Persona 5X: Phantom of the Night cho Android Game nhập vai mới thuộc series Persona 5

Tải về

3 (1) IWPLAY WORLD Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

Persona 5 X: Phantom of the Night là game di động bắt nguồn từ series IP Persona 5. ATLUS tham gia sâu vào việc phát triển và giám sát game để tạo ra một trải nghiệm chơi game mới và câu chuyện mới. Game hiện Pre-Register trước trên toàn bộ nền tảng và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2024.

Persona 5 X: Phantom of the Night cho bạn gặp gỡ các nhân vật quen thuộc từ tác phẩm gốc
Persona 5 X: Phantom of the Night cho bạn gặp gỡ các nhân vật quen thuộc từ tác phẩm gốc

Người chơi có thể khám phá thế giới thực trong game. Đi đến khu vực Shibuya của Tokyo và lẻn vào không gian ký ức của thế giới khác để phiêu lưu. Bạn cũng có thể tham gia vào Phantom Thieves mới cùng với bạn bè, khám phá những hội trường vô danh để chiếm được những kho báu ẩn, đắm chìm trong một thế giới kép đầy quyến rũ, độc đáo.

Ấn đăng ký trước game ngay bây giờ để nhận những phần thưởng dồi dào và bắt đầu câu chuyện Phantom Thief mới của bạn.

Tính năng nổi bật của game Persona 5X: Phantom of the Night cho Android

Persona: Night Phantom tích hợp lối chơi khám phá thế giới thực và thế giới khác vào tính năng của trò chơi. Bạn sẽ trở thành học sinh trung học, dành quãng đời học sinh tuyệt vời của mình ở Học viện Jishu, tham gia vào các hoạt động trường học, hoạt động xã hội và trau dồi kỹ năng, thiết lập các mối quan hệ sâu sắc với người khác.

Ở một thế giới khác, bạn sẽ bước vào một cung điện đầy bí ẩn và khủng hoảng, hợp tác với những Phantom Thieves đồng đội để khắc phục những vấn đề, đồng thời khiến Phantom ăn năn, bắt đầu một cuộc sống mới.

Game Persona X: Night Phantom sử dụng chế độ chiến đấu theo lượt và nhập vai. Việc sắp xếp đội hình theo chiến lược đóng vai trò then chốt trong trận chiến.

Thưởng thức câu chuyện mới
Thưởng thức câu chuyện mới

Câu chuyện mới và các đối tác

Persona: Night Phantom mang đến một câu chuyện gốc mới. Người chơi sẽ trở thành nhân vật chính và trải nghiệm câu chuyện mới một cách sống động. Khi cốt truyện trò chơi tiến triển, bí ẩn của thế giới này sẽ dần được hé lộ.

Gặp gỡ bạn bè, chung tay thành lập một nhóm Phantom Thieves mới và cùng nhau khám phá thế giới không hoàn hảo nhưng quyến rũ. Phát triển mối quan hệ sâu sắc với họ và cùng nhau đối mặt với các thử thách. Hãy sẵn sàng trở thành một thành viên của của Phantom Thieves mới và bắt đầu cuộc sống hai mặt của một Phantom Thief.

Sự giúp đỡ của Phantom Thieves of Heart

Trong Persona: Nightfall, ngoài những cuộc phiêu lưu thì các thành viên của Phantom Thieves of Heart ban đầu cũng sẽ xuất hiện và hỗ trợ bạn trong trận chiến. Các nhân vật kinh điển như Joker, Morgana, Sakamoto Ryuji và Takamaki Anzu sẽ trở thành một phần của đội.

Là một trong những lực lượng chiến đấu quan trọng nhất mỗi người đều có những khả năng riêng biệt và có thể tạo thành đội hình chiến đấu đa dạng. Gặp gỡ những nhân vật kinh điển này và cùng nhau tham gia vào những trận chiến đầy phấn khích.

Thực hiện các nhiệm vụ
Thực hiện các nhiệm vụ

Khôi phục khung cảnh gốc

Persona: Phantom Night khôi phục hoàn hảo khu vực Shibuya cổ điển của Tokyo trong tác phẩm gốc. Người chơi sẽ được quay trở lại những khung cảnh quen thuộc, từng địa điểm đều vô cùng chân thực, từ khuôn viên trường trung học cho đến đường phố thành thị, rồi lẻn vào cung điện và ấn tượng về một thế giới khác. Những trận chiến gay cấn diễn ra trong mê cung không gian. Người chơi có thể khám phá cuộc sống 2 mặt và dấn thân vào cuộc hành trình quyến rũ của Phantom Thief.

Tận hưởng niềm vui mới trong cuộc sống thành thị

Khám phá cuộc sống đô thị và trải nghiệm các hoạt động đầy màu sắc ở trường.

Ngoài cốt truyện và các trận chiến chính, game còn có những hệ thống thú vị giúp cho cuộc sống thường ngày của bạn trong game trở nên hấp dẫn, chẳng hạn chơi bóng chày để rèn luyện thể lực, sức khỏe, câu cá nhàn nhã, làm việc chăm chỉ ở cửa hàng tiện lợi hay hẹn hò với bạn bè sau giờ học. Những trải nghiệm này giúp bạn trau dồi, phát triển các khả năng khác nhau và trở thành một Phantom Thief mạnh mẽ hơn.

Trong Persona: Phantom of the Night, bạn trở thành Phantom Thief và khám phá thế giới kép

Đi xe điện đến trường vào ban ngày và bắt đầu cuộc sống sinh viên đầy màu sắc. Lẻn vào một thế giới khác vào ban đêm và thực hiện những ham muốn của mình trong không gian ấn tượng vô tận.

Hãy đánh thức mặt khác của bạn ngay bây giờ và tham gia Phantom Thieves mới cùng với bạn bè. khóa chặt những ham muốn bạo lực và để các Phantom ăn năn, thay đổi ý định.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế