Perish Demo Game bắn súng hoành tráng dưới địa ngục

Tải về

5 (1) HandyGames Dùng thử 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Neighbours back From Hell, Perish là một trò chơi bắn súng FPS ấn tượng dành cho 1-4 người chơi. Trong game, bạn có nhiệm vụ giết chết đám sinh vật trong Luyện ngục và sử dụng số tiền thu được để tiến vào Thiên đường.

Perish là một trò chơi bắn súng FPS ấn tượng dành cho 1-4 người chơi
Perish là một trò chơi bắn súng FPS ấn tượng dành cho 1-4 người chơi

Trong game hành động Perish Steam, bạn sẽ vào vai Amyetri, một linh hồn hữu hình bị kết án sống cuộc sống trong bóng tối ở nửa cõi Luyện ngục. Hãy tìm cách chấm dứt sự đau khổ của bạn bằng cách bắt đầu Nghi thức của Orpheus và đánh bại các vị thần chthonic đang đứng chắn trước con đường khó khăn của bạn đến Thiên đường.

Download Perish

Vũ khí tuyệt vời

Bắt đầu cuộc hành trình của bạn mà không có gì ngoài một thanh kiếm gãy. Chỉ có danake, loại tiền tệ đẫm máu của thế giới ngầm, mới cung cấp cho bạn trang bị phù hợp hơn để đối phó với các Chúa tể hùng mạnh đang đứng giữa bạn và Thiên đường.

Giết chết đám sinh vật trong Luyện ngục để tiến vào Thiên đường
Giết chết đám sinh vật trong Luyện ngục để tiến vào Thiên đường

Chấp nhận rủi ro để nhận được phần thưởng

Các sinh vật ở Luyện ngục sẽ bị tiêu diệt bởi cơn thèm khát vàng danake - điều này cũng thúc đẩy nhiệm vụ của chính bạn. Nếu gục ngã trước kẻ thù, bạn mất đi của cải có được. Hãy mang danake của bạn vào Pantheon trước khi bỏ mạng, hoặc tiếp tục chạy đến Elysium và có nguy cơ mất tất cả.

Kết hợp sức mạnh

Thế giới địa ngục là một nơi cô đơn. Hãy tập hợp tối đa ba người bạn và cùng nhau tạo ra con đường dát vàng đến Thiên đường. Triển khai các thiết bị và thiết bị cụ thể trong chế độ co-op để hỗ trợ, bảo vệ và hồi sinh lẫn nhau trên con đường đầy nguy hiểm hướng tới sự vĩnh cửu này.

Tập hợp tối đa ba người bạn và cùng nhau tạo ra con đường đến Thiên đường
Tập hợp tối đa ba người bạn và cùng nhau tạo ra con đường đến Thiên đường

Hành trình anh hùng

Sống sót trong môi trường khắc nghiệt của những vách đá cháy xém của Theseus, các ngôi đền đổ nát của Orpheus và các xưởng đúc núi lửa của Hephaestus, khám phá mê cung đổ nát, những hồ vàng nguyên chất nóng chảy và các ngọn núi đổ nát - rất nhiều thách thức đang chờ bạn vượt qua!

Quân đội hùng mạnh

Các nữ tư tế nắm giữ một kho vũ khí đáng gờm. Hãy sử dụng danake để trang bị những vũ khí mạnh mẽ, nhằm mang lại cho người bạn những lợi thế đáng kể trên chiến trường. Chọn từ vô số vũ khí tầm xa và cận chiến, sau đó trang bị cho vũ khí bạn đã chọn một loạt các cải tiến thú vị.

Trang bị cho vũ khí bạn đã chọn một loạt các cải tiến thú vị
Trang bị cho vũ khí bạn đã chọn một loạt các cải tiến thú vị

Tính năng chính của game Perish

  • Chiến dịch co-op trực tuyến 1-4 người chơi trải dài khắp các ngôi đền đổ nát, xưởng đúc núi lửa và xác tàu đắm.
  • Một loạt các trận đấu trùm hoành tráng chống lại các vị thần khổng lồ hiếm có và chưa được khám phá từ thần thoại Hy Lạp cổ đại.
  • Hơn 10 loại lao, kiếm, cung và súng được làm thủ công và trang trí công phu, mỗi loại đều có khả năng tấn công độc đáo và có thể nâng cấp riêng.
  • Các chiêu thức chiến đấu tầm xa và cận chiến riêng để chống lại kẻ thù có hành vi đặc biệt.
  • Kẻ thù trong Perish không hề khoan nhượng, và khi đi xa hơn qua Luyện ngục, bạn sẽ gặp hàng loạt kẻ thù lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, La Mã và Cơ đốc giáo cổ đại.
  • Hỗ trợ sau khi ra mắt: Cập nhật miễn phí vũ trụ Perish với những kẻ thù mới kỳ lạ và thậm chí cả những vũ khí điên rồ hơn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Perish

Liên quan, thay thế