PDFLoft PDF Converter for Mac 2.1 Chuyển đổi PDF sang định dạng khác cho Mac

Tải về

3 (1) PDFLoft Dùng thử 68 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.7/10.8

PDFLoft PDF Converter for Mac là một trong những công cụ chuyển đổi PDF chuyên nghiệp và toàn diện dành cho người dùng Mac. Đây là là chương trình được thiết kế đặc biệt để chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng khác nhau như: ePub, HTML, Word... Hơn nữa, phần mềm này còn cho phép người dùng chuyển đổi các tập tin PDF được quét sang các định dạng Word, Excel, PPT, ePub, HTML & văn bản một cách dễ dàng và nhanh chóng.

PDFLoft PDF Converter for Mac

Tính năng chính:

Chuyển đổi PDF sang nhiều định dạng khác nhau

Chuyển đổi file PDF sang Microsoft Word, Excel, PowerPoint, ePub, HTML, định dạng văn bản thuần túy và ảnh (như: JPG, PNG, GIF, BMP và TIFF) với bố cục và định dạng gốc được giữ nguyên.

Hỗ trợ chuyển đổi file PDF được mã hóa

Trực tiếp chuyển đổi file PDF được bảo vệ chống sao chép, chỉnh sửa và in ấn sang tài liệu Microsoft Office, ePub, văn bản, vv. Đối với tập tin PDF được bảo vệ chống mở, hãy nhập đúng mật khẩu để chuyển đổi.

Hỗ trợ chế độ chuyển đổi một phần và hàng loạt

PDFLoft PDF Converter for Mac có thể hỗ trợ người dùng chuyển đổi lên tới 50 tập tin PDF cùng lúc hoặc chỉ chuyển đổi những trang được lựa chọn.

Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng

PDFLoft PDF Converter for Mac đi kèm với một giao diện tương đối đơn giản. Nó cho phép người dùng, thậm chí cả những người không biết nhiều về kỹ năng máy tính chuyển đổi PDF sang các định dạng phổ biến chỉ trong 3 bước bằng cách kéo và thả.

Bảo vệ thông tin của bạn

Xóa văn bản từ tài liệu để bảo vệ thông tin nhạy cảm. Văn bản và hình ảnh có thể được chỉnh sửa hoặc xóa để giữ an toàn khỏi những ánh mắt tò mò. Thậm chí, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm và biên tập để loại bỏ văn bản trong một tài liệu PDF.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm