Pen Oasis 1.0 Kiểm tra tính an toàn của mạng trước DOS, DDOS

Tải về

3 (1) Christos Beretas Miễn phí 54 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Pen Oasis là ứng dụng kiểm tra cơ sở hạ tầng mạng có đủ sức chịu những cuộc tấn công DOS hay không bằng cách tấn công lại cơ sở hạ tầng mạng của bạn để kiểm thử.

Nếu bạn là người chịu trách nhiệm duy trì mạng lưới Internet của công ty để đảm bảo các thông số luôn đạt mức tối ưu, bạn sẽ nhận thức được có rất nhiều mối đe dọa có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của nó. Do đó, việc sử dụng một phần mềm để kiểm tra xem mạng có an toàn không trước một số mối đe dọa, chẳng hạn như tấn công DOS hoặc DDOS là điều cần thiết. Một trong những ứng dụng có thể tin cậy được trong tình huống này là Pen Oasis.

Ứng dụng gọn nhẹ, giao diện đơn giản

Pen Oasis được cài đặt trên máy tính một cách nhẹ nhàng vì nó không yêu cầu bạn phải thực hiện bất kỳ cấu hình nâng cao nào. Bạn cũng không cần phải lưu tâm nhiều trong quá trình cài đặt vì nó không gây ra điều gì bất thường, cũng như không cài thêm phần mềm của bên thứ ba nào. Pen Oasis đi kèm với một giao diện người dùng thân thiện, tích hợp một số tính năng mà bạn dễ dàng nắm bắt và sử dụng.

Giao diện của Pen Oasis
Giao diện chính của phần mềm quét mạng Pen Oasis

Tuy nhiên, với người dùng ít kinh nghiệm cần đọc kỹ các nội dung trước khi thực hiện một tính năng, vì nếu lạm dụng quá công cụ này có thể gây ra những thiệt hại nhất định cho mạng.

Kiểm tra tính an toàn của mạng máy tính

Pen Oasis giúp bạn kiểm tra mạng miễn phí với khả năng quét cơ sở hạ tầng mạng để đo tính nhạy cảm của nó với các cuộc tấn công DDOS, DOS.

Pen Oasis làm điều này bằng cách tác động vào mạng bằng một cuộc tấn công, sau khi hoàn thành nó sẽ thông báo cho bạn biết cuộc tấn công đã thành công. Nếu mạng của bạn được an toàn thì không có thông điệp nào hiện ra, chương trình chỉ đơn giản là chấm dứt.

Để kiểm tra mạng, chỉ cần cung cấp cho ứng dụng một địa chỉ IP hợp lệ và một số cổng TCP. Một khi cuộc tấn công được phát động, không có cách nào để ngăn nó từ bên trong ứng dụng.

Tự động chấm dứt quá trình nếu mạng dễ bị tổn thương

Mặc dù bạn không thể ngăn chặn quá trình kiểm tra khi bắt đầu thực hiện nó, nhưng ứng dụng sẽ tự động chấm dứt các cuộc tấn công trong trường hợp nó xác định một lỗ hổng bên trong mạng. Mặt khác, nếu mạng của bạn có thể chịu đựng được những cuộc tấn công DOS, DDOS quá trình kiểm tra sẽ kết thúc mà không có bất kỳ thông báo nào.

Tóm lại, Pen Oasis là ứng dụng gọn nhẹ, tiện lợi, giúp bạn kiểm tra lại mạng máy tính trước những cuộc tấn công DOS, DDOS bằng cách thực hiện cuộc tấn công của riêng mình. Nó đi kèm với một giao diện người dùng đơn giản và điều khiển không phức tạp. Download Pen Oasis và kiểm tra tính an toàn của mạng máy tính bạn đang quản lý.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm