Pet Halloween Night cho iOS 1.0 Game đêm hội Halloween trên iPhone/iPad

Tải về

4 (3) Libii Miễn phí 07 Dung lượng: 70,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên

Halloween đang đến gần, bạn và các bé trong gia đình đã có kế hoạch gì cho Lễ hội ma năm nay chưa? Hãy cùng khám phá thế giới của những thú cưng dễ thương trong Pet Halloween Night for iOS để tham gia lễ hội hóa trang và dự những bữa tiệc rùng rợn nhưng đáng yêu vô cùng!

Game Đêm Halloween cùng thú cưng
Tham gia màn hóa trang và cùng thú cưng dự tiệc Halloween vui nhộn

Chúng ta hãy dành chút thời gian tìm hiểu về lễ hội Hallowen độc đáo này bắt đầu từ cái tên của nó. Halloween là từ rút gọn của cụm từ All Hallow's Eve, nghĩa là Đêm vọng Lễ các Thánh. Đây là lễ hội truyền thống được tổ chức đều đặn mỗi năm vào ngày 31/10. Lễ hội ma Halloween được tổ chức vào khoảng thời gian trong năm để tưởng nhớ những người đã khuất, bao gồm các Thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời. Cũng trong ngày này, trẻ con sẽ hóa trang trong những bộ trang phục kỳ quái như cướp biển, bộ xương, xác ướp, thần chết... rồi đến gõ cửa các ngôi nhà để xin bánh kẹo. Những năm gần đây, lễ hội này cũng được quan tâm và hưởng ứng nhiều hơn ở Việt Nam, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Chọn thú cưng yêu thích
Chọn thú cưng yêu thích để bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị trong đêm Halloween

Trong game mô phỏng Pet Halloween Night cho trẻ em, các bé sẽ được làm quen với 6 thú cưng cực kỳ dễ thương và cùng chúng tham gia lễ hội thú vị này. Hãy bắt đầu bằng việc chọn một con thú cưng mà bạn ấn tượng nhất rồi cùng nhau phiêu lưu trong đêm Halloween rực rỡ sắc màu!

Tham khảo video giới thiệu game Pet Halloween Night

Vì là một trò chơi cho trẻ em nên Pet Halloween Night được tiết chế khá nhiều những chi tiết rùng rợn và kinh dị, thế giới ma quái trong game sẽ nhẹ nhàng như một câu chuyện cổ tích và đầy màu sắc để bé có thể thỏa sức khám phá. Phiên bản miễn phí sẽ cho bé cơ hội chọn 1 trong 2 con mèo siêu cute. Trước khi dự hội, hãy cùng chú bé xinh xắn này bước vào căn phòng thay đồ để chọn trang phục dự tiệc. Sẽ có 3 phần để bé tùy biến cho mèo - đó là chọn mũ và phần hóa trang trên đầu, thay trang phục và cuối cùng là một vật phẩm/đồ vật cầm trên tay.

Thay trang phục cho pet
Hóa trang cho thú cưng theo phong cách ma quái

Trong Pet Halloween Night sẽ có một vài mini game nhỏ để bé giải trí, chẳng hạn như game thay trang phục cho mèo con, thổi những quả bóng bay đáng sợ, ăn bánh Halloween, chụp ảnh sticker, vẽ tranh... Những trò chơi tương tác với các nhân vật pet trong game sẽ giúp bé thư giãn vui vẻ, tiếp cận với thế giới game sinh động và tăng sự tự tin trong cuộc sống, đặc biệt là hiểu rõ hơn về Lễ hội ma Halloween rất thú vị này.

Tham gia trò chơi treat or trick
Gõ cửa từng ngôi nhà và chơi trò chơi Treat or Trick quen thuộc

Tính năng chính của game Pet Halloween Night cho iOS

  • Có tổng cộng 6 thú cưng dễ thương trong đó có 2 thú cưng miễn phí và 4 con còn lại được mở khóa bằng IAP.
  • Rất nhiều trang phục đậm chất ma quái để khoác lên người những chú mèo.
  • 7 trò chơi mini hấp dẫn.
  • Mở ra thế giới của những ngôi nhà ma ám và game ghép ảnh cực vui.
  • Mang đến cho bé một thế giới Halloween không thể nào quên.

Chơi mini game vui nhộn
Chơi mini game vui nhộn cùng những người bạn mới

Cách chơi game Đêm Halloween cùng thú cưng

Mở game Pet Halloween Night trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch rồi chọn một trong 6 nhân vật pet mà bé yêu thích. Đầu tiên, mèo con sẽ dẫn bạn tới một con phố với rất nhiều ngôi nhà đáng yêu được sơn và trang trí bắt mắt. Chọn ngôi nhà đầu tiên của chính chú mèo đó để bước vào phòng thay trang phục. Sẽ có 3 phần để bé lựa chọn: trang trí mũ và phần đầu nhân vật, thay quần áo và cuối cùng là đồ vật cầm trên tay. Những vật phẩm này đều được thiết kế theo chủ đề Halloween như mũ cướp biển, trang phục xác ướp, thần chết, ma quái...

Dự bữa tiệc khó quên
Dự bữa tiệc Halloween không thể nào quên

Sau khi đã hoàn thiện bề ngoài cho pet, hãy quay trở lại con phố lúc trước và bắt đầu bữa tiệc Halloween không thể nào quên tại nhà những người bạn khác. Đây chính là thời gian chơi trò Treat or Trick quen thuộc. Vuốt lên màn hình để chọn một ngôi nhà bất kỳ và chơi mini game. Lưu ý, bất cứ khi nào bạn muốn chụp ảnh, nhấn nút máy ảnh để sở hữu những bức ảnh Photo Booth độc đáo với Pet Halloween Night.

Kết bạn mới
Cơ hội để kết bạn mới

Mỗi căn nhà sẽ là nơi ở của một thú cưng dễ thương và tại đây bạn sẽ được chơi các game khác nhau, chẳng hạn như dự bữa tiệc kinh dị, ăn bánh gato côn trùng...

Mùa Halloween năm nay, hãy dành cho bé một bất ngờ nho nhỏ với game mô phỏng Pet Halloween Night vừa đáng yêu, vui nhộn và pha chút yếu tố kinh dị đúng chất Lễ hội ma. Phiên bản miễn phí sẽ bị giới hạn một số nội dung, các bậc phụ huynh có thể truy cập phần For Parents để mua thêm các gói IAP mất phí, giúp bé trải nghiệm game trọn vẹn hơn!

Chụp ảnh Photo BoothLưu lại shot hình đáng nhớ trong bữa tiệc Halloween

Các bậc phụ huynh cũng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email WeCare@libii.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của game Pet Halloween Night.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70,5 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm