4Media ISO Studio 1.0 Tạo và chỉnh sửa file ISO

Tải về

3 (1) 4Media Software Dùng thử 58 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista

Là chuyên gia trong việc tạo và chỉnh sửa ISO, 4Media ISO Studio có thể chuyển đổi nhiều dạng tập tin bao gồm tập tin đa phương tiện và tập tin boot trên ổ đĩa cứng của bạn sang tập tin bản sao ISO để giúp cho quá trình lưu trữ và truyền tải lưu trữ tập tin dễ dàng hơn. Với công cụ hữu hiệu này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tập tin media với định dạng MP4, AVI, MPEG sang ISO.

Ngoài ra 4Media ISO Studio còn được trang bị thêm tính năng chỉnh sửa tập tin bản sao ISO để cho phép bạn thêm các tập tin trong tập tin bản sao, xóa hoặc trích xuất tập tin bất kỳ từ tập tin bản sao ISO. Với chức năng mạnh mẽ cùng khả năng hoạt động đơn giản, 4Media ISO Studio thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn để chuyển toàn bộ các tập tin của mình vào bản sao ISO.

4Media ISO Studio

Chức năng chính:

Tạo bản sao ISO từ tập tin bất kỳ

Với 4Media ISO Studio, bạn có thể dễ dàng chuyển tập tin bất kỳ như tập tin đa phương tiện và tập tin boot vào bản sao ISO để lưu trữ, chẳng hạn chuyển đổi MP4 sang ISO, chuyển đổi AVI sang ISO, chuyển đổi MPEG sang ISO.

Chỉnh sửa tập tin bản sao ISO

Thêm hoặc xóa tập tin bất kỳ trong tập tin bản sao ISO, hoặc trích xuất tập tin từ đó ra ổ đĩa cứng. Kéo và thả để hoàn thiện các tác vụ chỉnh sửa bản sao ISO của bạn.

Tạo bản sao ISO với tốc độ cao

Là công cụ tạo bản sao ISO chuyên nghiệp, 4Media ISO Studio cung cấp tốc độ cao nhất để tạo tập tin bản sao ISO từ tất cả các tài liệu nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi của bạn.

Tối ưu hóa cấu trúc tập tin ISO

Công nghệ tạo ISO tiên tiến giúp tối đa hóa không gian lưu trữ và phân phối các tài nguyên phù hợp qua việc tối ưu hóa cấu trúc lưu trữ ISO.

Tự động kiểm tra cập nhật

Tính năng tự động kiểm tra bản cập nhật theo định kỳ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ chức năng mới nhất nào của chương trình.

Hiển thị tiến trình tạo ISO

Tiến trình tạo ISO sẽ được hiển thị để bạn kiểm tra về thời gian còn lại, phần trăm hoàn thiện, tổng kích thước và kích thước đầu ra.

Xác định hoạt động sau khi hoàn tất

Thiết lập hoạt động sau khi hoàn tất quá trình tạo ISO như thoát chương trình, shutdown, hibernate hoặc standby trước khi tạo tập tin bản sao ISO, và để chương trình thực hiện phần việc còn lại của bạn. Như vậy, bạn sẽ không cần phải ngồi đợi cho đến khi quá trình tạo ISO kết thúc.

Dễ sử dụng

Tất cả các thao tác đều cực kỳ dễ sử dụng nhờ vào thiết kế trực quan và giao diện gọn gàng. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng phần mềm tạo ISO này trong thời gian ngắn nhất.

Đa ngôn ngữ và skin

Chương trình tạo ISO này cung cấp cho bạn giao diện ngôn ngữ tiếng Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc và một số skin để thay đổi diện mạo chương trình.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel/AMD 1GHz trở lên.
  • RAM: 256MB (khuyên dùng 512MB trở lên).
  • Ổ đĩa cứng trống: 50MB để cài đặt.
  • Card đồ họa: Super VGA (800×600), 16 bit trở lên.

Định dạng tập tin được hỗ trợ:

Định dạng tập tin đầu vào: tập tin media, tập tin boot, tài liệu bất kỳ.

Định dạng tập tin đầu ra: tập tin bản sao ISO.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm