Able2Extract PDF Converter for Mac 8.0 Công cụ chuyển đổi PDF cho Mac

Tải về

3 (1) Investintech Dùng thử 166 Dung lượng: 21,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

Able2Extract PDF Converter for Mac là phần mềm duy nhất trên thị trường hiện nay có khả năng chuyển đổi PDF sang Word, Excel, PowerPoint, Publisher và AutoCad trong một môi trường đa nền tảng. Với công cụ hữu ích này, người dùng có thể giành được toàn quyền kiểm soát việc lựa chọn và chuyển đổi PDF thông qua một giao diện tương đối trực quan. Nhờ đó, họ có thể hoàn thành một hoặc nhiều tác vụ chuyển đổi PDF chỉ trong vài phút.

Able2Extract PDF Converter

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi PDF sang Excel

Able2Extract PDF Converter là lựa chọn số một để giúp người dùng chuyển đổi dữ liêu PDF sang Excel vô cùng nhanh chóng. Với công nghệ chuyển đổi PDF tiên tiến, Able2Extract PDF Converter có thể giữ lại chính xác các cấu trúc cột và hàng của bảng dữ liệu trong file PDF bất cứ lúc nào. Cả tùy chọn chuyển đổi tùy chỉnh và tự động đều đảm bảo rằng người dùng có thể mở khóa, chỉnh sửa và phân tích dữ liệu bảng tính một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chuyển đổi PDF sang Word

Able2Extract PDF Converter for Mac cung cấp cho người dùng độ chính xác và tính linh hoạt hơn để chuyển đổi tài liệu PDF phức tạp sang Word so với các công cụ cùng loại khác. Với nó, bạn có thể chuyển đổi PDF sang định dạng DOC, DOCX, ODT hoặc RTF. Thuật toán của Able2Extract PDF Converter cho phép người dùng chuyển đổi PDF sang MS Word dễ dàng. Không kể tới định dạng văn bản, sản phẩm đầu ra có bố cục, đồ họa, định dạng và văn bản được duy trì và giữ nguyên vẹn.

Chuyển đổi PDF sang PowerPoint

Mở khóa nội dung trình chiếu PowerPoint. Able2Extract PDF Converter cho phép bạn nhận được slide PowerPoint từ định dạng PDF và sang các định dạng tập tin trình chiếu khác như: PPT và PPTX. Mỗi trang PDF có thể được chuyển đổi sang slide để xem hoặc chỉnh sửa nội dung.

Chuyển đổi PDF sang Publisher

Việc xuất lên máy tính để bàn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, Able2Extract PDF Converter for Mac cho phép người dùng chuyển đổi toàn bộ nội dung PDF sang Microsoft Office Publisher. Một cách lý tưởng để truy cập lại nội dung, nhằm chỉnh sửa và tạo ra các ấn phẩm chuyên nghiệp.

Chuyển đổi PDF sang AutoCad

Able2Extract áp dụng các thuật toán chuyển đổi tiên tiến mà có thể dễ dàng bổ sung các quy trình công việc sử dụng đồ họa 2D và 3D. Những người dùng trung thành có thể chuyển đổi đồ họa vector và văn bản sang định dạng DXF và DWG để chỉnh sửa trong AutoCad và các chương trình phần mềm CAD chuyên nghiệp khác.

Chuyển đổi PDF sang ảnh

Able2Extract có thể chuyển đổi PDF sang các định dạng ảnh thường xuyên được sử dụng, bao gồm: JPEG, TIFF, GIF, BMP và PNG. Các tùy chọn chuyển đổi ảnh cho phép người dùng chỉ định kích thước hình ảnh, độ phân giải dpi, chất lượng ảnh JPEG, tốc độ hình ảnh động GIF, màu sắc, vv.

Chuyển đổi PDF sang nhiều định dạng nguồn mở

Able2Extract được sử dụng để kết nối người dùng và nội dung với nhiều ứng dụng xử lý văn bản, bao gồm cả định dạng Open Office. Người dùng có thể chuyển đổi PDF sang Writer (tương đương với Word), PDF sang Calc (tương đương với Excel) và Impress (tương đương với PowePoint).

Able2Extract PDF Converter

Ưu điểm nổi bật:

Hỗ trợ đa nền tảng

Phần mềm này hoạt động trên nhiều nền tảng như: Windows, Mac và Linux. Cho dù máy tính của bạn hoạt động trên nền tảng nào, bạn sẽ nhận được tất cả tính năng của Able2Extract (bạn có thể tải về bản cho Windows tại đây).

Trình xem file PDF được cải thiện

Nhờ tính năng này, bạn có thể xem file PDF nhanh chóng, kể ra những tập tin có dung lượng lớn và sẽ hiển thị PDF với chất lượng cao giống như trong Adobe. Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm hai ưu điểm nổi bật của ứng dụng. Thứ nhất, họ có thể mở nhiều file PDF hơn và hiển thị nó rất nhanh chóng. Thứ hai, với trải nghiệm xem file PDF có chất lượng cao hơn, sản phẩm đầu ra sau quá trình chuyển đổi PDF sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Bảng tính Excel có thể tùy chỉnh

Tùy chọn chuyển đổi Excel mới được cải tiến sẽ giúp file trông trực quan, dễ sử dụng và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể xem trước tài liệu trước khi chuyển đổi. Kết quả là tăng độ chính xác và tiết kiệm nhiều thời gian cho họ.

Chế độ chuyển đổi PDF được cải tiến

Nhờ áp dụng công nghệ OCR được cập nhật mà quá trình chuyển đổi PDF sang Word, Excel và PowerPoint sẽ chính xác hơn rất nhiều.

Hình thu nhỏ tài liệu

Giao diện xem PDF đã được cải thiện rất nhiều trong Able2Extract PDF Converter for Mac thông qua một mô-đun mà cho phép người dùng xem hình ảnh thu nhỏ của mỗi trang trong tài liệu. Đây là một cách để tiết kiệm thời gian cho người dùng bởi vì nó cung cấp một cách nhanh chóng để di chuyển qua các tài liệu PDF, nhờ đó xác định chính xác vị trí mà họ muốn thực hiện chuyển đổi file PDF của mình.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng bộ nhớ có sẵn: 512 MB.
  • Dung lượng ổ cứng trống: 40 MB để cài đặt chương trình.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 21,7 MB
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 166
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm