Những điều cần biết trước khi chơi eFootball 2024

  • 7 Đánh giá

Thời gian bảo trì cuối cùng của eFootball 2023 trước khi ra mắt eFootball 2024 theo lịch trình vừa kết thúc. Phiên bản mới sẽ có rất nhiều thay đổi như loại bỏ Team Playstyle Proficiency, cùng với những sửa đổi về hình thức của các thẻ tiêu chuẩn.

Với những thay đổi như vậy sắp diễn ra, việc biết một số mẹo cơ bản có thể giúp game thủ đón đầu xu hướng khi bản cập nhật eFootball 2024 ra mắt. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo và thủ thuật hay nhất để giúp người chơi chuẩn bị sẵn sàng cho eFootball 2024.

Tải eFootball 2024 cho iOS Tải eFootball 2024 cho Android

Những điều cần biết trước khi chơi eFootball 2024

Tìm vị trí yếu nhất trong đội hình Dream Team

Vì Team Playstyle Proficiency sẽ bị loại bỏ nên khả năng của người chơi sẽ không dao động nữa tùy thuộc vào lối chơi mà đội áp dụng. Konami cũng sẽ gửi khoản hoàn trả cho Progression Point được sử dụng để nâng cao Team Playstyle Proficiency của người chơi. Do đó, hãy tìm vị trí yếu nhất trong Dream Team và chọn những cầu thủ yêu thích để lấp đầy chỗ trống mà không cần lo lắng về lối chơi của họ.

Team Playstyle Proficiency sẽ chính thức bị loại bỏ từ eFootball 2024
Team Playstyle Proficiency sẽ chính thức bị loại bỏ từ eFootball 2024

Đừng lãng phí GP và xu eFootball

Game thủ nên tránh lãng phí xu eFootball và GP (tiền tệ trong trò chơi) trước khi ra mắt bản cập nhật eFootball 2024. Với các thẻ POTW Worldwide như L. Messi, H. Kane, F. De Jong,... mọi người có thể muốn sử dụng tiền để củng cố đội của mình trước bản cập nhật. Tuy nhiên, vì bản cập nhật mới cũng sẽ mang đến nhiều sự kiện tuyệt vời khác nên việc tiết kiệm GP và tiền xu có thể là quyết định sáng suốt hơn.

Nhận miễn phí càng nhiều thẻ Epic Worldwide càng tốt

Konami đang mang đến cơ hội rút thăm miễn phí từ danh sách cầu thủ thủ Epic Worldwide với 5 thẻ Epic. Mọi người sẽ nhận được những lần rút thăm này dưới dạng quà tặng đăng nhập đặc biệt. Hãy sử dụng những lần rút thăm này và cố gắng nhận thẻ Epic Player miễn phí. Bằng cách này, người chơi sẽ có thể củng cố đội hình của mình trước bản cập nhật sắp tới.

Cập nhật: 12/09/2023
  • 4.398 lượt xem