pdfMachine Ultimate 14.69 Đọc và chỉnh sửa file PDF

Tải về

5 (1) BroadGun Software Dùng thử 2.213 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/ Server 2003/Vista/ Server 2008/ Server 2012/7/8

Broadgun Software đã ủy nhiệm việc bán các sản phẩm PDF cấp cao có thể sửa đổi nhằm mục địch làm hài lòng các yêu cầu đặc biệt của chính bạn. pdfMachine thật đơn giản và nhanh chóng, không có các lựa chọn phức tạp và tương thích với trình điều khiển in sẵn có trong Window. Nếu bạn biết cách in từ một ứng dụng thì bạn có thể sử dụng pdfMachine.

pdfMachine Ultimate

Một phần mềm để đọc PDF là thành phần cần thiết cho mọi máy tính. PDF hoặc các định dạng tài liệu di động khác sử dụng rộng rãi các định dạng tệp tin gốc được phát triển bởi hãng Adobe. Định dạng này nhanh chóng trở thành chuẩn trong thực tế được hoạt động rộng rãi trên thế giới web.

pdfMachine chuyển đổi trực tiếp dữ liệu từ một ứng dụng sang PDF. Đầu tiên bạn cài đặt phần mềm PDF, mở tài liệu mà bạn muốn chuyển đổi, sau đó bấm nút print, chọn Broadgun pdfMachine printer.

pdfMachine đơn giản và nhanh chóng, không có các lựa chọn phức tạp và tương thích với trình điều khiển in của Windows, nếu như bạn biết cách in ấn từ một ứng dụng nào đó thì pdfMachine cũng như vậy.

pdfMachine còn có thêm các chức năng:

  • Word Mail Merge cho phép bạn sử dụng Microsoft Word Mail Merge để gửi số lượng lớn thư với tùy chỉnh gắn pdf tới người nhận.
  • Parameter parsing – điều khiển PDF phát sinh xử lý liên hợp từ các sản phẩm được nhúng vào nội dung của tài liệu.

Những lợi ích của PDF:

Tính toàn vẹn

Tài liệu PDF được tạo bởi pdfMachine, khi in hoặc xem, sẽ gìn giữ tính toàn vẹn của tất cả các định dạng của tài liệu gốc. Tệp tin PDF bảo toàn được các định dạng của các tài liệu phụ thuộc vào phần mềm, phần cứng, hoặc hệ điều hành dùng để tạo ra tệp tin gốc. Tệp tin có thể mở, đọc và in bởi rất nhiều trình đọc PDF miễn phí có trên Internet, và xem được trên các hệ điều hành như là Windows, MacOS, và các loại Unix.

Công nghệ

Định dạng PDF là định dạng tốt nhất cho việc lưu trữ lâu dài dưới dạng số. Thông thường phần mềm sẽ trở nên lỗi thời, chuyển một vài tài liệu không đọc được theo công nghệ hiện thời. Các định dạng thông dụng như PDF... Trong thời gian 50 năm, thậm chí nếu PDF không được sự dụng lâu hơn nữa, tất cả những điều bạn cần là chi tiết kĩ thuật về PDF và bạn có thể tự phát triển để có thể đọc được tài liệu của chính bạn.

Khả năng tìm kiếm

PDF có khả năng lưu trữ nội dung văn bản trong khung tìm kiếm.

Trình duyệt

Tệp tin PDF có thể xem với Netscape và Internet Explorer. Những tệp tin đó có thể được lưu lại cho lần xem sau khi không kết nối internet hoặc in ra. Điều đó tạo ra việc dễ dàng sử dụng intranet hoặc website.

Màu sắc và kích thước

Tệp tin PDF cho phép hình ảnh, màu sắc đúng khi in trên hầu hết các loại máy in với màu trên màn hình mà không quan tâm đến loại màn hình nào. Người sử dụng có thể phóng to tài liệu tới 800% mà không làm mất độ rõ của nội dung và hình ảnh. Tệp tin PDF có thể được tùy chình và thông thường là nhỏ hơn so với định dạng tài liệu quy ước.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14.69
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 2.268
  • Lượt tải: 2.213
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/ Server 2003/Vista/ Server 2008/ Server 2012/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm