Pencilicious Lite for iPad 1.2 Tạo ghi chú và vẽ phác thảo trên iPad

Tải về

3 (1) aaaaapp Miễn phí 80 Dung lượng: 38,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.0 or later

Pencilicious Lite for iPad là ứng dụng quản lý ghi chú và vẽ phác thảo tiện ích, được cung cấp miễn phí cho máy tính bảng iPad.

Về bản chất, Pencilicious Lite for iPad sử dụng một loại mực đặc biệt cho phép chỉnh sửa ghi chú và hình vẽ dễ dàng. Theo đó, người dùng có thể sao chép, dán, di chuyển và thay đổi loại mực kỹ thuật số bất cứ lúc nào. Đồng thời mọi hoạt động sẽ được thực hiện chính xác hơn với thao tác kéo và thu phóng hình ảnh.

Pencilicious Lite for iPad được đánh giá là ứng dụng hiệu suất mới và giá trị trên cửa hàng App Store. Đây là ứng dụng xuất hiện trên toàn thế giới - đứng trong Top 100 ứng dụng hiệu suất tại hơn 25 quốc gia trên toàn cầu.

Lưu ý: Phiên bản miễn phí Pencilicious Lite for iPad bị giới hạn số trang và sổ ghi chú người dùng có thể tạo cũng như bản vẽ của bạn sẽ bị xuất kèm hình dấu mờ.

Tính năng chính của ứng dụng Pencilicious Lite for iPad:

3 loại bút vẽ tự nhiên tuyệt đẹp

Loại mực đẹp và chất lượng Retina cực nhanh chính là những gì bạn tìm thấy trong bút vẽ của Pencilicious Lite for iPad. Chọn từ 5 kích cỡ bút vẽ và 9 bảng màu độc đáo, ứng dụng còn cho phép thay đổi độ trong suốt để tạo ra bút đánh dấu và hiệu ứng phấn màu đặc sắc. Các kiểu bút vẽ, màu sắc và độ trong suốt có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào. Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn một bảng màu cụ thể cho hình vẽ của mình, với tùy chọn thay đổi bảng màu bất cứ lúc nào.

Xô màu vẽ

Chỉ với một thao tác chạm đơn giản, người dùng đã có thể bổ sung màu vào vùng được chọn bất kỳ. Vùng tô màu sẽ được giữ nguyên nhờ đường vẽ biên, do đó người dùng có thể di chuyển đối tượng được tô màu xung quanh trang. Màu tô và độ trong suốt có thể được điều chỉnh dễ dàng ở thời điểm bất kỳ.

Tẩy, cắt, sao chép, dán, thay đổi kích cỡ và biến dạng

Ứng dụng Pencilicious Lite for iPad cho phép người dùng dễ dàng phóng đại nét vẽ và hình khối sau khi tạo chúng. Chọn một hay nhiều nét vẽ và thực hiện thao tác cắt, sao chép, dán, thay đổi kích cỡ và biến dạng. Bạn lỡ tay tạo một vết bẩn trên nền? Hãy xóa hoặc di chuyển nó. Bạn lỡ tay vẽ một vết loang trên tranh vẽ? Hãy kéo điểm cuối để xóa sạch nó. Bạn muốn lặp lại một đối tượng? Hãy sao chép và dán chúng, sau đó kéo để thay đổi kích cỡ. Pencilicious Lite for iPad cho phép sao chép dễ dàng các đối tượng từ một trang hoặc một sổ ghi chú sang sổ khác.

Thu phóng hình ảnh

Thao tác kéo để thu phóng hình ảnh bằng 2 ngón tay là tính năng mới nhất được bổ sung vào Pencilicious Lite for iPad. Giờ đây người dùng có thể đến gần hơn tranh vẽ và ghi chú của mình cũng như dễ dàng điều chỉnh mực vẽ.

Hoàn tác và hủy tác

Đừng lo lắng khi tạo ra đường nét lỗi hay thay đổi. Pencilicious Lite for iPad cho phép người dùng hủy các thay đổi không muốn với thao tác hoàn tác và hủy tác tiện ích.

Tổ chức theo chủ đề và thời gian sử dụng

Cá nhân hóa ghi chú của bạn bằng cách đặt tên, chủ đề và thiết kế bìa đặc trưng. Ứng dụng cho phép tổ chức ghi chú theo cả chủ đề và theo ngày tháng: cuộn nhanh qua toàn bộ sổ ghi chú theo thứ tự thời gian khi ở chế độ xem dọc màn hình; xoay sang màn hình ngang để xem sổ ghi chú được tổ chức theo chủ để và lật trang phải đến một trang cụ thể trong sổ tay bất kỳ.

Nhiều loại giấy nền đặc sắc

Pencilicious Lite for iPad cung cấp nhiều các loại giấy phong phú như giấy trắng, trơn, giấy hiệu ứng bảng đen hoặc có họa tiết nghệ thuật, tổng cộng là 15 loại giấy nền để người dùng thỏa sức cá nhân hóa hình thức của sổ ghi chú. Và nếu bạn muốn một số cấu trúc trên giấy của mình, hãy lựa chọn các loại 2 ô hoặc 4 loại kẻ dòng trên giấy bất kỳ.

Xuất và nhập

Với 4 tùy chọn xuất ghi chú, sổ tay và các trang được tạo bởi Pencilicious Lite for iPad được phép chia sẻ dễ dàng. Bạn có thể gửi toàn bộ sổ ghi chú hoặc chỉ một trang riêng lẻ tới dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox, thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm, iTunes hoặc lưu vào thư viện ảnh của iPad. Chụp một ảnh mới hoặc chọn ảnh bất kỳ từ thư viện ảnh hệ thống để bổ sung vào ghi chú. Trong trang, bạn có thể thay đổi kích thước hình ảnh và tạo ghi chú hoặc vẽ đè lên đó.

Air Print

In ghi chú cá nhân hoặc tranh phác thảo trực tiếp từ ứng dụng Pencilicious Lite for iPad.

Nhìn chung, Pencilicious Lite for iPad được đánh giá là ứng dụng tạo ghi chú cá nhân và vẽ tranh phác thảo toàn diện nhất trên cửa hàng App Store. Hãy trải nghiệm công cụ miễn phí này ngay hôm nay và chờ đợi nhiều tính năng mới sẽ được cập nhật trong phiên bản sau.

Tính năng mới trong phiên bản 1.2:

  • Hỗ trợ thu phóng đa chạm.
  • Cải tiến các tùy chọn quản lý trang.
  • Tương thích toàn diện với Air Print.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.

Pencilicious Lite for iPad

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,9 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm