Peekaboo Barn cho iOS 5.1.0 Game khám phá thế giới động vật vui nhộn cho trẻ mầm non

Tải về

3 (1) Night & Day Studios Miễn phí 44 Ngày: Yêu cầu: iOS 5.x trở lên

Peekaboo Barn cho iOS là game giáo dục vui nhộn dành cho trẻ mầm non. Peekaboo Barn cho iOS dạy trẻ viết và gọi tên các loài động vật thông qua các trò chơi tương tác hấp dẫn.

Game giáo dục về thế giới động vật Peekaboo Barn cho iOS
Game giáo dục về thế giới động vật - Peekaboo Barn cho iOS

Download game khám phá thế giới động vật Peekaboo Barn cho iOS

Peekaboo Barn cho iOS đưa các bé tham quan một chuồng gia súc nhỏ. Ở đây, các loài động vật thân thiện đang chuẩn bị tiếp đón và tặng công chúa nhỏ của bạn rất nhiều điều bất ngờ. Nhiệm vụ của bé là lắng nghe, quan sát, đoán tên chúng, chạm vào cửa để mở đáp án. Nhiều loài vật, hình ảnh động và âm thanh hài hước chưa từng thấy ở bất kỳ trò chơi tương tự nào.

Về cơ bản, trước khi bắt đầu Peekaboo Barn cho iOS, phụ huynh cần dạy trẻ tên các loài vật và cách đọc chúng. Các bé sẽ thích mở cánh cửa để tìm hình ảnh động vật mới khi chúng học về nguyên nhân, ảnh hưởng và trở nên quen thuộc với tên và tiếng kêu các loài vật đó. Với trẻ chuẩn bị vào lớp một, Peekaboo Barn cho iOS thử thách bé bằng trò chơi đoán gia súc bằng âm thanh, rồi nhìn tên chúng luyện viết chữ.

Mở cửa để nhận biết tên và hình dáng động vật tương ứng trong Peekaboo Barn cho iOS
Mở cửa để nhận biết tên và hình dáng động vật tương ứng trong Peekaboo Barn cho iOS

Ứng dụng bao gồm 12 tùy chọn ngôn ngữ khác nhau kèm chức năng trả phí Record Your Own Voice. Nhà phát triển đã bổ sung nó để phụ huynh, trẻ em, họ hàng, bạn bè có thể thu lại chính giọng nói của mình và đánh ngôi sao trong Peekaboo Barn cho iOS. Giờ người dùng có khả năng ghi âm tên động vật bằng chính ngôn ngữ của mình hoặc giọng của ông bà nếu muốn. Nếu thu âm ngôn ngữ mới, người dùng cũng lưu được cả cách viết tương ứng và hiển thị chúng trong lần chơi tiếp theo.

Để thử chức năng này, người dùng chỉ cần nhấn nút Language trong Option:

  • Lựa chọn người kể chuyện có sẵn: giọng trẻ em bằng Tiếng Anh, giọng người lớn Anh - Mỹ hay Tây Ban Nha
  • Hệ thống ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Quan Thoại, Quảng Đông, Tiếng Hindi, Tiếng Nhật, Tiếng Thụy Điển, Hà Lan, Ý, Đức, Pháp và Anh
  • Thu âm giọng nói

Tính năng ghi âm của Peekaboo Barn cho iOS
Tính năng ghi âm của Peekaboo Barn cho iOS

Peekaboo Barn cho iOS là một trong những ứng dụng đầu tiên được phát hành cho trẻ mới bắt đầu tập đi. Kể từ khi ra mắt lần đầu năm 2008, game vui này đã có hơn nửa triệu lượt tải về và trên 70 triệu lượt chơi khắp thế giới. Nó nằm trong top 20 ứng dụng giáo dục hàng đầu trên iTunes và luôn được Apple đánh giá cao. Peekaboo Barn cho iOS từng giành giải The Best Toddler App Ever (2009), lọt top 50 ứng dụng iPhone cho trẻ em do Babble.com bình chọn năm 2010 và 2011. Ngoài ra, Peekaboo Barn cho iOS được khuyên dùng bởi các tạp chí uy tín: New York Times, MSNBC, USA Today, Wired, Telegraph UK, Ireland's The Independent, Parents Magazine và Washington Post.

Peekaboo Barn cho iOS hỗ trợ đa ngôn ngữ
Peekaboo Barn cho iOS hỗ trợ đa ngôn ngữ

Nội dung trên Peekaboo Barn cho iOS do các nghệ sĩ, chuyên gia giáo dục phát triển đặc biệt thân thiện với mọi đối tượng người dùng và trẻ mới chập chững biết đi, chứ không phải các nhà quảng cáo, người máy hay công ty "tái chế" lại Clip Art. Đội ngũ lập trình Night & Day Studios có kiến thức về sự phát triển và nhận thức khoa học ở trẻ nhỏ. Họ đã làm việc ở những trung tâm giáo dục khắp nơi từ Penguin USA tới Viện Smithsonian. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nội dung mà Peekaboo Barn cho iOS mang lại.

Peekaboo Barn cho iOS thiết kế hình ảnh rực rỡ kèm gamplay vui nhộn
Peekaboo Barn cho iOS thiết kế hình ảnh rực rỡ kèm gamplay vui nhộn

Nhìn chung, Peekaboo Barn cho iOS là game khám phá thế giới động vật sở hữu hình ảnh minh họa đa sắc màu, sôi nổi và đầy hài hước. Mọi game vui đều phù hợp với thị hiếu và khả năng tiếp thu ở các bé từ 5 tuổi trở xuống. Cha mẹ có thể để trẻ trải nghiệm chúng khi bận làm việc hoặc đang ở phòng chờ, khách sạn, nhà hàng...

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm