Peglin cho iOS 0.9.15 Game roguelike pachinko bắn bóng phá gạch cổ điển

Tải về

3 (1) Red Nexus Games Miễn phí

Theo các nhà phát triển của chính trò chơi, Peglin là một game roguelike Pachinko, nơi bạn có nhiệm vụ chiến đấu chống lại hàng vô vàn kẻ thù thông qua lối chơi rất giống với Peggle cổ điển.

Peglin - A Pachinko Roguelike là một game Pachinko kiểu mới thú vị
Peglin - A Pachinko Roguelike là một game Pachinko kiểu mới thú vị

Chơi game, bạn sẽ ném những quả cầu vào vô vàn viên gạch, cố gắng phá vỡ chúng càng nhiều càng tốt để tăng thêm sát thương cho đòn tấn công tiếp theo của mình. Nghe có vẻ dễ dàng đúng không? Nhưng trò chơi này thực sự đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn bạn nghĩ.

Tải game Peglin cho iOS

Cấu trúc của một trò chơi Peglin rất giống với cấu trúc game Slay the Spire. Nhân vật chính của bạn là một con yêu tinh mặt lợn màu xanh nhỏ bé cực đáng yêu bắt đầu ở nút đầu tiên trên bản đồ và chiến đấu chống lại những kẻ thù tương đối yếu. Sau đó, bạn chuyển sang nút nào tiếp theo. Một số nút có kẻ thù bình thường, trong khi những nút khác có thể có các sự kiện đặc biệt hoặc thậm chí là kẻ thù rất mạnh.

Rất nhiều bản đồ cho bạn khám phá, chinh phục
Rất nhiều bản đồ cho bạn khám phá, chinh phục

Đưa ra quyết định chiến lược tốt nhất cho bất kỳ tình huống nào là cách duy nhất để giành chiến thắng. Và cũng giống như hầu hết các trò chơi roguelike và roguelike, chiến thắng trong trò chơi này không hề dễ dàng. Bất kỳ sai lầm nào đều khiến bạn trả giá đắt.

Ngoài ra, hầu hết tất cả các quả cầu đều có các thuộc tính đặc biệt mà bạn có thể tận dụng. Ví dụ, quả cầu dao găm gây rất ít sát thương nếu bạn chỉ phá vỡ các ô bình thường, nhưng nó gây ra rất nhiều sát thương nếu bạn phá được một ô quan trọng.

 Va vào nhiều chốt hơn để gây sát thương nhiều hơn
Va vào nhiều chốt hơn để gây sát thương nhiều hơn

Giống như hầu hết các game thuộc thể loại này, mỗi lần chơi Peglin sẽ hoàn toàn khác với những lần trước. Bản đồ trò chơi thay đổi, cũng như các nút, thiết kế chiến đấu, các loại phần thưởng... Ngay cả việc ném quả cầu và các kỹ năng khác của bạn cũng sẽ được cải thiện sau mỗi trận chiến, tăng cơ hội bạn giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 365 Byte
  • Lượt xem: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Peglin

Liên quan, thay thế