Classic PDF Editor 12.0 Công cụ tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi PDF

Tải về

3 (1) Classic PDF Editor Dùng thử 521 Dung lượng: 16,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Classic PDF Editor là phần mềm chỉnh sửa PDF mạnh mẽ có thể thực hiện tất cả nhu cầu PDF của bạn một cách hiệu quả nhất. Phiên bản mới nhất 12.0 được thiết kế với nhiều tính năng tuyệt vời, mang lại trải nghiệm thân quen và xử lý PDF hiệu suất cao, cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát tuyệt đối qua các tài liệu PDF của mình.

Classic PDF Editor cho phép bạn xem, tạo, chuyển đổi, chỉnh sửa, kết hợp, nhập (Word, Excel, và PowerPoint sang PDF), xuất (PDF sang Word và Image) và tài liệu PDF trên Email. Chương trình được thiết kế với giao diện rất đơn giản để giúp bạn thực hiện tác vụ chỉnh sửa tài liệu sao cho nhanh chóng nhất.

Classic PDF Editor

Tính năng:

Tạo tập tin PDF của riêng mình

Classic PDF editor cho phép bạn tạo ra các tập tin PDF theo phong cách và nhu cầu của riêng mình.

Bắt đầu phát triển một tập tin PDF mới theo phong cách riêng của bạn

Classic PDF editor không chỉ cung cấp chức năng đọc, chỉnh sửa, chuyển đổi mà còn cho phép bạn tạo một tập tin PDF hoàn toàn mới. Tạo tập tin PDF mới với Classic PDF editor với nhiều phông chữ, màu sắc mới và điều chỉnh kích thước văn bản. Nhiều tính năng hữu hiệu như Security, Navigation, Document View, Page View và Orientation giúp công việc của bạn an toàn và chuyên nghiệp hơn.

Tạo tập tin PDF từ bất kỳ định dạng tập tin có thể in được

Biến những tài liệu của bạn thành một tài liệu PDF. Bạn có thể tạo ra các tập tin PDF bằng cách chuyển đổi bất kỳ định dạng tập tin có thể in được sang PDF bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl+P và lựa chọn "Classic PDF Printer" giống như máy in.

Tạo tập tin PDF từ các tập tin MS Office

Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi các tập tin MS Office như Word, Excel và PowerPoint sang PDF chỉ với một nhấp chuột duy nhất. Ba nút bấm riêng biệt có sẵn để hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi của bạn một cách nhanh chóng. Classic PDF editor cho phép bạn thỏa mái chuyển đổi giữa 2 định dạng Word và PDF.

Chuyển đổi PDF sang hơn 500 loại tập tin

Classic PDF editor không chỉ tạo PDF mà còn kết hợp khả năng chuyển đổi tài liệu phổ biến, cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ định dạng tập tin có thể in được sang tập tin PDF mà không cần phải mở ứng dụng ban đầu. Đơn giản chỉ cần chọn các tập tin từ bên trong PDF editor và chuyển đổi chúng ngay lập tức. Trong quá trình chuyển đổi, bạn cũng có tùy chọn kết hợp nhiều tập tin, cho phép bạn kết hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau vào một tập tin PDF duy nhất để chia sẻ.

Tạo tập tin PDF theo tiêu chuẩn công nghiệp

Định dạng tập tin PDF là một định dạng vô cùng phổ biến bởi bố cục ấn tượng và bảo mật. Giờ đây, bạn có thể truy cập vào tập tin PDF từ bất kỳ nền tảng. Classic PDF editor tương thích với tất cả các phần mềm PDF có sẵn trên thị trường.

Hầu hết các công cụ chuyển đổi PDF làm mất chất lượng văn bản ban đầu và tài liệu ấy trở nên vô ích. Classic PDF editor có thể tạo ra các tập tin PDF mà không làm giảm chất lượng.

Chỉnh sửa PDF

Chỉnh sửa văn bản trong PDF

Giờ đây, bạn có thể chỉnh sửa các tập tin PDF một cách dễ dàng. Bạn không cần phải chuyển đổi PDF sang Word hoặc bất kỳ định dạng tập tin khác để chỉnh sửa. Với các tính năng chỉnh sửa văn bản, bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa các tập tin PDF. Bạn có thể chọn văn bản để di chuyển hoặc xóa, chèn văn bản mới, điều chỉnh kích thước/màu sắc phông chữ. Tính năng chuyển hướng cho phép bạn ngay lập tức truy cập các trang mong muốn sửa đổi.

Sửa hình ảnh

Bạn có thể chèn và thay đổi kích thước hình ảnh trong tài liệu chỉ với một vài cú click chuột. Hình ảnh luôn là một phần thiết yếu của bất kỳ tài liệu nào để làm cho tài liệu ấy trở nên hấp dẫn hơn. Classic PDF editor cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh trong tài liệu của bạn một cách chính xác.

Chỉnh sửa trang

Chèn, di chuyển, xóa và xoay trang bên trong các tập tin PDF. Bây giờ bạn có thể làm việc với PDF của bạn như một tài liệu MS Word.

Công cụ chuyển đổi PDF, chuyển đổi Word, Excel và hơn 500 tập tin có thể in được sang PDF

Các tác vụ chuyển đổi PDF có thể trở thành rắc rối thực sự và không đem lại kết quả như mong muốn. Người sử dụng thường phải mua nhiều công cụ đắt tiền riêng biệt mà chỉ cung cấp các chức năng chuyển đổi tài liệu. Classic PDF editor chính là công cụ chuyển đổi PDF cần thiết cho bạn để thực hiện tất cả nhu cầu chuyển đổi dưới hệ thống mạnh mẽ giúp cho tác vụ quản lý tài liệu của bạn được sắp xếp gọn gàng. Giờ đây, bạn có thể tận dụng toàn bộ chức năng trong một chương trình, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi MS Office và hơn 500 định dạng tập tin sang PDF và PDF sang Word hoặc Image.

Chuyển đổi Word sang PDF

Nếu bạn muốn chỉnh sửa tài liệu của mình trong Word, bạn không cần phải tìm bất kỳ ứng dụng bên thứ 3 nào hoặc các công cụ chuyển đổi trực tuyến miễn phí mà thường làm hỏng định dạng ban đầu. Công cụ chuyển đổi Word sang PDF chuyên nghiệp của Classic PDF editor chuyển đổi các tài liệu Word của bạn sang PDF một cách hoàn hảo.

Chuyển đổi PDF sang Word

Chuyển đổi PDF sang Word là chức năng chuyển đổi tài liệu được sử dụng nhiều nhất. Các định dạng Word và PDF là những định dạng tập tin tài liệu phổ biến nhất và việc chuyển đổi liền mạch giữa chúng là yêu cầu cấp thiết đối với rất nhiều doanh nghiệp. Vì MS Word là phần mềm phổ biến nhất để tạo và định dạng Word và PDF là định dạng chỉ đọc ưa thích nhất nên việc chuyển đổi từ PDF sang Word cũng là một nhu cầu cần thiết. Classic PDF editor sẽ giúp bạn chuyển đổi PDF sang Word rất tinh tế, chuyển đổi từ Word sang PDF một cách chuyên nghiệp.

Chuyển đổi Excel sang PDF

Bảng tính Excel chứa nhiều dữ liệu thống kê có giá trị mà thường được dùng trong kinh doanh. Việc giữ cho dữ liệu bảng tính Excel được toàn vẹn và bảo toàn định dạng là vô cùng quan trọng. Classic PDF editor chuyển đổi Excel sang PDF nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được định dạng của bảng tính ban đầu.

Chuyển đổi PowerPoint sang PDF

PowerPoint là phần mềm phổ biến nhất để tạo ra bài thuyết trình chuyên nghiệp. Để chuyển đổi bài thuyết trình PowerPoint của bạn sao cho đơn giản và an toàn, hãy sử dụng Classic PDF editor để chuyển đổi các trình chiếu slide sang tài liệu PDF độc lập.

Chuyển đổi hơn 500 tập tin có thể in được sang PDF

Khả năng chuyển đổi của Classic PDF editor không chỉ bị giới hạn với các tập tin MS Office mà còn có thể chuyển đổi hơn 500 định dạng tập tin có thể in được sang PDF.

Kết hợp nhiều tập tin sang PDF

Bạn có thể kết hợp nhiều tài liệu (định dạng được hỗ trợ) sang tài liệu PDF. Nhiều tập tin trong định dạng khác nhau như .doc, .xls, .ppt, và .txt có thể dễ dàng được ghép cùng nhau vào một tài liệu PDF.

Chuyển đổi PDF sang hình ảnh và đồ họa

Bạn có thể chuyển đổi tài liệu PDF sang tập tin hình ảnh như JPEG, Bitmap, TIFF và PNG.

Công cụ đọc/xem PDF an toàn nhất và nhanh nhất

Classic PDF editor là công cụ đọc PDF tốt nhất cung cấp cho bạn trải nghiệm đọc thoải mái. Phần mềm này cung cấp nhiều tính năng bao gồm khả năng phóng đại văn bản lên tới 6400%. Thanh công cụ của nó có thể được tùy chỉnh để dễ dàng truy cập vào các chức năng như New, Open, Save,… Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thành công cụ chuyển hướng để nhảy trực tiếp tới số trang mong muốn bằng cách nhập số trang vào thanh chuyển hướng đó. Chức năng phóng đại trang còn có thể được thay đổi dễ dàng bằng cách sử dụng thanh công cụ Select và Zoom.

Chỉnh sửa và chú thích tập tin PDF và thêm đính kèm

Các chú thích giống như lời bình dán mà có thể được thêm vào tài liệu PDF dưới dạng ghi chú hoặc điểm tham khảo. Chú thích PDF là cách thức tuyệt vời để thêm nhận xét vào tài liệu. Với Classic PDF editor, bạn không những có thể chèn chú thích vào trong tài liệu mà còn có thể dễ dàng chèn ngày tháng, thời gian, số trang, header, footer, đồ họa,…

Yêu cầu hệ thống:

  • Windows XP/Windows Vista/Windows 7.
  • Bộ vi xử lý: 1.6 GHz.
  • RAM: 128 MB.
  • Ổ đĩa cứng trống: 40 MB.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,8 MB
  • Lượt xem: 608
  • Lượt tải: 521
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm