Degen Royale Game bắn súng sinh tồn mới miễn phí

Tải về

5 (1) Degen Royale Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit)

Chào mừng bạn đến với Degen Royale, một game bắn súng góc nhìn thứ nhất diễn ra trên quần đảo Degen nhiệt đới. Hãy tham gia cùng bạn bè trong những cuộc đấu súng trực tuyến kịch tính và xem liệu bạn có thể trở thành nhà vô địch Degen Royale hay không nhé!

Cùng bạn bè tham gia các cuộc đấu súng trực tuyến kịch tính của Degen Royale
Cùng bạn bè tham gia các cuộc đấu súng trực tuyến kịch tính của Degen Royale

Download Degen Royale

Chào mừng bạn đến với game hành động vui nhộn nhiều người chơi Degen Royale! Bạn và những người bạn đồng hành của mình được chọn từ những người giỏi nhất và sáng giá nhất thế giới để cạnh tranh với nhau trên Đảo Degen nhiệt đới. Khi đến Đảo, bạn sẽ được trang bị những khẩu súng và thiết bị kỳ quặc nhất, sau đó cạnh tranh trong một trận đấu sinh tồn dành cho tất cả mọi người có tên "Rumbles".

Khi đến Đảo, bạn sẽ được trang bị những khẩu súng và thiết bị kỳ quặc nhất
Khi đến Đảo, bạn sẽ được trang bị những khẩu súng và thiết bị kỳ quặc nhất

Chỉ một người chơi ưu tú mới có thể giành chiến thắng trong Degen Royale Steam - game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba với tối đa 100 người chơi trực tuyến có thể tham gia! Với số đạn không giới hạn, hồi sinh không giới hạn - hãy cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ không giới hạn!

Hơn 100 người chơi trực tuyến có thể tham gia vào Degen Royale
Hơn 100 người chơi trực tuyến có thể tham gia vào Degen Royale

Tính năng chính của game Degen Royale

Chọn nhân vật của bạn

Game Degen Royale sẽ cung cấp cho bạn quyền tự do lựa chọn nhân vật. Hiện tại, bạn có thể chọn giữa nhân vật Ape hoặc Panda (nhiều nhân vật hơn nữa sẽ được tiết lộ thêm trong bản cập nhật tiếp theo).

Vũ khí kỳ quặc

Nhà phát triển của Degen Royale cho PC sẽ giới thiệu vào game nhiều loại vũ khí kỳ quặc nhưng hiệu quả trong chiến đấu, ví dụ như Banana Blaster, hứa hẹn mang đến những màn chiến đấu vui nhộn nhưng đầy phấn khích. Có rất nhiều loại vũ khí thú vị hơn nữa đang chờ bạn khám phá đấy!

Trận đấu miễn phí cho tất cả người chơi

Hơn 100 người chơi trực tuyến có thể tham gia vào Degen Royale - game bắn súng góc nhìn thứ ba Deathmatch miễn phí trên đảo (sắp có thêm chế độ chơi mới).

Hiện tại, bạn có thể chọn giữa nhân vật Ape hoặc Panda
Hiện tại, bạn có thể chọn giữa nhân vật Ape hoặc Panda

Nếu yêu thích thể loại game đấu trường sinh tử vui nhộn có đồ họa nổi bật như Degen Royale, bạn có thể thử sức với các trò chơi đặc sắc như: Stumble Guys, Super Animal Royale
Blazing Sails, Party Bots, Rumbleverse, MilkChoco, Take the Throne,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Degen Royale

Liên quan, thay thế