PDFescape Desktop 1.0.20.31528 Ứng dụng tạo, chỉnh sửa & chuyển đổi PDF cho Windows

Tải về

2,8 (4) Red Software Miễn phí 992 Dung lượng: 5,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

PDFescape Desktop là ứng dụng giúp người dùng tạo ra, chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin PDF. Ứng dụng này có thể cung cấp nhiều tính năng nâng cao và các công cụ chuyên nghiệp dành cho hệ điều hành Windows.

Giao diện chính của ứng dụng PDFescape Desktop cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng PDFescape Desktop cho máy tính

Ứng dụng PDFescape Desktop bao gồm nhiều công cụ hiệu quả giúp người dùng trực tiếp chỉnh sửa PDF, hợp nhất các văn bản, chuyển đổi định dạng thành Word và sử dụng nhiều tính năng khác.

Chỉnh sửa văn bản và hình ảnh

PDFescape Desktop là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng thay đổi văn bản và hình ảnh đã có trong tập tin PDF, thay đổi phông chữ hoặc màu sắc, tô đậm, gạch chân và gạch chữ. Các công cụ ghi chú giải & đánh dấu cho phép người dùng tự do lựa chọn chữ, thoải mái vẽ bằng tay, tạo ra các hình dạng, ghi chú dán trên màn hình... Người dùng có thể trau chuốt các văn bản của mình theo phong cách chuyên nghiệp bằng cách thêm các nội dung đánh dấu (bookmark) và siêu liên kết (hyperlink) cũng như là thêm nhãn hiệu, dấu in mờ (watermark) và phần tiêu đề đầu chứa nhiều thông tin hữu ích.

Kết hợp các tập tin PDF

Ứng dụng PDFescape Desktop cho máy tính giúp người dùng kết hợp PDF, cắt xén, xoay, xóa và trích xuất các trang, thêm bình luận để tiện cho quá trình cộng tác. PDFescape Desktop chứa đầy đủ các tính năng cần thiết để chỉnh sửa PDF theo ý muốn.

Tạo và chuyển đổi định dạng PDF

PDFescape Desktop là bộ công cụ bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ như tạo ra và chuyển đổi định dạng PDF. Người dùng có thể tạo PDF từ các tập tin có thể in được, quét thành PDF hoặc tạo ra các PDF từ các hình ảnh. Người dùng được phép chuyển đổi định dạng file PDF sang Word, Excel, HTML hoặc các định dạng hình ảnh khác. Ứng dụng PDFescape Desktop bao gồm nhiều công cụ phong phú giúp người dùng kết hợp các văn bản, tập tin PDF, chèn các trang trống, nhập (import) các trang trực tiếp từ tập tin PDF, sắp xếp lại vị trí của các trang hoặc trích xuất một trang nào đó thành một tập tin PDF mới. Người dùng có thể xoay, cắt xén hoặc xóa các trang cũng như là điều chỉnh kích thước của trang một cách nhanh chóng.

Sử dụng các tùy chọn hữu ích trong ứng dụng PDFescape Desktop cho máy tính
Sử dụng các tùy chọn hữu ích trong ứng dụng PDFescape Desktop cho máy tính

Ký tên và chứng thực một cách nhanh chóng

Ứng dụng PDFescape Desktop cung cấp giải pháp tối ưu cho người dùng mà không cần sử dụng giấy. Nhờ có công cụ ký tên hiệu quả, người dùng có thể ký tên vào các văn bản chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Bảo vệ tập tin một cách an toàn

Công cụ chuyển đổi PDF PDFescape Desktop bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp giữ vững độ an toàn và bảo vệ các tập tin PDF. Người dùng có thể bảo vệ PDF của mình với khả năng mã hóa tầm cỡ ngân hàng lên đến 256 bit, bảo vệ bằng mật khẩu để cảm thấy an tâm nhất về tập tin PDF của mình.

Tính năng chính của ứng dụng PDFescape Desktop miễn phí cho máy tính

  • Tạo ra các PDF từ hơn 300 loại tập tin khác nhau
  • In các tập tin thành PDF
  • Xem file PDF

Nếu quyết định nâng cấp lên phiên bản Premium với mức phí $2,99 một tháng, người dùng được phép sử dụng thêm các tính năng sau đây: chỉnh sửa các tập tin PDF trên desktop, chỉnh sửa các hình ảnh và văn bản có sẵn, nhập nhiều tập tin PDF cùng một lúc, chuyển đổi định dạng PDF thành văn bản hoặc các định dạng ảnh như .jpg & .png, thêm số trang, đoạn đầu trang, cuối trang, dấu in mờ, đính kèm các tập tin, trích xuất các trang và nén PDF.

Nếu nâng cấp lên phiên bản Ultimate với mức phí $5,99 mỗi tháng, ngoài các tính năng nói trên thì người dùng còn sở hữu các tính năng sau: Bảo vệ bằng mật khẩu & mã hóa 256 bit, tạo ra các mẫu PDF nâng cao, chứng nhận và ký tên điện tử và xóa nội dung từ một tập tin PDF. Bạn có thể tải PDFescape Desktop miễn phí ngay bây giờ để sử dụng các tính năng tuyệt vời trên đây.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows XP / Vista / 7 / 8 / 10
  • Bộ xử lý Pentium III hoặc tương đương
  • Bộ nhớ RAM 1 GB
  • Còn trống 100 MB dung lượng lưu trữ
  • Yêu cầu có kết nối Internet để cập nhật phiên bản, kích hoạt, có Microsoft Office để sử dụng phần bổ trợ (plug-in) và chuyển hóa thành Word, Excel và PowerPoint

Bảo Linh

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.20.31528
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,7 MB
  • Lượt xem: 1.712
  • Lượt tải: 992
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm