trực tuyến cho Windows 10 Mobile

Tải về

pCloud cho Windows 10 Mobile là ứng dụng giúp người dùng lưu trữ trực tuyến tất cả các bức ảnh kỹ thuật số, video và các tập tin khác. Người dùng có thể dễ dàng truy cập và xem bất cứ thứ gì ưa thích từ thiết bị Windows 10 Mobile của mình.

Giao diện chính của ứng dụng lưu trữ trực tuyến pCloud cho Windows 10 Mobile
Giao diện chính của ứng dụng lưu trữ trực tuyến pCloud cho Windows 10 Mobile

pCloud cho Windows 10 Mobile là một ứng dụng lưu trữ trực tuyến miễn phí có nhiều tính năng tuyệt vời và luôn luôn đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng. Vì ứng dụng này cho phép lưu trữ lên đến 20 GB nên người dùng có thể lưu lại các bức ảnh mới chụp gần đây nhất, xem trước các văn bản trong lúc đang trên đường đi đến một địa điểm nào đó, xem các video có độ phân giải cao sắc nét và thực hiện nhiều việc khác! Người dùng có thể xem phiên bản mới nhất của các tập tin và truy cập chúng từ bất cứ điện thoại thông minh Windows 10 Mobile nào mà mình có.

Ứng dụng lưu trữ file trực tuyến pCloud cho Windows 10 Mobile giúp thiết bị của người dùng đạt được tính bảo mật cao nhất, cho phép lưu trữ dữ liệu di động và truy cập các tập tin trên đường đi.

Không bao giờ hết bộ nhớ trên thiết bị

Khi sử dụng phần mềm sao lưu dữ liệu trực tuyến pCloud cho Windows 10 Mobile, người dùng có thể tải lên video và album ảnh trực tuyến và truy cập chúng từ bất cứ nơi đâu. Như vậy, toàn bộ các bản nhạc sẽ luôn sẵn có và người dùng có thể lắng nghe các giai điệu yêu thích vào bất cứ lúc nào.

Bảo vệ các tập tin ở mức độ tốt nhất với pCloud Crypto

Với pCloud Crypto, người dùng có thể bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, ví dụ như các video và bức ảnh riêng tư trên di động. Người dùng chỉ cần thêm các bức ảnh và video đó vào thư mục pCloud Crypto để người khác không thể nhìn thấy được. Dù chiếc điện thoại bị đánh cắp, các tập tin của người dùng vẫn sẽ được ẩn giấu tại vị trí an toàn.

Khi sử dụng phần mềm mã hóa của nhà phát triển pCloud, bạn là người duy nhất nắm giữ chiếc chìa khóa mở quyền riêng tư trực tuyến.

Thiết lập một số tùy chọn trong ứng dụng lưu trữ trực tuyến pCloud cho Windows 10 Mobile
Thiết lập một số tùy chọn trong ứng dụng lưu trữ trực tuyến pCloud cho Windows 10 Mobile

Sao lưu dự phòng tất cả các bức ảnh trên thiết bị di động trực tiếp vào mục lưu trữ trực tuyến với tính năng Automatic Upload

Hãy bật tính năng Automatic Upload lên và ứng dụng lưu trữ ảnh trực tuyến này sẽ sao lưu dự phòng toàn bộ các bức ảnh và video trên thiết bị, sau đó liên tục tải lên các bức ảnh và video mới.

Điện thoại đôi khi bị hỏng hoặc lấy cắp nhưng với sự trợ giúp của phần mềm pCloud cho Windows 10 Mobile, toàn bộ các tập tin sẽ được sao lưu dự phòng vào vị trí an toàn trong mục lưu trữ trực tuyến.

Người dùng có thể truy cập các thư mục và tập tin quan trọng nhất trong chế độ ngoại tuyến, đánh dấu chúng vào mục ưa thích để đỡ mất công lướt xem các tập tin quan trọng được sử dụng hàng ngày.

Thưởng thức toàn bộ các tính năng bổ sung tuyệt vời trong ứng dụng di động của nhà phát triển pCloud

Người dùng có thể ngay lập tức hiển thị cho bạn bè thấy những điều lý thú nhất mà mình đã trải qua với tính năng fast sharing của pCloud cho Windows 10 Mobile, xem bất cứ định dạng video nào, tải lên bộ sưu tập âm nhạc khổng lồ và nghe bằng trình phát nhạc được tích hợp. Người dùng được phép sắp xếp và nghe các danh sách phát trên bất kỳ thiết bị nào.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Mobile 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm