Camp Pokémon cho iOS 1.2 Game khám phá thế giới Pokemon vui nhộn

Tải về

5 (2) Pokemon Miễn phí 308

Khám phá thế giới Pokemon với bao điều kỳ diệu trong tựa game vui dành cho các bé từ 6 đến 8 tuổi - Camp Pokémon for iOS.

Game vui cho bé
Khám phá thế giới Pokemon vui nhộn trong tựa game phiêu lưu mới

Chào mừng bạn đến với hòn đảo Camp Pokémon xinh đẹp, nơi thiên nhiên đầy sức sống và có rất nhiều nhân vật trong phim Pokemon đang tung tăng dạo chơi. Trong game, nhiệm vụ của bạn là huấn luyện Pokemon trong 1 hành trình hoàn toàn mới mẻ. Hãy tìm hiểu sâu hơn về thế giới Pokemon thông qua 6 hoạt động vui nhộn - chẳng hạn như rèn luyện kỹ năng ném bóng, hoạt động rất hữu ích cho người chơi Pokemon GO. Hãy ném trúng các nhân vật Pokemon đi ngang qua màn hình bằng trái bóng quen thuộc. Hoặc bạn sẽ phải tìm Pokemon bằng kính lúp, nhớ lại kỷ niệm khó quên cùng Pokemon khi chế ảnh hài hước. Sẽ có rất nhiều sticker Pokemon ngộ nghĩnh để trang trí lên ảnh cá nhân rồi chia sẻ chúng với bạn bè.

Video giới thiệu game vui Camp Pokémon

Camp Pokémon cho iOS là sản phẩm của The Pokémon Company International - hãng phát triển rất nhiều game về các nhân vật Pokemon như Pokémon Shuffle Mobile hay Pokemon TCG Online. Trong cuộc phiêu lưu mới này, bé sẽ được khám phá 1 hòn đảo xinh đẹp với những hoạt động đậm chất Pokemon, giúp bé trở thành 1 huấn luyện viên Pokemon đúng nghĩa. Hãy kiểm tra và cải thiện kiến thức của mình thông qua loạt mini game vui, thu thập Pokemon Pin trong khi chơi và hoàn thành bộ sưu tập thú vị của mình!

Chế ảnh với sticker Pokemon
Thu thập sticker để trang trí ảnh cùng Pokemon

Pokemon Pin cũng chính là tiêu chí để bạn kiểm tra tiến độ chơi game của mình trong Camp Pokémon. Mỗi khi hoàn thành 1 hoạt động, bạn sẽ nhận thưởng là Pokemon Pin, số lượng Pin sẽ được lưu trong Pin Book. Bạn cũng sở hữu thêm nhiều sticker đáng yêu để trang trí ảnh với camera iPhone/iPad.

Săn Pokemon ảo
Săn Pokemon bằng quả bóng quen thuộc trong Pokemon GO

Với những hoạt động sống động và vui vẻ này trong Camp Pokémon, người chơi sẽ dần tìm hiểu sâu hơn về thế giới Pokemon, đồng thời giải trí vui vẻ ngay trên smartphone hay máy tính bảng của mình!

Thu thập Pin
Chiến thắng trong các hoạt động vui để nhận Pokemon Pin

Phiêu lưu kỳ thú
Kiểm tra kiến thức của mình về thế giới Pokemon

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 228 MB
  • Lượt xem: 1.012
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm