Perfect Resize Premium Edition 7.5 Thay đổi kích thước ảnh

Tải về

4,8 (4) onOne Software Dùng thử 1.185 Dung lượng: 93 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8

Perfect Resize 7.5, trước đây có tên gọi là Genuine Fractals, là phần mềm chuyên nghiệp cho phép người dùng tăng kích thước ảnh nhanh hơn bao giờ hết mà không làm mất độ sắc nét hoặc chi tiết mà bạn thường mong đợi.

Thuật toán nội suy có trong Genuine Fractals là công cụ hỗ trợ đặc lực của Perfect Resizer 7.5 cùng với một số cải tiến mới. Tốc độ xử lý nhanh hơn và các cài đặt mới mà giúp tối ưu hóa độ sắc nét và chi tiết của các loại ảnh khác nhau, các cài đặt đầu ra được tích hợp sẵn và giao diện người dùng được thiết kế lại làm tăng thêm sức mạnh của Perfect Resize 7.5. Hiện tại, nó thậm chí còn tốt hơn để chuẩn bị tất cả dạng ảnh để in, bao gồm cả những bức ảnh được chụp bằng máy ảnh DSLR và các bức ảnh chụp bằng các thiết bị di động.

Perfect Resize 7.5 hiện tại có thể được sử dụng như một ứng dụng độc lập hoặc trực tiếp với Adobe Lightroom, Photoshop, các yếu tố Photoshop hoặc Apple Aperture. Perfect Resize 7.5 cũng có sẵn ở dạng phiên bản Standard.

Perfect Resize

Tính năng chính:

Cung cấp kết quả tốt nhất cho bất kỳ dạng ảnh nào

Phần mềm này cung cấp các cài đặt có sẵn mới được hỗ trợ bởi công nghệ Genuine Fractals. Mỗi một cài đặt được thiết kế để tối ưu hóa độ sắc nét và chi tiết của các dạng ảnh khác nhau nhằm cung cấp cho bạn khả năng phóng to ảnh với chất lượng tốt nhất cho mọi bức ảnh của bạn cho dù nó được chụp bằng điện thoại di động hay máy ảnh DSLR.

Phần mềm này còn cung cấp một biểu đồ để minh họa sự gia tăng kích thước tương đối mà bạn có thể đạt được khi thay đổi kích thước tập tin ảnh kỹ thuật số với Perfect Resize. Cuộn con chuột của bạn qua các số megapixel ở phía trên để xem kích thước in của bức ảnh của bạn so với kích thước của ảnh mà bạn đã phóng to bằng Perfect Resize. Hãy kiểm tra các tùy chọn độ phân giải ở bên phải cho đầu ra mong muốn của bạn.

Phóng to các bức ảnh chụp trên điện thoại di động

Bạn đã bao gờ chụp một bức ảnh tuyệt đẹp trên điện thoại của bạn mà bạn muốn có thể phóng to và in nó với chất lượng tuyệt vời chưa? Với công cụ phóng to ảnh chất lượng cao trong Perfect Resize 7.5, bao gồm cả một thuật toán thay đổi kích thước cho các tập tin JPG có độ phân giải thấp, bạn đều có thể thực hiện được.

Với các công cụ mạnh mẽ trong Perfect Resize 7.5, bạn có thể tạo ra các hình ảnh phóng to cho điện thoại di động của bạn.

Cung cấp các cài đặt trước để cho đầu ra tối ưu

Tự động cắt, thay đổi kích thước và điều chỉnh độ sắc nét trên bức ảnh của bạn với các cài đặt có sẵn mới trong Perfect Resize 7.5.

Bé Ngoan

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 1.408
  • Lượt tải: 1.185
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm